FOLLOW US ON SOCIAL

Fly Me To The Moon; a Melody for Your Taste Buds

ชื่อร้าน : Fly Me To The Moon; a Melody for Your Taste Buds
ที่อยู่ : 22 ถ.สนามบินเก่า ซอย 6 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.788622, 98.961549
ประเภทร้าน : ร้านอาหารนานาชาติ
ติดต่อ : 089-166-1627, https://www.facebook.com/flymetothemoonchiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 20.00 น. ทุกวันครับ

Fly Me To The Moon; a Melody of Your Taste Buds ชื่อร้านที่เก๋ไก๋ และสโลแกนที่เก๋ไก๋ ทำให้น้าอ้วนอดใจไม่ไหวที่จะแวะเข้าไปชม ชิม และไปเก็บเกี่ยวอาหารตา สำหรับร้านนี้ที่ชื่อว่า ฟลาย มี ทู เดอะ มูน


ร้านอาหาร Fly Me To The Moon ตั้งอยู่บนถนนสนามบินเก่า ซอย 6 (ถ้าใครที่ไม่รู้จัก ก็คือถนนเส้นที่จะเข้ากองบิน 41 ด้านหลัง) ปากซอย 6 จะมีป้ายพิงค์พยอมโพลีคลีนิคอยู่ด้านขวามือครับ เลี้ยวเข้าไปเลย ประมาณ 100 เมตร บ้านหลังสีเหลืองๆ ขวามือนั่นแหละครับ คือร้านเขาหละ สำหรับใครที่มาด้วยรถยนต์ก็สามารถเลี้ยวเข้าไปในบ้านได้เลยครับ มีลานจอดรถไว้บริการอยู่ครับ สะดวกสบายเลยทีเดียว

แผนที่ร้าน Fly Me To The Moon; a Melody for Your Taste Buds

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.788622, 98.961549{}restaurant.png{}Fly Me To The Moon Restaurant เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


โทนสีของร้าน Fly Me To The Moon เขาจะใช้สีเหลืองอ่อนเป็นหลักครับ ดูแล้วอบอุ่นดีครับ โต๊ะ เก้าอี้ภายในร้านจะใช้โทนสีฟ้าและขาวเป็นหลักนะครับ จะมีในส่วนของ Indoor และ Outdoor ครับ เลือกนั่งกันได้ตามอัธยาศัย และบรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้น่ารักดีครับ ของตกแต่งกระจุ๊ก กระจิ๊ก ดูแล้วเพลินตาดี


สำหรับเมนูของทางร้าน ก็จะเน้นอาหารยุโรปเป็นหลักครับ แต่อาหารไทยก็ยังมีนะครับ แต่ไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มประเภทกาแฟ ชา และน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ กลุ่ม Moon เป็นต้นครับ สำหรับเมนูอาหารและราคาของร้านสามารถเข้าไปดูที่ รายการอาหารร้าน Fly Me To The Moon


สำหรับมื้อนี้ น้าอ้วนขอเลือกเป็นอาหารที่เน้นสุขภาพซะหน่อยนะครับ หลังจากที่จัดเต็มกับ บุฟเฟ่ต์โรงแรมศิริปันนาฯ และ พีพีหมูจุ่มกระทะร้อน ติดกันทั้งสองมื้อ วันนี้น้าอ้วนเลยขอเลือกเป็น สลัดไก่กรอบ ที่รวมผักได้หลายชนิดเสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดที่เปรี้ยว หวาน มัน เค็มรสชาติลงตัวอร่อยมาก ตามมาด้วยปลาดอลลี่ทอด + เฟร้นช์ฟราย ซึ่งตอนที่น้องพนักงานเขาเอามาเสิร์ฟน้าอ้วนตกใจมากครับ เพราะมันชิ้นใหญ่มากกกกกก และปิดท้ายด้วยน้ำผักคั้นแยกกาก Moon 6 (แครอท + ส้ม) สำหรับน้ำผักผลไม้คั้นแยกกากที่นี่เขาจะไม่ใส่น้ำเชื่อมนะครับ ถ้าใครต้องการความหวาน สามารถร้องขอได้

เมนูน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพของทางร้านก็มีเยอะแยะนะครับ ที่น้าอ้วนเพิ่มมาให้ก็จะมี Moon 2 และแอ๊ปเปิลปั่น


ร้านอาหารชื่อเก๋ ๆ อย่าง Fly Me To The Moon พูดถึงในแง่ของบรรยากาศการตกแต่งร้านถือว่าสวยงามเลยทีเดียวครับ ดูแล้วอบอุ่น น่ารัก เหมาะสำหรับการไปทานข้าวกับเพื่อนฝูง หรือคนรู้ใจ รวมไปถึงรสชาติของอาหารที่อร่อยทีเดียวครับ และราคาสมเหตุสมผลมาตรฐานตามท้องตลาด ดังนั้นถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาร้านอาหารเก๋ๆ ลองมาสัมผัสที่ Fly Me To The Moon ดูสิครับ แล้วคุณจะติดใจ

RELATED POSTS

COMMENT

8 Comments

8 thoughts on “Fly Me To The Moon; a Melody for Your Taste Buds

  1. อร่อยมากค่ะ..บริการเป็นกันเอง ต้องไปอีกแน่นอน:)

  2. อยากกินจัง

  3. มีเค้กอร่อยๆ ด้วยนะคะ ชีสเค้กที่นี่ก็อร่อยมากค่ะ.
    อ่อ.. เวลาไปกับพี่ๆ น้องๆ ชอบสั่งเตาหู้ทอดค่ะ อร่อยมาก กินแป๊บๆ หมดหมดจานตลอด 55+.

  4. ร้านตกแต้งน่ารักมากค่ะ…ราคาอาหารก้อไม่แพง มาตรฐานทั่วๆ ไป ต้องหาโอกาสไปชิมแล้วล่ะค่ะ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save