FOLLOW US ON SOCIAL

Smile Milk Home : ร้านนมเพื่อทุกเพศ ทุกวัย

ชื่อร้าน : Smile Milk Home (นิมมานเหมินทร์ ซอย 5) เชียงใหม่
ที่อยู่ : 5/7 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.798728, 98.967321
ติดต่อ : https://www.facebook.com/pages/Smile-Milk-HomeNimman/191231447657373
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน
Shop_closed

ร้าน Smile Milk Home @Nimman 5 เป็นร้านที่จำหน่ายเครื่องดื่ม ขนม ของหวานที่ทำจากนมโคสดแท้ 100% ซึ่งวัตดุดิบน้ำนมโคสดนี้ อยู่ภายใต้โครงการ Smile Milk ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการสนับสนุนของกองทุน FTA กระทรวงพาณิชย์ เพื่อเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมอันเป็นอาชีพพระราชทาน ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ทุกคำที่ท่านได้ทานลงไป ทำจากน้ำคมโคสด ที่มีคุณภาพ 100% ไม่มีการเจือปนของนมผงครับ


ที่ตั้งของร้านหาได้ง่ายมากครับ ร้าน Smile Milk Home @Nimman 5 ชื่อก็บอกว่าตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 (ซอยกระเบื้อง Cotto Studio) เลี้ยวเข้าซอยมาประมาณ 50 เมตร ก็เจอเลยครับ ร้านอยู่ซ้ายมือ (อยู่ก่อนถึงร้านเกาะลันตาพิซซ่า เพียง 2 คูหา)


บรรยากาศของร้านค่อนข้างโปร่งสบายครับ มีโต๊ะให้บริการลูกค้าประมาณ 5-6 โต๊ะครับ รวมไปถึงที่นั่งบริเวณหน้าบาร์ สามารถทานเครื่องดื่มพร้อมนั่งชมวิวด้านนอกถนนไปพร้อมๆ กันครับ


เครื่องดื่ม และขนม ที่นี่จะทำจากนมโคสด 100% ทุกเมนูครับ (ยกเว้นพวกอาหาร) โดยเมนูก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ครับและราคาก็ไม่สูงมาก หรือจะเลือกเป็นอาหารชุดโปรโมชั่น ทางร้านก็มีให้เลือกหลายชุดครับ


เมนูที่น้าอ้วนได้สั่งมาวันนี้คือนมปั่น ซึ่งรสชาติบอกได้เลยว่ารู้สึกได้ถึงความเป็นนมสดแท้ 100% จริงๆ ครับ และรสชาติไม่หวานจนเกินไป ซึ่งเป็นรสชาติที่น้าอ้วนชอบ รวมไปถึงขนมปังปิ้งพร้อมดิปป์, วาฟเฟิลนมสดราดน้ำผึ้ง ที่นุ่มอร่อยลงตัวดีครับ ถือได้ว่าเป็นเมนูที่เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี เหมาะสำหรับการมาเป็นครอบครัวจริงๆ ครับ


ร้านนี้น้าอ้วนแนะนำเลยครับ สำหรับใครที่ต้องการมาทานผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมโคสดแท้ๆ 100% ไม่ว่าจะเป็นนมสดปั่น, ไอศครีม ซอฟท์เซิร์ฟ, วาฟเฟิล, พันนาค้อตต้า ซึ่งทุกเมนูเด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ทานแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยครับ ดังนั้นร้านดีๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดนะครับ

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.798728, 98.967321{}coffee.png{}Smile Milk Home (นิมมานเหมินทร์ ซอย 5) เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “Smile Milk Home : ร้านนมเพื่อทุกเพศ ทุกวัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save