FOLLOW US ON SOCIAL

Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ

Buffet Lovers ชื่อนี้น่าจะเป็นฉายาของน้าอ้วนได้อีกฉายาหนึ่งนะครับ เพราะน้าอ้วนชอบม๊ากกกกก อะไรที่มันเป็นบุฟเฟ่ต์เนี่ย 5555 เพราะมันเป็นสิ่งที่เราสามารถทานได้ทุกอย่าง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของงบประมาณที่จะบานปลาย อีกทั้งเรายังทานได้หลายอย่าง ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง ดังนั้นน้าอ้วนเลยขอมาเยี่ยมเยือน และเยี่ยมชิมร้าน Buffet Lovers ถ.นิมมาน มาจัดหนักซะเลย

ชื่อร้าน : Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่
ที่อยู่ : ตรงข้ามร้านวอร์มอัพ (อยู่ในซอยร้าน Eat Me) ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.794866,98.966064 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 086 9224348, http://www.facebook.com/Buffetloverschiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 11:30 – 14:00 น. (รอบเที่ยง) และ รอบเย็นเริ่ม 17:00 – 22.00 น. ทุกวัน

Shop_closed


ร้านนี้หาง่ายมากครับ น้าอ้วนว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Warm Up (ผับชื่อดังของเชียงใหม่) ร้าน Buffet Lovers จะอยู่ตรงข้าม Warm Up ครับ จะอยู่ในซอยร้าน Eat Me เลี้ยวรถเข้าไปข้างในได้เลยครับ สำหรับท่านที่เอารถยนต์มา ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถครับ เพราะที่นี่ลานจอดรถของร้านเยอะครับ สามารถจอดได้หลายคันเลยทีเดียว

ดูกันชัดๆ แผนที่ร้าน Buffer Lovers (ขอบคุณคุณต่อ เจ้าของร้าน Buffet Lovers มากๆ ครับ สำหรับข้อมูล)



สำหรับบรรยากาศในร้านถือว่าเรียบง่ายครับ มีทั้งบริเวณด้านในและด้านนอก ซึ่งด้านในก็เย็นสบายครับ เพราะเปิดแอร์เย็นสบายเลยทีเดียว ภายในร้านก็เท่าที่ดูด้วยสายตาน่าจะให้บริการลูกค้าได้กว่า 60 -70 ท่านเลยทีเดียว


สำหรับอาหารจะมีอยู่ 2 อย่างนะครับคือแบบไลน์อาหาร และอาหารแบบต้องสั่ง สำหรับไลน์อาหารให้บริการแบบบริการตนเองนะครับ ต้องไปตักเองซึ่งอาหารที่อยู่บนไลน์ก็จะได้แก่ สลัดบาร์, ซุปข้น/ใส (เปลี่ยนเมนูทุกวัน), เมนูอาหารผัด, มันฝรั่งทอดแบบต่างๆ, ขนมปัง, ผลไม้ และของหวาน สนนราคาค่าเสียหายเพียงท่านละ 269 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม / น้ำแข็งฟรี) ไม่จำกัดเวลา

อีกแบบอย่างคืออาหารแบบต้องสั่ง ก็จะมีเมนูรายชื่ออาหารอยู่บนโต๊ะครับ เราสามารถเขียนเพื่อสั่งได้ตามอัธยาศัยครับ สำหรับเมนูที่ต้องสั่งแบบนี้เขาจะทำแบบเสิร์ฟร้อนครับ ซึ่งอาหารแบบอาจจะได้ช้านิดหนึ่งนะครับ แต่เชื่อน้าอ้วนเถอะว่าอาหารยุโรปต้องทานร้อน ถึงจะอร่อย และของอร่อยต้องอดใจรอกันนิดหนึ่ง

รายการอาหารตามที่สั่งมาในเมนูครับ น่ากินทั้งนั้นเลย ไก่ทอดปาปรีก้า, สปาเก็ตตี้แฮมเห็ด, ผักโขมอบชีส, ลาซานญ่าเนื้อ, พิซซ่าหน้าต่างๆ เลือกได้ตามใจชอบ

