FOLLOW US ON SOCIAL

Hi Seoul 2+1 โฉมใหม่ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ราคาย่อมเยา

หากใครที่เคยประทับใจกับรสชาติและบริการของร้านสวัสดีกรุงโซล (Hi Seoul) สาขาแรกในโครงการมาลินพลาซ่าแล้ว แต่อาจจะไม่ปลื้มกับการจราจรที่ค่อนข้างติดขัดบนถนนห้วยแก้ว ในตอนเย็นหรืออาจจะไปตอนที่คนเยอะ เพราะร้านนี้ลูกค้าแน่นตลอด วันนี้ร้าน Hi Seoul ได้ขยายสาขาเพิ่ม เพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ในเขตรอบนอก บริเวณตลาดรวมโชคครับ ในนาม Hi Seoul 2+1

ชื่อร้าน : Hi Seoul 2+1 โฉมใหม่ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ราคาย่อมเยา
ที่อยู่ : ร้านป.ปลาตากลมเก่า ถ.วงแหวนรอบสอง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.823361,99.008013 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089-7557887, 094-5676218 , https://www.facebook.com/hiseoul.cm
เวลาเปิด-ปิด : 16:00 – 24:00 น. ทุกวัน


ร้าน Hi Seoul 2 ตั้งอยู่บริเวณแยกตลาดรวมโชค (แยกรวมโชคมีชัย) หากมาจากโรงพยาบาลเทพปัญญา ก็ให้ขับมาเรื่อยๆ ไปทางตลาดรวมโชคนะครับ พอถึงสี่แยกแล้วให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับไปอีกประมาณ 400 เมตร จะมีซอยอยู่ด้านซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปเลยครับ ร้านจะอยู่ขวามือ (ตอนที่น้าอ้วนไปป้ายจะยังเป็นร้าน ป.ปลาตากลม อยู่นะครับ เดี๋ยวอีกสักพักน้าอ้วนเชื่อว่าเขาคงเปลี่ยนป้ายเป็น Hi Seoul อย่างเป็นทางการ) แต่ถ้าใครมาจากศูนย์ราชการ ก็ให้ขับมาตามทางมุ่งหน้ามายังตลาดรวมโชคครับ พอถึงสีแยกแล้วก็ให้ยูเทิร์น (กลับรถ) ที่สี่แยก แล้วก็มาอีก 400 เมตร ซอยจะอยู่ด้านซ้ายมือครับ


บรรยากาศของสาขานี้จะแตกต่างจากสาขาแรกที่มาลินพลาซ่านะครับ ที่นี่เขาจะเป็นแนว Open Air โต๊ะและเก้าอี้อาจจะไม่ดูดีเหมือนสาขาแรก ที่นี่จะออกแนวธรรมชาติ และมีหลายโซนให้เลือกครับ ไม่ว่าจะเป็นโซนด้านบน หรือด้านล่าง และยังมีสระบัวขนาดใหญ่ หากใครไปตอนเย็นๆ ก็จะได้ชมกันด้วย อีกทั้งที่จอดรถยังกว้างขวางครับ จอดรถยนต์ได้หลายคันเลย ไม่ต้องกลัวไม่มีที่จอดครับ

DSC_0118

สำหรับบรรยากาศด้านในร้าน

DSC_0122 DSC_0124

สิ่งที่ Hi Seoul 2 จะค่อนข้างเป็นจุดอ่อนก็คือ ถ้าดึกๆ มาจะมีแมลงบินไปมา จะมีมด และถ้าอากาศร้อนๆ ก็อาจจะอบอ้าวได้ เพราะที่นี่ไม่ได้เป็นห้องปรับอากาศ รวมไปถึงแนวดนตรีที่ร้าน น้าอ้วนว่าร้านนี้จะออกแนวผู้ใหญ่ไปหน่อยครับ เพราะว่าจะเป็นเพลงลูกทุ่งบ้าง สุนทราภรณ์บ้าง รวมไปถึงยังเป็นคาราโอเกะสด ที่ให้ลูกค้าไปร่วมร้องเพลงได้ ซึ่งอาจจะดูแปลกๆ จากร้าน Yakiniku ทั่วๆ ไป


สำหรับที่ร้านนี้ค่าเสียหายจะอยู่ที่ 250 บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่ม (แต่ไม่มีหอยแมลงภู่บริการนะครับ) แต่ก็จะมีอาหารประมาณเกือบ 10 อย่างทั้งอาหารสด และอาหารปรุงสุกที่อยู่ในไลน์อาหารพร้อมให้ไปตักได้ครับ แต่ก็ยังมีหมึกและกุ้งให้ทานกันอยู่เหมือนเดิม

หน้าตาของอาหารที่เราจะได้รับประทานกัน

DSC_0126 DSC_0128 DSC_0131 DSC_0134 DSC_0137 DSC_0139 DSC_0141DSC_0152

ตามมาด้วยผักสด เครื่องเคียง น้ำจิ้ม และอาหารทานเล่นที่เสิร์ฟไม่อั้น

DSC_0111 DSC_0112 DSC_0113 DSC_0115 DSC_0117 DSC_0119DSC_0147DSC_0162 DSC_0166


ในเรื่องของรสชาติ น้าอ้วนไม่ขอติครับ เพราะว่าสาขาแรกอร่อยยังไง สาขานี้ก็อร่อยอย่างนั้น อาหารทุกอย่างของที่ที่สด สะอาด และรสชาติเต็มร้อยครับ แต่ขอติในเรื่องของภาชนะที่ใส่อาหารมานิดหนึ่ง ว่าใช้ภาชนะที่ใหญ่ และไม่เหมาะสมกับอาหารที่ใส่มาครับ บางจานเนื้อหมูแค่ 3 ชิ้น แต่ใส่จานแบบเส้นผ่านศูนย์กลางเท่าไม้บรรทัดฟุตมา ซึ่งถ้าหากเราสั่งอาหารมาเยอะๆ ก็จะเต็มโต๊ะไปหมดครับ แถมด้วยโต๊ะสาขานี้ยังเล็กกว่าสาขาแรก ก็จะกลายเป็นอึดอัดไปเลยทีเดียว

