FOLLOW US ON SOCIAL

Taberu Suki & Grill บุฟเฟ่ต์สไตล์ใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

ชื่อร้าน : Taberu Suki & Grill บุฟเฟ่ต์สไตล์ใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 3 ถนนกู่เต้า ซอย 2 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
พิกัด GPS : 18.803979,98.988462 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : http://www.facebook.com/Taberu.CM
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24.00 น. หยุดวันพุธ

taberu_move

Review ร้านใหม่ของ Taberu Suki ‘n Grill

http://www.hungryfatguy.com/2013/04/new-taberu/

อย่าเพิ่งเบื่อว่าทำไมเว็บน้าอ้วนถึงมีแต่อาหารบุฟเฟ่ต์ ๕๕๕ สำหรับตัวน้าอ้วนคิดว่าถ้าเราคิดว่าเราทานเยอะ แล้วอยากทานอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน อาหารประเภทบุฟเฟ่ต์เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ถือว่าคุ้มค่า (หากเราพิจารณาจากคุณภาพ, ความหลายหลาย และเงินที่เสียไป) ดังนั้นอาหารประเภทบุฟเฟต์จึงเป็นที่นิยมสำหรับมิตรรักแฟนเว็บอีกหลายท่าน คงไม่ใช่แต่น้าอ้วนหรอก วันนี้น้าอ้วนมีร้านสุกี้และปิ้งย่างมาฝากครับ อยู่ย่าน ม.ราชภัฏเชียงใหม่นี่เองครับ ชื่อ ทาเบรุ ( Taberu Suki & Grill )

** อัพเดท Taberu ได้ปรับราคาเป็น 198 บาท มีผล 01/11/2012 **

แล้วมีอะไรเปลี่นแปลงบ้าง ติดตามได้จากรีวิวน้าอ้วนเลยครับ

Taberu Suki & Grill ตั้งอยู่ที่ ถ.กู่เต้าซอย 2 ครับ เอาทางที่ง่ายที่สุดละกันนะครับ หากเรามาจากทาง ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ด้านถนนหมื่นด้ามพร้าคต ให้เราเลี้ยวเข้าซอยขนมบ้านอาจารย์ (อยู่ขวามือ) เข้าไปจนสุดซอยเลยครับ มันจะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวา ให้เราไปตามทาง ร้าน Taberu Suki & Grill จะอยู่ขวามือครับ (ร้านเขาก็ใหญ่เอาเรื่องอยู่นะ)

สำหรับบรรยากาศภายในร้าน เขาใช้คอนเซ็ปคล้ายๆ กับอยู่ในรีสอร์ทครับ บริเวณโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารจะอยู่ด้านนอกครับ โล่งสบาย (สำหรับหน้าฝนแบบนี้เขาจะมีเต๊นท์ให้แต่ละโต๊ะนะครับ) และบริเวณที่ตักอาหารก็จะอยู่ในร่มอีกทีหนึ่ง น้าอ้วนว่าถ้าเป็นฤดูหนาว กับฤดูร้อน ถ้าไม่มีเต๊นท์อยู่ น้าอ้วนว่าร้านนี้ต้องดูอีกแน่ๆ ครับ

ร้านนี้บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ครับ มีทั้งแบบสุกี้และปิ้งย่าง เพียงท่านละ 128 บาท และสำหรับใครที่ต้องการจะทานคู่กับน้ำผลไม้แบบเติมได้ไม่อั้น ก็เพิ่มเงินเพียง 28 บาท/ท่านนะครับ (อัพเดทราคาเป็น 198 บาทต่อท่าน รวมทุกอย่างแล้ว) ถ้าเป็นเครื่องดื่มอย่างอื่นก็ราคาตามที่ร้านกำหนด ส่วนอาหารก็จะมีมากมายหลายอย่าง น้าอ้วนเห็นว่าร้านนี้เขาค่อนข้างจะมีลูกเล่นกับอาหาร เช่น หมูหมักเรดเลเบิล, หมูหมักชีส, หมูหมักพริกไทยดำ, หมูหมักกระเทียม, เนื้อหมักซอส เป็นต้นครับ แถมลูกค้ายังสามารถโชว์ฝีมือเป็นพ่อครัวแม่ครัวทำอาหารกึ่งสำเร็จรูปได้เองก็คือ กุ้งระเบิด และเฟร้นช์ฟรายด์ครับ