เมนูประเภทเสต็กเนื้อ, หมู, ปลาแซลมอน (ขาดตลาดชั่วคราว) และปลาดอลลี่ (ซอสวาซาบิ) , บาบีคิวก็มีหมู, ไก่นะครับ


อาหารที่นี่น้าอ้วนยอมรับเลยครับว่าเยอะมาก น้าอ้วนพยายามสั่งทุกเมนูเพื่อที่จะได้่มารีวิวให้มิตรรักแฟนเว็บทุกท่านได้เห็นกันทุกอย่าง แต่ด้วยกระเพาะอันน้อยนิดของน้าอ้วนก็มิสามารถที่จะต้านทานกองทัพอาหารเหล่านี้ทั้งหมดได้ไหว จึงได้มาเพียงเท่าที่เห็นและเป็นอาหารจานเด่นเท่านั้น หากจะสังเกตุดูอาหารที่นี่จะทำเป็นแบบจาน หรือ ถ้วยเล็กๆ เพราะเจ้าของร้านอยากจะให้ลูกค้าทุกท่านได้ลองทานอาหารทุกอย่าง หากเสิร์ฟจานใหญ่ก็อาจจะทำให้อิ่มและทานเมนูอื่นไม่ได้

และจากที่ได้คุยกันกับทางคุณต่อ เจ้าของร้านก็ได้ความมาว่าเชฟประจำร้านมีประสบการณ์ทำอาหารมากว่า 20 ปีครับ ดังนั้นคุณต่อรับประกัน (และน้าอ้วนขอรับประกันด้วย) ว่าอาหารที่นี่อร่อยจริงๆ น้าอ้วนคอนเฟิร์ม!! โดยเฉพาะขาหมูเยอรมันขาใหญ่ เนื้อเยอะ หนังกรอบ และน้ำจิ้มสามรสอร่อยมาก ไม่เชื่อต้องลอง รับรองต้องติดใจน้ำจิ้มขาหมูเยอรมันเหมือนน้าอ้วนชัวร์

รวมไปถึงเมนูยอดฮิตของที่ร้านนี้ก็คือหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ซอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ อบชีสเยิ้มๆ ร้อนๆ โอ้วววว สุดยอด

อีกเมนูหนึ่งที่น้าอ้วนขอแนะนำว่าห้ามพลาดคือ บราวนี่ ช็อคโก้ ฟลัดจ์ บอกเลยว่าเนื้อบราวนี่แน่น และฉ่ำช็อคโกแลตมากครับ ไม่ใช่ขนมแบบบ้านๆ แน่นอน น้าอ้วนชิมแล้ว อดใจไม่ไหว เลยจัดไป 3 ชิ้นเลยทีเดียว

อัพเดทอาหารล่าสุดจาก Buffet Lovers ผ่านไป 1 ปีน้าอ้วนมีโอกาสได้แวะเวียนไปอีกครั้งครับ รสชาติยังอร่อยคงเดิม เจ้าของร้านก็ยังน่ารักเหมือนเดิมครับ ราคาเดิม ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน

Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ


จากกระแสการเรียกร้องจากแฟนเพจใน Facebook ที่อยากจะดูรีวิวร้านนี้เร็วๆ น้าอ้วนเลยต้องรีบทำรีวิวเพื่อให้แฟนเพจได้ชมกัน เพราะ Like เยอะมากครับ สำหรับร้านนี้น้าอ้วนขอการันตีว่าอาหารอร่อยเกือบทุกอย่างเลยครับ แถมราคาแค่ 269 บาท/ท่าน มันถูกมาก ซึ่งหากใครชอบทานหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส น้าอ้วนว่านะ สั่งมาแค่ 10 ตัว/ท่าน ก็คุ้มแล้วมั้งครับหนะ แถมยังมีอาหารเมนูอื่นอีกกว่า 10 ชนิดไว้คอยบริการ น้าอ้วนรับประกันครับว่าถ้าหากใครได้มาลองทานแล้ว จะต้องประทับใจเหมือนน้าอ้วนแน่ๆ

RELATED POSTS

COMMENT

62 Comments

62 thoughts on “Buffet Lovers ที่แห่งนี้สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ

  1. Promotion สำหรับวันแม่ รับส่วนลด 5%.
    Promotion สำหรับวันเกิด รับส่วนลด 5% เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงจ้า.

