FOLLOW US ON SOCIAL

ห้องอาหาร Tee O @Chunapa Resort & Spa

ชื่อร้าน : ห้องอาหาร Teeo @Chunapa Resort & Spa
ที่อยู่ : 28 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.828276,98.99175
ประเภทร้าน : อาหารนานาชาติ, อาหารบุฟเฟ่ต์
ติดต่อ : 053 226128 , www.teeochunaparesortandspa.com
เวลาเปิด-ปิด : 11:30 – 14:00น. (ให้บริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน)

Shop_closed

วันนี้น้าอ้วนได้มีโอกาสรู้จักสถานที่กินอีกที่หนึ่งที่น้าอ้วนได้ไปชิมแล้วรู้สึกประทับใจและคุ้มค่ามากๆ กับเงินที่เสียไป ห้องอาหารนี้ชื่อว่า Teeo เป็นห้องอาหารของ Chunapa Resort & Spa ตั้งอยู่แถวป่าตันครับ เส้นทางไปค่อนข้างที่จะสลับซับซ้อนซะเล็กน้อย แต่ทางรีสอร์ทเขามีป้ายบอกชัดเจน ไม่งงครับ

สำหรับห้องอาหารที่นี่จะเปิดบริการในส่วนของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันครับ ตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:00 น. ให้บริการอาหารนานาชาติ สนนราคาเพียง 119 บาท (รวมน้ำดื่ม) เท่านั้น

ไลน์อาหารของที่นี่ก็มีหลักๆ อยู่ 3 จุดนะครับ เริ่มแรกด้วยอาหารไทย ซึ่งในวันที่น้าอ้วนได้ไปแวะชิม ทางรีสอร์ทก็จะมี
ขนมจีนน้ำยา รสชาติถือว่าปานกลางครับ ไม่โดดเด่นเท่าไร
สเต๊กไก่ ถูกใจตรงเกรวี่ซอสเห็ดครับ เห็ดชิ้นใหญ่มาก
พาสต้า เมนูนี้ไม่ได้ชิมครับ ต้องขออภัยด้วย
น้ำพริกกะปิทานคู่กับผักทอด เมนูนี้ไม่ได้ชิมเช่นกันครับ
คั่วกลิ้งซี่โครงหมู เมนูนี้ต้องขอแนะนำเลยทีเดียว เพราะรสชาติจัดจ้าน และเนื้อหมูนุ่มมาก เหมาะสำหรับรสชาติแบบคนไทย
ปลานึ่งซีอิ๊ว เมนูนี้น้าอ้วนต้องขอแนะนำอีกเมนูหนึ่ง เพราะเนื้อปลาสดมากครับ ทำให้ไม่เละและเนื้อปลามีความหนึบ ส่วนเครื่องเคียงนึ่งซีอิ๊วก็รสชาติกลมกล่อม
ผัดผักรวม ผักสด กรอบได้ที่เลยครับ ถูกใจมากๆ
ข้าวผัด และข้าวเปล่า

ต่อมาจะเป็นไลน์ของสลัดครับ ก็จะมีผักต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผักกาดแก้ว หัวหอมใหญ่ บล็อคเคอรี่ กะหล่ำดอก แตงกวา มะเขือเทศ แครอท พริกหวาน และมักกะโรนี ซึ่งผักต่างๆ สดดีครับ และจะมีน้ำสลัดให้อยู่ 4 อย่างนะครับ

ทางด้านของอาหารพวก Cold Cut ก็จะมีไส้กรอก แฮม ขนมปังกระเทียม และจะมีซูชิไว้บริการด้วย เสริ์ฟข้างๆ กันครับ พร้อมทั้งมีซุปข้นเห็ดด้วยครับ ถือว่ารสชาติดีเลยทีเดียว

ไลน์อาหารยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ยังมีไลน์อาหารที่ตั้งอยู่ด้านนอกด้วยเช่นกัน จะเป็นในส่วนของก๋วยเตี๋ยวครับ และส้มตำ น้าอ้วนติดใจกับรสชาติส้มตำที่นี่ครับ เพราะรสชาติกลมกล่อม สามรส และวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารถือได้ว่าเป็นวัตถุดิบชั้นดีจริงๆ ต้องกด Like ให้แม่ครัวผู้ตำส้มตำจานนี้เลยจริงๆ

ปิดท้ายด้วยของหวานและผลไม้ ก็จะมีแตงโม (ชิ้นใหญ่ กรอบและฉ่ำ) สัปปะรด (รสชาติหวาน ฉ่ำมากครับ) มะละกอ (ก็หวานอร่อยดี) ส่วนขนมของหวาน ก็จะมีเค้กและขนมวุ้นครับ แถมที่นี่เขายังมีกาแฟสดไว้ให้บริการฟรีๆ อีกด้วยนะครับ มีเครื่องชงให้ บริการตนเองได้เลยครับ

สรุปท้ายห้องอาหาร Teeo ที่ Chunapa Resort & Spa ถือว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น้าอ้วนมาชิมแล้วรู้สึกถูกใจทั้งรสชาติของอาหาร (โดยเฉพาะปลานึ่งซีอิ๊ว, คั่วกลิ้งซี่โครงหมูและส้มตำ) ที่นี่เขาเด็ดจริงๆ และด้วยราคาของอาหารเพียง 119 บาท เลยทำให้รู้สึกว่าไม่เสียดายกับเงินที่จ่ายไปเลย คุ้มจริงๆ ครับ

สำหรับเมนูอาหารในแต่ละวัน ทางรีสอร์ทเขาจะปรับเปลี่ยนตามสมควรครับ หากมิตรรักแฟนเว็บท่านใด ได้ไปลองชิมแล้วติดใจเมนูไหนเป็นพิเศษ อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะครับ 🙂
[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.828276,98.99175{}restaurant.png{}ห้องอาหาร Teeo @Chunapa Resort & Spa” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “ห้องอาหาร Tee O @Chunapa Resort & Spa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save