FOLLOW US ON SOCIAL

[ปิดบริการ]Moshi-Moshi ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับคุณภาพพรีเมียม

ชื่อร้าน : โมชิ โมชิ (Moshi Moshi) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับคุณภาพพรีเมียม นิมมาน 5
ที่อยู่ : ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
พิกัด GPS : 18.798713,98.96745 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 213121, 081 5959999
เวลาเปิด-ปิด : มื้อกลางวัน: 12.00 น. – 14.00 น., มื้อค่ำ: 17.00 น. – 23.00 น.
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/11291Zz-moshi-moshi

เชียงใหม่พูดได้เลยว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะแยะมากมาย น้าอ้วนเคยพาแฟนเพจไปเยี่ยมชิมร้านอาหารญี่ปุ่นหลายร้านแล้วครับ วันนี้น้าอ้วนมีร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม อีกร้านหนึ่งที่ภูมิใจนำเสนอครับ ร้านนี้อยู่ไม่ไกลนิมมานฯ ซอย 5 นี่เองครับ ชื่อร้าน “โมชิ โมชิ”


มิตรรักแฟนเว็บหลายท่านคงคุ้นเคยกับถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 เป็นอย่างดี เพราะซอยนี้น้าอ้วนเคยรีวิวร้านอาหารหลายร้านมาก ไม่ว่าจะเป็น เกาะลันตาพิซซ่า, Smile Milk Home หรือแม้แต่ร้านกาแฟสุดฮิปอย่าง Librarista ก็ล้วนอยู่ในซอยนี้ทั้งสิ้น ซึ่งร้าน โมชิ โมชินี้ อยู่ถัดจากร้านเกาะลันตาพิซซ่า นั่นเองครับ


ร้านโมชิ โมชิ จะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบตึกแถวห้องเดียวนะครับ ด้านในจะเป็นห้องแอร์ และบริเวณด้านนอกจะเป็น Outdoor ครับและด้านนอกจะเป็นโซนเทปันยากิครับ อีกทั้งที่ร้านนี้ยังมีบริการชั้นสองด้วยนะครับ จะเป็นลักษณะของห้องคาราโอเกะ สำหรับสังสรรสำหรับเพื่อนฝูงแบบหมู่มาก

 


เมนูอาหารของที่นี่ครอบคลุมทุกรูปแบบครับ ทั้งซูชิ, ซาซิมิ, เทปันยากิ, ราเมน, อุด้ง เป็นต้น ซึ่งเมนูหลากหลายมากครับ มากกว่าร้อยรายการ เลือกทานไม่ถูกเลย และต้องบอกไว้ก่อนว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมียมครับ ดังนั้นวัตถุดิบที่ใช้ที่นี่จะเป็นเกรดอย่างดีทั้งสิ้นครับ

 


อย่างที่น้าอ้วนได้บอกไปข้างต้นว่าที่นี่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมียม ดังนั้นวัตถุดิบที่เขานำมาใช้ประกอบอาหารจึงเป็นวัตถุดิบเกรดอย่างดี ทำให้รสชาติของอาหารที่ออกมาอร่อย และสดดีครับ ไม่ว่าจะเป็นสเต็คไก่, สลัดกุ้งญี่ปุ่น และฟลายด์ โมชิ ที่น้าอ้วนสั่งมาทานในวันนี้ ทุกเมนูล้วนแต่อร่อยทั้งสิ้นครับ

 


Moshi-Moshi Japanese Restaurant ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมของเชียงใหม่ครับ เพราะที่นี่ลูกค้าจะสามารถหาวัตถุดิบที่หาทานได้ยากทานครับ ไม่ว่าจะเป็นปลาโอโทโร่, หอยเม่น, หอยเชลตัวโตๆ แซลมอลเกรดเอ หรือแม้แต่เนื้อมัตสึซากะ ก็มีบริการที่นี่

RELATED POSTS

COMMENT

7 Comments

7 thoughts on “[ปิดบริการ]Moshi-Moshi ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับคุณภาพพรีเมียม

  1. ราคาพรีเมียมด้วยไหมครีบ /ขอบคุณสำหรับรีวิว เป็นลายทางใหม่ๆให้ตามไปกินหลายที่เลยครับ เยี่ยมมากๆ ^^.

  2. ลองละก้ออืม เฉยๆ สเต๊กของเพื่อนผักไม่ใช่อย่างงี้ เหมือนผัดผักรวม อืม..ม รวมๆ ในรีวิวดูดี แต่เพื่อนไม่ประทับใจอ่ะ ความเห็นส่วนตัวนะ ก้อลองดูให้รู้เองดีกว่าค่ะ.

  3. ขอคอมเม้นหน่อยหน่อยนะครับ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ให้ผ่านนะครับร้านนี้ เพราะที่ผมไปกินมานั้นวัถุดิบส่วนมากไม่สดเลยครับโดยเฉพาะซาซิมิ แถมยังแล่มาบางมากๆถ้าเทียบกับเรตราคาเท่านี้ จากการที่ผมชอบกินอาหารญี่ปุ่นมากและกินมาหลายที่ ถือว่าร้านนี้น่าผิดหวังครับ(ย้ำนะครับว่าเป็นความเห็นส่วนตัว) ยังไงรบกวนน้าอ้วนช่วยลองไปพิจารณาร้านนี้ให้อีกทีนะครับ ยังไงก็ยังสนับสนุนและขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆมีประโยชน์ ที่นำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับรู้นะครับ

  4. พรประภัสส์ จิราเจริญรัตน์ says:

    โดยส่วนตัว(เหมือนกัน 55++) เมื่อก่อนอร่อยมากค่ะ แซลมอนก็สดอยู่ จำพวสเต็คก็ใช้ได้ค่ะ ราคาเหมือนไปกินฟูจิเ้ลยทีเดียว (อาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ถ้าเทียบกับคุณภาพ) แต่ช่วงหลัง ๆ ของไม่สดเลยคะ ล่าสุดไปกิน โรลแซลมอน คุณภาพและรสชาดแย่มาก เหมือนกินอันละสิบบาท ไปซื้อร้านลุงพันธ์หลังมอกินดีกว่าค่ะ จบ…

  5. สุดยอดมากครับร้านนี้
    พ่อครัวแต่งเสื้อยืดกางเกงยีนส์นั่งปั่นสมาร์ทโฟนอยู่หลังเคาน์เตอร์…เสร็จแล้วก็ปั้นซูชิปลาดิบรวมตามที่ผมสั่งอย่างนั้นเลย
    ซูชิเหม็นคาวอย่างหาได้เปรียบ
    เนื้อปลาน้อยเมื่อเทียบกับปริมาณข้าวแล้วไม่ไหว…มันแย่มากจนผมทานไม่ได้ รู้สึกไม่คุ้มกับราคาเลย
    ก็ไม่รู้ว่าวันนั้นขาดพ่อครัวหรือเปล่า เพราะคนที่ปั้นให้เป็นวัยผู้ใหญ่ตอนต้น
    โดยรวมแล้วเฟลอย่างหาได้เปรียบครับ เพิ่งเคยออกจากร้านอาหารแล้วรู้สึกrageแบบนี้
    แต่นี่ก็แค่ประสบการณ์ของผม หากไม่ได้สั่งซูชิอาจจะดีก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save