รายการอาหารแยกออกมาเป็นอย่างๆ เลยครับ เชิญชมครับ

สิ่งที่ปรับเปลี่ยน และเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ปรับราคาเป็น 198 บาทแล้ว ได้แก่อาหารต่อไปนี้ และเครื่องดื่มทุกชนิดครับ ทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลม และน้ำผลไม้ครับ

และอีกหลายๆ อย่างที่น้าอ้วนไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ เช่นเกี๊ยวทอด ข้าวผัดกระเทียม ไอศครีม น้ำผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ

ส่วนตัวของน้าอ้วนนะครับ น้าอ้วนไม่ชอบร้านหมูกระทะที่ชอบใช้กระทะแบบโค้ง (กระทะที่ตรงกลางเป็นโค้งๆ นูนๆ และรอบๆ สามารถใส่น้ำซุปได้) เพราะเวลาเราปิ้งอาหารติดกระทะเร็วมาก และถ้าเนื้อบางชนิดถูกไฟมันจะงอหรือห่อตัวมันก็ไม่เกาะกระทะ มันก็จะหล่นลงมาในบริเวณที่ใส่น้ำซุป และพื้นที่ในการปิ้งย่างนั้นน้อยมาก แต่ที่นี่เขาจะแยกหม้อสุกี้ กับเตาปิ้งย่างออกจากกันครับ เตาปิ้งย่างจะเป็นลักษณะของบาร์บีคิว ทำให้มีพื้นที่ปิ้งเยอะมากกก มากัน 4 คนต่อ 1 เตาก็ไม่ต้องแย่งกันหัวแตก แต่ขอคอมเม้นท์ตรงกุ้งครับ ต้วเล็กไปหน่อยครับ

ร้านนี้น้าอ้วนขอบอกก่อนว่า น้าอ้วนมาครั้งนี้เป็นรอบที่ 2 ครับ รอบแรกน้าอ้วนบอกตามตรงว่าไม่ค่อยประทับใจเท่าไรเพราะอาจจะเป็นร้านเขาเปิดใหม่ เลยติดๆ ขัดๆ หลายอย่าง แต่พอน้าอ้วนคอมเม้นท์ไป แล้วกลับไปทานอีกครั้งน้าอ้วนรู้สึกว่าร้านนี้เจ้าของร้านเอาใจใส่ต่อคอมเม้นท์ของลูกค้า หลายอย่างพัฒนาให้ดีขึ้น ถ้าจะถามว่าให้คะแนนเท่าไร น้าอ้วนให้ 8/10 ครับ ขอให้กคะแนนตรงกุ้ง ตัวเล็กมาก (ธรรมดาก็ตัวเล็กแล้ว พอปิ้ง/ต้มเสร็จ กุ้งมันจะหดหัว แลดูว่าตัวหดเหลือเท่ากุ้งแห้งแบบอย่างดีอ่ะครับ 555) แต่ส่วนอื่นน้าอ้วนให้คะแนนในระดับดีถึงดีมากครับ แต่ถ้าเราจะมองอีกทีหนึ่ง คุณภาพอาหารและปริมาณของอาหารที่เขามีไว้บริการ 128 บาท/ท่าน น้าอ้วนว่าคุ้มนะ ไม่เชื่อต้องไปลอง

RELATED POSTS

COMMENT

5 Comments

5 thoughts on “Taberu Suki & Grill บุฟเฟ่ต์สไตล์ใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

  1. ไปกินมาแล้วค่ะ เนื้อหมักอร่อยมาก ไปรอบหลังเจอกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่แล้วนะค่ะน้าอ้วน น้าอ้วนต้องลองกลับไปทานใหม่ ให้คะแนน ความอร่อย 10 เต็ม 10 แล้วค่ะ.

  2. เกิดไรขึ้นครับ (ไม่ได้สอดนะ)แต่อยากรู้ อิอิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save