FOLLOW US ON SOCIAL

ชุมแพเนื้อกระทะ ร้านสำหรับคนรักการทานเนื้อ

ชื่อร้าน : ชุมแพเนื้อกระทะ ร้านหมูกระทะสำหรับคนรักการทานเนื้อ เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนอัษฎาธร (เส้นถนนคำเที่ยง) อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.7986378, 98.9773237 ( ดูแผนที่จาก Google Map )
ติดต่อ : 053-234-933
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/96399ew-ชุมแพเนื้อกระทะเชียงใหม่

หากใครเป็นคนที่ชอบการทานบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ แล้วเป็นคนที่ชอบการทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ น้าอ้วนว่าร้านนี้คงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เป็นร้านหมูกระทะที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานแล้วครับ แล้วร้านนี้ถือจัดได้ว่าเป็นร้านหมูกระทะอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่เลย

ร้านหาไม่ยากเลยครับ ร้านตั้งอยู่เยื้องกับโรงแรม โรยัล เพนนินซูลา ถนนอัษฎาธร ถ้ามาจากประตูช้างเผือกบนถนนมณีนพรัตน์คูเมืองด้านนอก มาถึงแจ่งศรีภูมิให้เลี้ยวซ้ายมาแล้วตรงมาเรื่อยๆ ก็จะเจอกับ โรงแรม โรยัล เพนนินซูลาด้านซ้ายมือแล้วมองไปด้านขวาจะเห็นร้านหมูกระทะใหญ่ๆ อยู่เยื้องๆ และหาที่จอดรถข้างถนนได้ตามสะดวกเลยครับ

ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

ร้านจะบรรยากาศโล่งๆ ครับ โต๊ะมีเยอะมาก ดูจากสายตาแล้วคงรองรับลูกค้าได้เป็นเกือบพันคนละครับ ส่วนไลน์อาหารจะอยู่ตรงกลางของร้านเลยครับ อาหารมีเยอะมาก เลือกทานแทบจะไม่ครบเลยแหละ ซึ่งสนนราคาแค่ 159 บาท/ท่าน (ตั้งแต่สองคนขึ้นไป) แต่ถ้ามาท่านเดียวทางร้านขอคิดท่านละ 189 บาท ไม่รวมเครื่องดื่มนะครับ

ไลน์อาหารที่อยู่กลางร้านครับ เยอะมาก อย่างที่น้าอ้วนบอกครับว่า อาหารที่นี่เยอะมากกกก ทานแทบจะไม่ครบเลย มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ผลไม้ ไอศครีม สารพัดครับลองมาดูอาหารสดบ้างครับว่ามีอะไรบ้าง มีอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนอึ้ง เพราะน้าอ้วนเจอหอยหลอดและหอยตลับด้วย ไม่น่าเชื่อว่าที่นี่จะเอามาอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วย

IMG_1139 สาระพัดผักให้เลือกทาน ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ หอยหลอด ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

หอยตลับ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

ส่วนของทานเล่นและอาหารหวานนี่บอกเลยว่าเยอะเหมือนกันโดยเฉพาะขนมวันที่น้าอ้วนไปเป็นขนมชั้นรูปดอกไม้ น้าอ้วนเลยคิดแผลงๆ เอ้ย ลองพลิกแพลงด้วยการหยอดน้ำกะทิแล้วราดน้ำเชื่อมเพิ่มความหวานนิดหนึ่ง ก็อร่อยไปอีกแบบ แต่ถ้าใครไม่ชัวร์ในความชอบว่าจะเหมือนน้าอ้วนไหมล่ะก็ ควรทำสักชิ้นก่อนนะครับ ถ้าชอบค่อยทำเยอะกลัวทำไปเป็นจานแล้วไม่ชอบไม่ทานต่อละ เสียดายแล้วจะกลายเป็นความผิดน้าอ้วนอีก ฮ่าาาาาา ไอศครีมมีหลากหลายรสชาติให้ทานกันตักไม่อั้นเหมือนกัน