DSC_0107DSC_0148DSC_0149


จากที่ติมาตามข้างบน ใช่ว่าน้าอ้วนจะว่าร้านนี้ไม่ดีนะครับ เราต้องแยกให้ออกนิดหนึ่งระหว่างสองสาขา ด้วยสภาพของแวดล้อมที่ต่างกัน สาขาแรกอยู่ในเขตเมืองเขาต้องมีระบบดูดควัน มีเป็นห้องแอร์ ก็ซึ่งถูกต้องแล้ว แต่สาขาที่สองจะเป็นลักษณะของ Open Air (เพราะใช้พื้นที่ และสถานที่เดิมของร้านอาหารเก่ามาปรับปรุง) อาจจะประสบปัญหาเกี่ยวกับพวกแมลงหรืออากาศร้อน หากใครไม่วอรี่เรื่องพวกนี้สักเท่าไร น้าอ้วนว่า Hi Seoul 2 by ป.ปลาตากลม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการทานอาหารในครั้งนี้ และราคาก็ถูกกว่าสาขาแรกไปถึง 100 บาทเลยทีเดียว และด้วยบริการที่ค่อนข้างประทับใจ น้าอ้วนก็เลยให้ร้านนี้ไม่แย่ในสายตาครับ สุดท้ายน้าอ้วนเชื่อว่าพอเวลาผ่านไป ทางร้านก็จะได้เห็นข้อเสีย และนำไปปรับปรุงให้ร้านดีขึ้นต่อไปแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

18 Comments

18 thoughts on “Hi Seoul 2+1 โฉมใหม่ ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ราคาย่อมเยา

  1. ยังบ่อได้ไปเลย คราวก่อนเห็นประกาศว่าปิดปรับปรุง ตอนนี้เปิดละยังเหนอน้าอ้วน.

  2. มีเด็กเล็กไปด้วย ไปสาขาไหนดีคะ แต่รวมโชคใกล้บ้านค่ะ

  3. Fail มาก
    – ไปตอน 19.30 หอยแมลงภู่หมด.
    – เวลาสั่งของรอนานมาก สั่งไปอย่างละกี่จานกี่อย่างไม่เคยได้ครบ.
    – กินกุ้ง กับปลาหมึกได้แค่ 2 จาน ของหมด!
    ส่วนตัวคิดว่าทางร้านไม่จริงใจต่อลูกค้า หมกเม็ดอย่าใช้คำว่าบุฟเฟต์เลยครับ เพราะของหมดนี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้.

  4. ผมไปมาละ สาว เสริมน่ารักดีคับ 555+.

  5. เหอะๆ

  6. เหอะๆ

  7. อยู่ใกล้ๆบ้านนี่เอง ผ่านเมื่อไหร่ไม่ค่อยมีรถเลย แต่เห็นน้าอ้วนไปกินมาแล้ว น่าจะอร่อยนะค่ะ แต่เห็นที่มีคนคอมเม้นว่าของหมด. ก็ไม่แน่ใจว่าจะคุ้มกับเงินที่จ่ายไปรึเปล่า ^_^

  8. ยังบะเกยไปกิ๋นเลยเจ้า ผ่านบ่อยมากๆ อิอิ

  9. หันน้าอ้วนบอกว่าก่อโอหนา แต่น้องยังบะเกยกิ๋นเตื้อเลยเจ้า…

  10. ไปมาแล้วครับทางร้านได้ปรับปรุงในส่วนของเรื่องอาหารหมดแล้วครับ เพราะผมไปจะสามทุ่มยังมีของอยู่เลย แถมเด็กเสริฟ ก็น่ารักนะครับ โอเคเลยกับราคา รสชาดก็ถือว่าเยี่ยมครับ ไม่ได้อวยนะครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องของสถานที่แบบเปิดโล่ง ผมคิดว่าสบายๆดีครับ หนาวๆแบบนี้ไม่น่าพลาดนะครับ

  11. ไปมาแล้ว อร่อยครับ เด็กเสริฟน่ารัก อาจช้านิดหน่อยไม่คิดมากครับ หนาวๆแบบนี้ ใช่เลย.

  12. แถวรวมโชคเพื่อน อร่อยวะ

  13. ไปทานมา ช่วงที่ไปกินพึ่งเปิดใหม่ ยังไม่มีอาหารเยอะเท่าที่ในรูปด้านบน ซูชิ ติ่มซำ เบค่อนพันเห็ดเข็มทอง รู้สึกเหมือนไม่มี ….ยุงเยอะไปหน่อยค่ะ อยากให้ลองหาวิธีปราบยุงให้ลูกค้าด้วยค่ะ นอกนั้น โอเค ค่ะ พนักงานบริการดี แต่อยากให้กระจายพื้นที่ในการให้บริการ เพราะบางครั้งต้องการสั่งอาหารแต่พนักงาน อยู่ไกลจากโต๊ะ ต้องรอจนกว่าพนักงานจะเดินมา…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save