    แล้วเจอกันนะครับ ^ ^.

  2. Promotion สำหรับวันแม่ รับส่วนลด 5%.
    Promotion สำหรับวันเกิด รับส่วนลด 5% เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงจ้า.

    แล้วเจอกันนะครับ ^ ^.

  3. กินจนอิ่ม อร่อยลิ้น ราคาล้ำมากครับสำหรับ อาหารอิตาเลี่ยน.

  4. กินจนอิ่ม อร่อยลิ้น ราคาล้ำมากครับสำหรับ อาหารอิตาเลี่ยน.

  5. เลยโปรโมชั่นวันเกิดไปซะละ รู้จักช้า เสียดายจัง

  6. เมื่อวานไปทานมา รสชาติดี บริการเยี่ยมครับ.

  7. ลองไปทาน ตามน้าอ้วนมาแล้วค่ะ วันนั้นโชคดีที่โทรไปจอง เพราะทางร้านไม่รับแขก walk in เลย บอกว่าเต็ม ร้านมีไม่กี่โต๊ะเอง อาหาร ก็ใช้ได้ค่ะ หนักชีส พวก cheese lover คงถูกใจแน่นอน อาหารใช้ได้ค่ะ ยกเว้น ขาหมู วันนั้นไม่อร่อยเลย ทอดจนเกรียมแข็งกระด้างมาก น่าเสียดาย บริการดี แต่ของสั่งไปแล้วหาย ต้องสั่งซ้ำ แต่โดยรวม เป็นร้านที่น่าไปลองค่ะ ^^ (ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว ค่ะ).

  8. ตามลายแทงน้าอ้วนไปชิมมาแล้วค่ะ วันที่ไป โชคดีที่โทรจองไว้ก่อน จองไว้ 2 ที่ ตอน 5 โมงตั้งแต่เปิดร้าน แต่ทางร้านก็ไม่ได้รับลูกค้า walk in แล้ว เห็นว่าเต็ม ที่ร้านตั้งโต๊ะ ไม่มากนัก ก็โชคดีไป งั๊นแนะนำว่า อย่าลืมโทรไปจอง เพื่อความชัวร์นะคะ ส่วนอาหาร พวก cheese lover คงถูกปากแน่นอน ใส่มาไม่อั้นจริงๆ อาหารไม่ได้มากนัก แต่คุณภาพดีค่ะ ยกเว้น ขาหมูเยอรมัน ที่น่าผิดหวัง เพราะทอดออกมาเกรียมแห้ง และแข็งมากค่ะ นอกนั้น ok เลยจ้า.

  9. ตามลายแทงน้าอ้วนไปชิมมาแล้วค่ะ วันที่ไป โชคดีที่โทรจองไว้ก่อน จองไว้ 2 ที่ ตอน 5 โมงตั้งแต่เปิดร้าน แต่ทางร้านก็ไม่ได้รับลูกค้า walk in แล้ว เห็นว่าเต็ม ที่ร้านตั้งโต๊ะ ไม่มากนัก ก็โชคดีไป งั๊นแนะนำว่า อย่าลืมโทรไปจอง เพื่อความชัวร์นะคะ ส่วนอาหาร พวก cheese lover คงถูกปากแน่นอน ใส่มาไม่อั้นจริงๆ อาหารไม่ได้มากนัก แต่คุณภาพดีค่ะ ยกเว้น ขาหมูเยอรมัน ที่น่าผิดหวัง เพราะทอดออกมาเกรียมแห้ง และแข็งมากค่ะ นอกนั้น ok เลยจ้า.