ขนมหวาน ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ขนมชั้น ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ไอศครีม ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ IMG_1193 ผลไ้ม้ แตงโม ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ขนมชั้น ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

คนที่ชอบเนื้อน้าอ้วนว่าต้องชอบ เพราะที่นี่เนื้อจากความรู้สึกส่วนตัวของน้าอ้วน ที่นี่เขาใช้เนื้ออย่างดีครับ เนื้อไม่ยุ่ยเลย แน่น เต็มปากเต็มคำดีครับ นอกจากเนื้อแล้วหมูทีนี่ก็ยังถือว่าเกรดดี รวมไปถึงอาหารต่างๆ น้าอ้วนว่าที่นี่เขาใช้ของดีเลยแหละ และที่เด็ดอีกอย่างหนึ่งคือน้ำจิ้มครับ น้ำจิ้มมี 3 แบบให้เลือกกัน คือแบบสุกี้ แบบแจ่ว และแบบสามรส น้ำจิ้มสามรสที่นี่น้าอ้วนขอยกให้เป็นน้ำจิ้มหมูกระทะที่อร่อยที่สุด เพราะมันถูกปาก ลงตัวสำหรับน้าอ้วนมาก ๆ

ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่  ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่ ร้านชุมแพเนื้อกระทะ เชียงใหม่

สมแล้วครับที่ชุมแพเนื้อกระทะ เป็นร้านหมูกระทะที่อยู่มานาน คุณภาพถือว่าอยู่ในระดับดี สำหรับคนที่ชอบทานเนื้อต้องประทับใจร้านนี้แน่ๆ เหมือนน้าอ้วน

RELATED POSTS

COMMENT

26 Comments

26 thoughts on “ชุมแพเนื้อกระทะ ร้านสำหรับคนรักการทานเนื้อ

  1. ขอบคุณนะคะ ที่แวะเข้ามาชิมอาหารที่ร้าน เจ้าของร้านแอบปลื้มเลย เมนูที่ น้าอ้วน ชวนหิว แนะนำ ขาดตกบกพร่อง สิ่งใด ติชมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :)).

  2. เมื่อก่อนเป็นแฟนประจำร้านนี้ครับ อย่างน้อยมีเดือนละ 2-3 ครั้ง…อยากให้ปรับเรื่องความสะอาดภายในร้านหน่อยครับหลังๆ มันดูเละๆยังงัยไม่รู้ โดยเฉพาะห้องน้ำห้องท่า ส่วนเรื่องคุณภาพอาหารก็(โดยส่วนตัว)ดร๊อปลงกว่าแต่ก่อนครับ เมื่่อก่อนดีกว่านี้…เนื้อเมื่อก่อนจะสไลด์สวยเลย เดี๋ยวนี้มันเป็นเหมือนเศษๆเลย ไม่น่าทานครับ…คอมเม้นท์แบบนี้หวังว่าคงไม่ว่ากันนะครับ…

  3. น้าอ้วนว่าคอมเม้นท์แบบนี้แหละที่เจ้าของร้านเขาจะชอบ เพราะมันเป็นการสะท้อนถึงความต้องการ หรือความคิดเห็นของลูกค้า เพราะเวลาที่ลูกค้าไปทาน เจ้าของร้านคงไม่ได้คุยหรือสอบถามความเห็นจากลูกค้าทุกคน ดังนั้นบางครั้งสิ่งที่เขาคิดว่าดีแล้ว อาจจะยังไม่ดีในสายตาคนอื่น ดังนั้น Comment เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อทุกธุรกิจ ยิ่งเป็นธุรกิจที่ต้องบริการกับคนหมู่มาก ย่อมต้องยอมรับความคิดเห็นของลูกค้าเป็นหลัก

