FOLLOW US ON SOCIAL

สเต็กช้างคลาน

ชื่อร้าน : สเต็กช้างคลาน (Changklan Steak)
ที่อยู่ : ถนนช้างคลาน อยู่ระหว่างร้านหมูจุ่มช้างคลานและหมูกะทะช้างเผือก (สาขาช้างคลาน)
พิกัด GPS : 18.77134, 98.99863
ประเภทร้าน : ร้านอาหารนานาชาติ, ร้านบุฟเฟ่ต์
ติดต่อ : มือถือ 081 5313157, Facebook Fan Page : สเต็กบุฟเฟ่ต์ช้างคลาน (สเต็กซี๊ดซ๊าดเดิม)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการ 2 รอบด้วยกัน มื้อกลางวัน 11:00 – 14:00 น. และมื้อเย็น 17:00 น. – 21:30 น. สำหรับวันอาทิตย์เปิดเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารประเภทสเต๊ก และสลัด วันนี้เรามีร้านสเต็กที่ตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ซึ่งให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ด้วยครับ เพียงอื่มละ 120 บาทเท่านั้นเอง ร้านสเต็คช้างคลานเปิดให้บริการมาได้หลายปีแล้วครับ ตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน หากในกรณีท่านมาจากทางไนท์บาร์ซ่า ให้ท่านเลยสี่แยกแสงตะวัน (พันธุ์ทิพย์พลาซ่า) เลยโรงแรมแชงกรี-ล่าไปต่อจนถึงสี่แยกโรงแรมลานนาพาเลซ จากนั้นประมาณ 200 เมตร ให้สังเกตุด้ายขวามือจะเจอร้านครับ แต่ถ้าหากท่านมาทางเชียงใหม่แลนด์ ก็เลยเชียงใหม่แลนด์มาซัก 200 เมตรก็จะเจอร้านอยู่ด้านซ้าย

สำหรับที่ร้านจะมีสเต็คบริการอยู่ 4 อย่างด้วยกันคือ เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว และเนื้อปลา ในราคาเพียงท่านละ 120 บาทครับ ซึ่งไม่รวมเครื่องดื่ม แต่ทางร้านก็มีน้ำเปล่าเย็นๆ และกาแฟ บริการให้ฟรีครับ แต่ถ้าหากลูกค้าท่านไหนต้องการเครื่องดื่มอื่นๆ ก็มีบริการเช่นกัน เช่น Pepsi ขนาด 1 ลิตร ราคา 35 บาท (ฟรีน้ำแข็งเปล่า) กาแฟเย็นหรือชาเย็น เสริ์ฟในแก้วใบใหญ่เลยเพียง 20 บาท และน้ำผลไม้เสิร์ฟในแก้วใหญ่เช่นกันในราคาเพียง 25 บาท

นอกจากนั้นก็จะมีในส่วนของอาหารอื่นๆ เช่นสปาเก็ตตี้ สลัดบาร์ และของทานเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเกรียบ ไส้กรอกค็อคเทล ขนมปังกระเทียม หอมหัวใหญ่ทอด (ขอแนะนะครับ หวานกรอบมาก) เฟร้นฟรายด์ ซุปเห็ดข้น ข้าวผัดเนยเป็นต้น สำหรับน้ำเกรวี่ที่จะทานกับสเต็คนั้นทางร้านก็จะมี เกรวี่ซอสเห็ด และซอสพริกไทยให้เลือกรับประทานกัน ทั้งหมดนี้แค่ 120 บาทครับ และไม่จำกัดเวลาด้วยอีกต่างหาก ร้านเปิดให้บริการ 2 รอบด้วยกันคือ มื้อกลางวัน 11:00 – 14:00 น. และมื้อเย็น 17:00 น. – 21:30 น. สำหรับวันอาทิตย์เปิดเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้นนะครับ

เมื่อรับประทานจานหลักเรียบร้อย ทางร้านก็มีผลไม้ให้บริการด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีขนมปังปิ้งทาเนยและแยม รวมไปถึงกาแฟให้ฟรีด้วยครับ ถือได้ว่าบุฟเฟ่ต์สเต็คที่ สเต็คช้างคลานนั้นคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอนครับ

[google-map-v3 width=”550″ height=”400″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.77134, 98.99863{}3-default.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

12 Comments

12 thoughts on “สเต็กช้างคลาน

  1. มีคนรีเควสให้เอารูปนี้ขึ้น คิคิ อายจัง

  2. ขอนิดนึงน่ะครับ ผมไม่รู้ว่าร้านหมูกะทะข้างเป็นเจ้าเดียวกันหรือป่าว แม่งโคตรกฎเกณ์เยอะหรือเกิน บังคับเปิดน้ำบ้าง นั่งเกิน 2 ชม. คิดเพิ่ม สันตีน

  3. ขอนิดนึงน่ะครับ ผมไม่รู้ว่าร้านหมูกะทะช้างเผือก ตรงช้างคลานข้างเป็นเจ้าเดียวกันหรือป่าว แม่งโคตรกฎเกณ์เยอะหรือเกิน บังคับเปิดน้ำบ้าง นั่งเกิน 2 ชม. คิดเพิ่ม สันตีน

  4. ก่อนอื่นต้องขอลบคอมเม้นท์ของคุณผู้เยี่ยมชมอันแรกก่อนนะครับเพราะมันเป็นเนืัอหาอันเดียวกับอันล่าสุด สำหรับคำถามที่ได้ถามมานั้นเท่าที่น้าอ้วนได้ลองสังเกตุ ร้านสเต็คช้างคลาน จุ่มแซ่บบุฟเฟ่ต์ และหมูกระทะช้างเผือก สาขาช้างคลาน น่าจะเป็นเจ้าของเดียวกัน เพราะดูจากองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ชวนให้คิดเป็นเช่นนั้น

    สำหรับข้อข้องใจถึงคอนดิชั่นของร้านหมูกระทะฯ ตามที่คุณผู้มาเยือนได้ถามมา น้าอ้วนคงตอบยังไม่ได้นะครับ เพราะยังไม่เคยไปทานเลย เอาเป็นว่าน้าอ้วนจะรีบไปสืบมาให้เป็นการด่วน เพื่อคลายความสงสัยข งท่านนะครับ สัญญา

  5. สะเต๊กช้างคลานเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ และเปลี่ยนแปลงคุณภาพอาหารใหม่ สูตรจากเชฟฝรั่งในราคาเดิมเริ่มวันที่5 ตุลา55 อร่อยสุดยอด รับประกันค่ะ

  6. กลางเดือนพ.ยจะไปชิมแน่นอนเจ๊า

  7. รับจองเป็นหมุู่คณะ งานเลี้ยงสังสรรค์ ที่เบอรโทร 0834305388 ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save