  10. ขอบคุณ คุณ Dandelion Story ที่กลับมาคอมเม้นท์อีกครั้งนะครับ คอมเม้นท์ก่อนหน้าที่คุณได้คอมเม้นท์ไป (ข้อความในลักษณะทำนองเดียวกันกับคอมเม้นท์นี้) น้าอ้วนได้อ่านแล้วครับ และมันก็ได้บันทึกอยู่ในฐานข้อมูล แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอะไร คอมเม้นท์ดังกล่าวถึงไม่แสดงบนหน้าเว็บ น้าอ้วนพยายามแก้ไขแต่ก็ไม่เป็นผล

    สำหรับตัวน้าอ้วนเอง ไม่ค่อยสบายใจถ้าหากว่าคอมเม้นท์ที่ผู้ชมได้มาฝากไว้ อาจจะเป็นในทำนองติ หรือเสนอความเห็นให้ปรับปรุงต่างๆ มันไม่แสดง เกรงว่าผู้ชมอาจจะคิดไปว่าเว็บนี้ชอบลบคอมเม้นท์ที่ไม่ดี จะแสดงเฉพาะคอมเม้นท์ชมเชยเป็นหลักเท่านั้น ตรงนี้น้าอ้วนเป็นห่วงความรู้สึกของผู้ที่มาคอมเม้นท์มากครับ

    สำหรับเว็บแห่งนี้ น้าอ้วนมีเจตนารมย์ในการให้ผู้ชมได้แสดงความคิดเห็นอย่างมีเสรีภาพ ภายใต้กรอบของกฎหมายครับ คิดยังไง อยยากเสนอแนะอะไรก็สามารถโพสกันได้เลย ไม่มีการกีดกันครับ สุดท้ายก็ขอขอบคุณอีกครั้งที่คุณ Dandelion Story กลับมาคอมเม้นท์อีกรอบนะครับ

  11. ขอบคุณ คุณ Dandelion Story ที่กลับมาคอมเม้นท์อีกครั้งนะครับ คอมเม้นท์ก่อนหน้าที่คุณได้คอมเม้นท์ไป (ข้อความในลักษณะทำนองเดียวกันกับคอมเม้นท์นี้) น้าอ้วนได้อ่านแล้วครับ และมันก็ได้บันทึกอยู่ในฐานข้อมูล แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอะไร คอมเม้นท์ดังกล่าวถึงไม่แสดงบนหน้าเว็บ น้าอ้วนพยายามแก้ไขแต่ก็ไม่เป็นผล

    สำหรับตัวน้าอ้วนเอง ไม่ค่อยสบายใจถ้าหากว่าคอมเม้นท์ที่ผู้ชมได้มาฝากไว้ อาจจะเป็นในทำนองติ หรือเสนอความเห็นให้ปรับปรุงต่างๆ มันไม่แสดง เกรงว่าผู้ชมอาจจะคิดไปว่าเว็บนี้ชอบลบคอมเม้นท์ที่ไม่ดี จะแสดงเฉพาะคอมเม้นท์ชมเชยเป็นหลักเท่านั้น ตรงนี้น้าอ้วนเป็นห่วงความรู้สึกของผู้ที่มาคอมเม้นท์มากครับ

    สำหรับเว็บแห่งนี้ น้าอ้วนมีเจตนารมย์ในการให้ผู้ชมได้แสดงความคิดเห็นอย่างมีเสรีภาพ ภายใต้กรอบของกฎหมายครับ คิดยังไง อยยากเสนอแนะอะไรก็สามารถโพสกันได้เลย ไม่มีการกีดกันครับ สุดท้ายก็ขอขอบคุณอีกครั้งที่คุณ Dandelio. Story กลับมาคอมเม้นท์อีกรอบนะครับ

  12. ทางร้านขออภัยด้วยนะครับ บางครั้ง มีลูกค้าจองจัดงานเลี้ยง ปกติแล้วทางร้านรับลูกค้า ทุกคนที่เข้ามา ถ้ายังมีโต๊ะว่างอยู่ แต่ทางร้านก็จะแนะนำลูกค้าว่า คนเยอะอาจจะบริการช้า ส่วนเรื่องขาหมูแข็ง อาจจะเกิดจาก การทอดที่ทอด ไม่ทันเนื่องจากลูกค้าเยอะ ขออภัยด้วยครับ

