FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] โกบุญ น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ เจ้าเก่า (ตลาดสามแยก)

หากใครที่ใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปถนนสันทรายสายเก่า หรือถนนดอยสะเก็ด ตรงแยกแม่คาวสะอาดใส ตอนเย็นๆ จะสังเกตุเห็นร้านน้ำเต้าหู้ ปาทองโก๋ ร้านหนึ่งที่คนแวะซื้อกันเยอะแยะมาก น้าอ้วนก็เป็นคนหนึ่งที่เห็นภาพนี้มาตลอดเวลา แต่ไม่คิดเอะใจที่จะแวะเลย วันนี้ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าร้านนี้มีอะไรดี คนถึงแห่กันมาซื้อเยอะแยะขนาดนี้

ชื่ออย่างเป็นทางการของร้านน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ร้านนี้เขาชื่อ โกบุญ น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ เจ้าเก่า (ตลาดสามแยก) ครับ จากการสอบถามมาร้านนี้เขาเปิดประมาณ 4 โมงเย็น จนถึงประมาณ 1-2 ทุ่ม ทำไมปิดเร็วจัง เหตุผลก็คือของหมดครับ ก็จะไม่ให้หมดได้ไงหละ ก็คนแห่กันมาซื้อซะขนาดนี้

วันนี้น้าอ้วนก็เลยขอลองของร้านนี้ดูครับ เลยสั่งน้ำเต้าหู้มา 3 ถุง ปาทองโก๋ 20 บาท และสังขยา 1 ถุง (น้ำเต้าหู้ ถุงละ 5 บาท, ปาท่องโก๋ คู่ละ 2 บาท และสังขยาถุงละ 5 บาท) ทั้งหมด 40 บาทครับ

พอกลับมาถึงบ้านเจ๊ตา (ตัวละครรับเชิญในบางรีวิว) ก็ถามว่าซื้อมาจากร้านไหน ก็บอกไปว่าร้านโกบุญ เจ๊ตาก็คอนเฟิร์มในทันทีว่ากาดสามแยก ร้านนี้อร่อยที่สุดแล้ว ๕๕๕ (เซเลปการันตีซะขนาดนี้ อุ่นใจไปเปราะหนึ่ง)

ขอคอมเม้นท์เริ่มจากปาทองโก๋นะครับ ชิ้นใหญ่พอดี คุ้มราคาดี ไม่อมน้ำมัน กรอบพอดี ถือว่าผ่านครับ แต่!! สังขยาหวานอ่ะ (หลายคนคงหมั่นไส้น้าอ้วน อะไรก็บ่นๆๆๆๆ อะไรนักหนากับความหวานเนี่ย ๕๕๕) ส่วนน้ำเต้าหู้หวานน้อยครับ อร่อยดี แบบนี้แหละน้าอ้วนชอบ ๕๕๕

หากใครอยากจะมาลองความอร่อยที่ร้านโกบุญ ต้องรีบมาหน่อยนะครับ เพราะ 1-2 ทุ่มร้านก็ปิดแล้ว และร้านหยุดวันอาทิตย์ครับ ส่วนใครเอารถยนต์มาก็ระวังหน่อยครับ เพราะร้านจะอยู่ใกล้กับแยกแม่คาวสะอาดใสเลย ซึ่งแยกนี้ขึ้นชื่อว่ารถติดกันมากมาย ถ้าจอดไม่เป็นระเบียบระวังจะโดนด่าได้นะครับ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “[MR] โกบุญ น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ เจ้าเก่า (ตลาดสามแยก)

  1. สำหรับคนรักปาท่องโก๋ไม่แข็งจนกรอบไปถึงข้างใน แนะนำให้มาลองค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save