FOLLOW US ON SOCIAL

Salad Concept ร้านเพื่อคนรักสุขภาพ

ชื่อร้าน : Salad Concept ร้านนี้เพื่อคนรักสุขภาพ
ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 13 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.79682, 98.96619
ประเภทร้าน : ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ
ติดต่อ : 053-894455
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 22:00 น.

หากท่านผู้ชมท่านใดที่ได้เดินที่ถนนนิมานเหมินทร์ เมื่อมาถึงซอย 13 ก็คงสะดุดกับร้านอาหารร้านหนึ่ง โทนสีเขียวลักษณะค่อนข้างเป็นร้านที่ใหญ่เอาเรื่อง ป้ายเด่นชัดเจนว่า “Salad Concept” ร้านนี้จะเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพครับ โดยเมนูร้านนี้หลักๆ จะเป็นสลัดครับ และร้านนี้แหละคือร้านอาหารที่น้าอ้วนจะมารีวิวในวันนี้

ร้าน Salad Concept เป็นร้านอาหารยอดฮิตครับ ทั้งคนเชียงใหม่และคนต่างจังหวัด ถือว่าเป็นร้านที่อยู่ในแผนที่ของกินที่ must try ก็ว่าได้ ร้าน Salad Concept ถือว่าเป็นร้านที่ใหญ่พอสมควรเลยครับ ถ้าย่านนิมมานเหมินทร์จะค่อนข้างหาร้านใหญ่ๆ ไม่ค่อยมีเพราะค่าเช่าที่จะแพงมาก

เมนูที่นี่จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพทั้งหมดครับ ไม่ใช่แต่ว่าร้านนี้จะมีขายแต่สลัดนะครับ ยังมีกาแฟ เบเกอรี่ รวมไปถึงน้ำผลไม้ปั่นและคั้นแยกกากบริการด้วยเช่นกัน ถือว่ามาร้านนี้สุขภาพดีกันทั่วหน้าครับ

สำหรับเมนูที่น้าอ้วนสั่งมาวันนี้คือ สลัดกุ้งหรรษา ถูกเสิร์ฟมาในชามใบโต พร้อมกับน้ำสลัดที่เปรี้ยว หวาน มันลงตัวดีครับ ผักมีหลายประเภทมาก ซึ่งได้รับทราบมาว่าผักทั้งหมดของที่ร้านนี้เป็นผัก Organic ก็คือผักปลอดสารพิษนั่นเอง กุ้งที่ใส่มาตัวใหญ่ หวาน กรอบมากครับ สมแล้วที่เป็นร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม และเครื่องดื่มที่สั่งมาพร้อมกันนั่นก็คือ Apple Joy เป็นสมูทตี้ที่รสชาติลงตัว หวานเปรี้ยวมาด้วยกัน และยังมีกากของแอ๊ปเปิลไม่หยาบมาก ถือว่าดีต่อสุขภาพจริงๆ ครับ

สิ่งที่น้าอ้วนสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่กับลูกค้าของร้านนี้ก็คือ ผักที่มาเป็นส่วนผสมของสลัดแต่ละอย่างเป็นผักอย่างดี มีความสด กรอบอยู่ในตัวและสะอาดมาก, เวลาลูกค้าใช้บริการเสร็จ เมื่อมีการเก็บโต๊ะหรือเก็บจาน น้องพนักงานจะต้องมาเช็ดโต๊ะ ใช้น้ำยาเช็ดอยู่ทุกครั้ง และน้องพนักงานก็เช็ดทำความสะอาดบริเวณร้านอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตรงจุดนี้น้าอ้วนว่าหาได้อยากเพราะบางร้านเมื่อลูกค้ากลับไปแล้ว ก็เพียงแค่เก็บจาน ถ้าเลอะน้ำก็เอาผ้ามาเช็ด แต่ที่ร้านนี้ไม่ใช่ครับ ถึงแม้โต๊ะไม่เลอะ น้องพนักงานก็มาเช็ดโต๊ะอยู่ตลอด

ถึงแม้มื้อนี้อาหารกลางวันน้าอ้วนจะเป็นสลัด แต่น้าอ้วนบอกได้ว่าอิ่มมากครับ พอทานสลัดเสร็จและสมูทตี้ น้าอ้วนรู้สึกได้ว่าอิ่มอย่างสุดๆ เหมือนกับว่าได้ทานก๋วยเตี๋ยวชามโตๆ ถึงสองชาม

ร้านนี้ถือได้ว่าเป็นร้านคุณภาพเลยครับ ทั้งวัตถุดิบในการทำอาหาร บริการ ความสะอาด ถือได้ว่าร้านนี้คุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่ได้จ่ายไปครับ น้าอ้วนแนะนำร้านนี้อีกร้านหนึ่ง สำหรับใครที่รักสุขภาพ อย่าพลาดร้านนี้เชียวนะครับ
[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79682, 98.96619{}apple.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Salad Concept ร้านเพื่อคนรักสุขภาพ

  1. ไปกินกับแฟน เจอแมลงวันนอนเล่นในถ้วยแฟนครับ เลยขอเปลี่ยนใหม่
    พนักงานไม่คิดเงิน

    หลังจากนั้นเจอแมลงวันอีก 3 ตัวดำน้ำอยู่ในน้ำสลัดงาคั่วญี่ปุ่นครับ

    Never again….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save