  13. ทางร้านขออภัยด้วยนะครับ บางครั้ง มีลูกค้าจองจัดงานเลี้ยง ปกติแล้วทางร้านรับลูกค้า ทุกคนที่เข้ามา ถ้ายังมีโต๊ะว่างอยู่ แต่ทางร้านก็จะแนะนำลูกค้าว่า คนเยอะอาจจะบริการช้า ส่วนเรื่องขาหมูแข็ง อาจจะเกิดจาก การทอดที่ทอด ไม่ทันเนื่องจากลูกค้าเยอะ ขออภัยด้วยครับ

  14. ขอบคุณมากนะครับ ทางร้านจะเอา ความผิดพลาดนี้ไปปรับปรุง การบริการให้ดี ยิ่งขึ้น เพื่อความพึ่งพอใจของลูกค้าครับ ^ ^

  15. ขอบคุณมากนะครับ ทางร้านจะเอา ความผิดพลาดนี้ไปปรับปรุง การบริการให้ดี ยิ่งขึ้น เพื่อความพึ่งพอใจของลูกค้าครับ ^ ^

  16. ช่างหน้ารับประทานจริง ๆ อย่างนี้ต้องลองซะแล้ว..

  17. ช่างหน้ารับประทานจริง ๆ อย่างนี้ต้องลองซะแล้ว..

  18. อร่อยมากครับ เด๋วนี้มีของว่าง โยเกิรต์ฟุ๊ตสลัดเป็นของว่าง ส่วนไอศครีมมีทั้งของ วอลล์และเนสเล่ท์ส่วนขาหมูเริ่มดีขึ้นมากแล้วครับหลังจากมีลูกค้าคอมเมนต์

  19. ชอบเพจน้าอ้วนมากเลยค่ะ รับทุกคอมเม้นท์ ทั้งติทั้งชม ร้านนี้กำลังจะไปสิ้นเดือนนี้ค่ะ ถ้าไปแล้วจะกลับมารายงานผลนะคะ ขอบคุณสำหรับเพจดี ๆ ค่ะ.

  20. น่าทานจุงเบย สนใจเป็นเมมเบอ โรงแรม เจดับบลิว มาริออท เพื่อทานฟรี สี่เวอรเชอร วอเชอร ละ 2 ท่าน ที่ห้องอาหาร นานาชาติ และได้ ส่วนลดทั้งปี 50 เปอรเซนต์ โทร 083 853 7592

  21. น่าทานจุงเบย สนใจเป็นเมมเบอร โรงแรม เจดับบลิว มาริออท เพื่อทานฟรี สี่เวอรเชอร วอเชอร ละ 2 ท่าน ที่ห้องอาหาร บุฟเฟ นานาชาติ และได้ ส่วนลดทั้งปี 50 เปอรเซนต์ โทร 083 853 7592

  22. น่าทานจุงเบย สนใจเป็นเมมเบอ โรงแรม เจดับบลิว มาริออท เพื่อทานฟรี สี่เวอรเชอร วอเชอร ละ 2 ท่าน ที่ห้องอาหาร นานาชาติ และได้ ส่วนลดทั้งปี 50 เปอรเซนต์ โทร 083 853 7592

  23. น้าอ้วนเอาร้านนี้ออกจากเว็ปเถอะค่ะ เมื่อวานเพิ่งไปทานมาเนื่องจากไปดูข้อมูลมาในหลายๆเว็ป
    (ไม่ใช่เฉพาะรีวิวของน้าอ้วน)ไม่เหมือนกับที่คาดหวังไว้เลยค่ะ อะไรก็ไม่มีอย่างหอยแมลงภู่ที่น่าจะเป็นจุดเด่นของร้าน โยเกิร์ตฯลฯ ก็ไม่มี ผิดหวังค่ะรสชาติก็ไม่ค่อยไหวค่ะ ตอนแรกที่ไปก็สงสัยแล้วว่าทำไมราคาอยู่ที่ 199 เพราะนึกว่าจะราคา269 ร้านก็มีคนมาทานไม่กี่โต๊ะ อยากให้ร้านปรับปรุงในส่วนของอาหารและรสชาติก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save