FOLLOW US ON SOCIAL

พันพรรณ (หลังมอ) ร้านอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ

ชื่อร้าน : พันพรรณ (หลังมอ) ร้านอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 6/1 หมู่ที่ 1 ถ.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.794528, 98.949671 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053-328456-7, 088-2581040, http://www.cmac-cooperation.com/punpun
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 20.00 น. ทุกวัน

ร้านอาหารมังสวิรัติเป็นร้านอาหารแรกของเว็บน้าอ้วนที่น้าอ้วนได้แวะมารีวิวนะครับ หมวดหมู่นี้น้าอ้วนไม่ค่อยได้ไปรีวิวร้านอาหารเลย ส่วนมากจะแลดูว่าเน้นพวกร้านกาแฟ และร้านปิ้งย่างซะมากกว่า 555 ร้านนี้ที่จริงแล้วน้าอ้วนก็ไม่รู้จักหรอกนะครับ แต่ทางเจ้าของร้านเขาใช้ระบบแนะนำร้านในเว็บน้าอ้วน แนะนำร้านของตัวเองมาที่ น้าอ้วนเลยแวะไปเยี่ยมชมและเยี่ยมชิมมาครับ แต่เจ้าของร้านเขาไม่รู้หรอกว่าน้าอ้วนไปแวะตามคำเชิญมาแล้ว


ร้านนี้ตั้งอยู่เส้นหลังมอชอ ครับ ขับรถมาเรื่อยๆ ครับเลยประตูมอชอ ตรงคณะวิศวกรรมศาสตร์นะครับเลยมาอีกประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือครับ ง่ายๆ สังเกตุตรงป้ายโรงเรียนกวดวิชาหลังมอ

บรรยากาศจะโล่ง โปร่ง สบายครับ มีโต๊ะอยู่หลายตัวอยู่ครับ สีสันของโต๊ะที่นี่จะเน้นโทนสีเขียวอ่อนเป็นหลักครับ เข้ากับคอนเซ็ปร้านอาหารมังสวิรัติดี อีกอย่างแถวนี้รถจะไม่พลุกพล่านเพราะอยู่โซนเลยด้านหลังมอมาแล้ว ทำให้บรรยากาศสบายๆ นั่งทานข้าวชิลๆ ได้ครับ อีกทั้งอยู่บริเวณเชิงดอยทำให้อากาศค่อนข้างดี และไม่ร้อนเท่าไร


เมนูอาหารที่นี่จะเป็นอาหารพวกเพื่อสุขภาพทั้งหมดครับ วัตถุดิบหลักส่วนใหญ่ที่นี่เขาจะทำเองครับ ไม่ว่าจะเป็นเต้าหู้ โยเกิร์ต เนย ชีส ถั่ว ฯลฯ และอีกอย่างที่นี่สามารถวางใจได้ว่าอาหารทุกจานไม่ใส่ผงชูรส, สารกันเสีย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่าน GMO รวมไปถึงที่นี่จะไม่ใช้เนื้อสัตว์ในการปรุงอาหารครับ แต่อาจจะมีไข่ในบางเมนูนะครับ

นอกจากอาหารที่จะเป็นมังสวิรัติแล้ว ก็จะมีเครื่องดื่มที่เป็นเครื่องดื่มสุขภาพบริการด้วยครับ


ถ้าจะถามว่ารสชาติของที่นี่อร่อยสู้อาหารที่อื่นได้ไหม น้าอ้วนคงเอาอาหารจากร้านอื่นๆ ในเมนูที่คล้ายกันมาเทียบไม่ได้ เพราะวัตถุดิบในการนำมาทำไม่เหมือนกัน 100% อย่างข้าวผัดที่นี่เขาใช้ข้าวกล้อง ซึ่งรสชาติข้าวกล้องจะเฝื่อนๆ และแข็งๆ กว่าข้าวขาวธรรมดา รวมไปถึงซอส หรือวัตถุดิบที่นำมาประกอบก็ไม่มีเนื้อสัตว์ ดังนั้นรสชาติก็อาจจะไม่อร่อยเท่าอาหารปกติ แต่ถ้าเรามองในแง่ของคุณประโยชน์ที่่ร่างกายจะได้รับจากอาหารจานนี้ น้าอ้วนให้ผ่านครับ


สำหรับร้านนี้น้าอ้วนให้ผ่านนะครับ ทั้งบรรยากาศและเมนูอาหารที่เราจะต้องหันมามองในเรื่องของสุขภาพกันบ้างครับ เพราะชีวิตของมนุษย์เราสมัยนี้เน้นรีบเร่งกันซะเหลือเกิน ดังนั้นอาหาร Fast Food จึงเป็นที่พึ่งของพวกเราเสียส่วนใหญ่ แต่ที่นี่เขาจะเป็นอาหาร Slow Food ซึ่งล้วนแต่จะช่วยในเรื่องของสุขภาพของมนุษย์เราครับ ดังนั้นเราลองเปลี่ยนมาลองทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกายของเราบ้างดีไหมครับ อย่างน้อยเดือนละครั้ง สองครั้ง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของเรา ดังนั้นร้านพรรณพัน (หลังมอ) น้าอ้วนขอฝากให้เป็นตัวเลือกในการหันมารักษาสุขภาพของเราครับ

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “พันพรรณ (หลังมอ) ร้านอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ

  1. เราทานมังสวิรัติ ชอบไปทานร้านนี้มากๆ โดยเฉพาะข้าวซอย อร่อยที่สุดเลย แถมน้าเจ้าของก็ใจดีและใจเย็นมากๆ แนะนำให้ไปลองทานดูค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save