    เว็บน้าอ้วนชวนหิวเป็นสถานที่ทุกคนสามารถมาแสดงความเห็นได้อย่างเสรี ภายใต้กฎหมายและสิทธิเสรีภาพอันบุคคลพึงมีครับ

  4. ขอบคุณค่ะ สำหรับคอมเม้นท์ ตอนนี้กำลังรวบรวม ทุนทรัพทย์ในการปรับปรุงร้านและห้องน้ำค่ะ ดิฉันเอง ก็คิดมานาน พื้นร้าน เริ่มโอเคแล้วค่ะ ล้างทุกเดือน เมื่อก่อน ยอมรับว่าเราลืม เรื่องพื้นไปนาน แต่ตอนนี้ได้ปรับปรุงแล้ว ส่วนเรื่องเนื้อ เราสไลด์เองค่ะ คุณภาพของชิ้นเนื้อ ไม่น่าจะ ไม่สวยงาม แต่ เนื้อหมูและสามชั้น เราไม่สมารถที่จะสไลด์เองไหวค่ะ ต้องขออภัยมาใน ณ.ที่นี้จริงๆ อัตราการใช้ หมูและสามชั้นต่อวันสูงมาก สั่งครั้งละ 100-300 กิโล ทำให้เราไม่สามารถหั่นเองได้ ขอบคุณจริงๆๆค่ะกับคำติชม ส่วนผักอื่นๆๆที่ได้เพิ่มเติมมา คือผักโต้วเหมี่ยว ยอดทานตะวีน เห็ดเข็มทอง และเห็ดออรินจิ ด้วยค่ะ ( ตอนนี้มีบัตรสมาชิกแล้วนะคะ ลด 10% ) ตามปกติ และ พิเศษในอัตราอื่นๆๆเจ้าค่ะ ขอบพระคุณมากๆๆ นะ แวะติชม ที่หน้าเคาท์เตอร์ได้เลยค่ะ ดิฉันอยู่ประจำค่ะ ขอบคุณค่ะ :)).

  5. ออรินจิ จิ๋วแต่แจ๋ว พี่ชอบมาก หอยหวานด้วย ฮี่ๆๆๆ

  6. ปีใหม่จะไปเยี่ยมนะเจ้

  7. มาให้จริงนะ แหม่ม

  8. แต่ทำไมผมไป หมูและปลาหมึกมีกลิ่นเหม็นด้วยอ่าครับ(สงสัยคงไปผิดวัน)และโดยเฉพาะน้ำซุปครับ เขาเอาเรียงไว้ที่โต๊ะเลย ใส่ถังน้ำแข็งไว้ ผมว่าไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ครับ

  9. น้ำจิ้มอาหารอร่อยนะครับ แต่วุ้นเส้นไม่นุ่มเหมือนก่อน ไม่ว่าจะต้มนานแค่ไหน อยากได้วุ้นเส้นนุ่มๆเหมือนเมื่อก่อนจังเลยครับ

  10. อาหารทุกอย่าง ผัก อร่อยครับ ขาด วุ้นเส้นนะครับ ^ ^

  11. เนื้ออร่อยจริงๆ ร้านนี้

  12. วันนี้ไปมาแล้วครับ วุ้นเส้นเหนียวนุ่มๆ ไก่ทอดมาใหม่ร้อนๆ อร่อยๆ

  13. ชุมแพเนื้อกะทะเชียงใหม่ says:

    จะย้ายร้านใหม่เปลี่ยนเป็นกาน้ำสเตนเลสค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ได้เรียงแล้วค่ะ พายุฝุ่น ฝนตก ลูกค้ามาถึงจะตักน้ำซุปค่ะ ^^ ขอบคุณสำหรับคำติชมค่ะ จะนำไปปรับปรุงค่ะ

  14. บริการแย่มาก ครั้งเดียวพอ

  15. ไปคนเดียวคิดยังงัยคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save