FOLLOW US ON SOCIAL

HK เป็ดย่าง – หมูแดง อร่อยแบบเหลา แต่อยู่ข้างทาง

ชื่อร้าน : HK เป็ดย่าง – หมูแดง อร่อยแบบเหลา แต่อยู่ข้างทาง เจ็ดยอด เชียงใหม่
ที่อยู่ : ร้าน HK เป็ดย่าง-หมูแดง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.804918,98.969563 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089 0457405
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน

Shop_closedตอนแรกน้าอ้วนก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทานร้านเป็ดย่างนี่หรอกนะครับ ตอนแรกตั้งใจจะไปทานส้มตำรสแซ่บตามที่แฟนเพจท่านหนึ่งแนะนำไว้ แต่เผอิญว่าตอนเที่ยงทานส้มตำไปแล้วมื้อหนึ่ง ประจวบเหมาะอีกว่าเห็นร้านเป็ดย่างสีสันสะดุดตาเปิดอยู่ ก็เลยเอาวะ ลองเป็ดย่างบ้างซักมื้อจะเป็นไร


ตรงจุดนี้น้าอ้วนก็ไม่ทราบว่าเขาจะมีชื้อเรียกสถานที่ตรงนี้ว่ายังไงนะครับ แต่จะเป็นจุดที่เขาขายอาหารกันเยอะมาก หากเรามาจากทางสี่แยกรินคำ มุ่งหน้าไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ไปลำปาง ก่อนถึงโรงแรมธาริน จะมีลานที่เขาขายอาหารตอนเย็นกันเยอะๆ ตรงนั้นแหละครับร้าน HK เป็ดย่าง จะเป็นตึกแถวสีเขียวๆ ตั้งอยู่


ที่ร้านจะมีสองบรรยากาศครับ คือด้านหน้าร้าน ซึ่งจะเป็นสถานที่เปิดโล่ง และด้านในร้านครับ เท่าที่ดูจากโต๊ะแล้วก็น่าจะมีประมาณ 20 โต๊ะได้ครับ


น้าอ้วนดูจากรายการอาหารแล้ว ร้านนี้เขามีเยอะเอาเรื่องเหมือนกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าหมูแดง หน้าเป็ด บะหมี่เป็ด บะหมี่หมูแดง เกี๊ยว ฯลฯ เยอะแยะให้เลือกมากมายครับ


มาร้านเป็ดย่างแล้ว ถ้าไม่สั่งเป็นย่างก็กะไรอยู่ใช่ไหมครับ และครั้นจะสั่งเป็ดย่างแบบโปะบนข้าว ก็เกรงว่าน้าอ้วนจะได้ลองลิ้มชิมรสเป็ดย่างได้ไม่เต็มที่ น้าอ้วนก็เลยสั่งมาเลยครับ 1 จาน พร้อมกับบะหมี่เกี๊ยวอีก 1 ชาม (สาบานว่ากินคนเดียวครับ) เป็ดย่างทีนี่เท่าที่น้าอ้วนเคยทานมา รสชาติก็ธรรมดานะครับ ไม่ได้โดดเด่นอะไร ส่วนบะหมี่ใช้ได้เลยครับ รสชาติกลมกล่อม หวานนิดๆ และมีความมันใช้ได้


สำหรับ HK เป็ดย่าง-หมูแดง ก็ถือเป็นร้านอาหารจีนอีกร้านหนึ่งที่ถือว่ามาตรฐานดีครับ รสชาติก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าร้านอื่นๆ เลย และราคาก็มาตรฐาน เพราะน้าอ้วนเคยไปทาน ถ้าเป็นย่างเป็นจานแบบนี้ ราคาก็อยู่ราวๆ 100 – 120 บาท และอาหารก็ค่อนข้างหลากหลายอยู่ เพียงแต่ว่าน้าอ้วนไปคนเดียว ก็เลยไม่ได้ชิมอาหารที่หลากหลาย หากใครได้มีโอกาสมาชิมที่ร้านนี้ รบกวนแบ่งปันกันบ้างนะครับว่าเมนูไหนอร่อยถูกใจบ้าง

RELATED POSTS

COMMENT

11 Comments

11 thoughts on “HK เป็ดย่าง – หมูแดง อร่อยแบบเหลา แต่อยู่ข้างทาง

  1. แผนที่ผิดป่าวครับ

  2. แผนที่ผิดป่าวครับ

  3. น่ากินมากเลยค่ะ เสียดายที่ไม่เปิดตอนกลางวันนะค่ะ

  4. น่ากินมากเลยค่ะ เสียดายที่ไม่เปิดตอนกลางวันนะค่ะ

  5. เคยไปครั้งนึง แมลงวันเยอะมาก ไม่กล้านั่งกันเลยทีเดียว.

  6. เคยไปครั้งนึง แมลงวันเยอะมาก ไม่กล้านั่งกันเลยทีเดียว.

  7. แมลงวันเยอะไปนิด แต่ก็อร่อยดีค่ะ ปกติสั่งกลับบ้านประจำเลย ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save