FOLLOW US ON SOCIAL

Madbar นิมมาน 9 ร้านนั่งดื่มเล็กๆ แต่สนุกสุดล้ำ

ชื่อร้าน : Madbar นิมมาน 9 ร้านเล็กๆ แต่สนุกสุดล้ำ
ที่อยู่ : นิมมานเหมินทร์ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.797687,98.96707 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น. ทุกวัน


ร้าน Madbar น้าอ้วนรู้จักผ่านเพื่อนอีกทีหนึ่งครับ ตอนแรกน้าอ้วนไม่รู้หรอกว่าแถวนี้มีร้านแบบนี้ด้วย (หากใครเคยคุ้นชื่อ Madbar ที่อยู่แถวหน้ามอหละก็ ก็จะเป็นคนละร้านนะครับ) ดังนั้นเย็นนี้น้าอ้วนก็เลยนัดกันที่ร้านนี้ครับ เพื่อนของน้าอ้วนเขามาหลายครั้งแล้วแหละ แล้วก็บอกว่าร้านนี้สุดยอด ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยอยากมาลอง ว่าร้านนี้สุดยอดยังไง


หาได้ไม่ยากเลยครับ ร้านนี้ตั้งอยู่ในถ. นิมมานเหมินทร์ซอย 9 อยู่ติดกับร้าน 94 Coffee หรือหากใครไม่คุ้น ถ้าบอกว่าอยู่ซอยเดียวกับผับชื่อดังอย่าง Monkey Club ก็คงมีคนร้องอ๋อบ้างนั่นแหละ (หากอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ก็ให้เข้าซอยที่มีร้าน Starbucks หรือ กาแฟ Wawee นั่นแหละครับ เข้าซอยมานิดเดียว ร้านอยู่ซ้ายมือ)

สำหรับลูกค้าท่านใดนำรถยนต์มา (ที่จอดรถยนต์หายากมากที่นิมมาน) สามารถนำรถยนต์ไปจอดได้ที่จอดรถใกล้มังกี้คลับนะครับ แล้วนำบัตรจอดรถนั้น มาเป็นส่วนลดที่ร้านได้ 50 บาทครับ


ขนาดของร้านนี้ถ้ามองดูด้วยสายตาคร่าวๆ ไม่ค่อยใหญ่เท่าไรครับ แต่ก็มีโต๊ะค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ แต่อย่างหนึ่งที่ดูแตกต่างจากร้านอื่นๆ คือพื้นด้านล่าง เขาปูด้วยหญ้าเทียมครับ พื้นของร้านนี้ก็เลยเป็นสีเขียว ในส่วนของโต๊ะและเก้าอี้แปลกดีครับ โต๊ะจะเป็นลักษณะของรูปสี่เหลี่ยมคางหมู และเก้าอี้สีแดงนั่งสบายเลยแหละ ไม่สูงเกินไป

ส่วนกลางร้านจะมีต้นไม้ใหญ่ ทางร้านก็ทำเป็นบาร์ล้อมรอบต้นไม้เลยครับ แล้วก็มีเก้าอี้สูง ให้ลูกค้านั่ง หากใครต้องการแบบนั้น แถมยังมีบ่อน้ำพร้อมปลาคราฟว่ายวนเวียนไปให้มองดูอีก สรุปแล้วร้านนี้แต่งร้านได้สวยดีครับ ชอบๆๆ


เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่นี่มีค่อนข้างหลากหลายสำหรับร้านนั่งดื่มเล็กๆ แต่ในส่วนของอาหารจะไม่ค่อยมีเยอะครับ เพราะไม่ใช่ร้านอาหารเต็มตัว ในส่วนของเครื่องดื่มถือว่ามีหลายรายการเลยทีเดียว ทั้งสุรา เบียร์ไทยและต่างประเทศ มีให้เลือกเยอะแยะครับ ส่วนอาหารก็จะเน้นพวกกับแกล้มเป็นหลัก แต่หากใครจะทานข้าวด้วยก็ได้ครับ แต่อาหารก็จะไม่ค่อยมีเยอะให้เลือกเหมือนร้านอาหารโดยตรง


พอมาถึงน้าอ้วนก็ค่อนข้างหิวครับ ก็เลยขอสั่งอาหารมาทานก่อน เลยสั่งเป็น ข้าวหมูย่าง ราคา 59 บาท เมนูนี้น้าอ้วนให้ 95 คะแนน เพราะว่ารสชาติดี หมูนุ่ม หมักได้ที่ ข้าวหุงไม่แฉะและไม่แข็ง รวมไปถึงเขาไม่ได้ใช้ข้าวขาวครับ ข้าวเลยเรียงเม็ดสวย แต่หักคะแนนเนื่องจากสลัดมีกลิ่นไปหน่อย แต่โดยรวมให้คะแนนเกือบเต็ม

พอดึกๆ มา องค์ประชุมครบครับ ก็เลยขอสั่งเป็นเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์นิดหนึ่ง ราคาก็ไม่แพงครับ หากซื้อแยกขวดก็ 70 บาท แต่โปร 3 ขวดก็แค่ 180 บาทเท่านั้นเอง ส่วนกับแกล้มก็มีหลายอย่างให้เลือกครับ หรือใครจะสั่งกับแกล้มแบบคู่ เขาก็มีเซ็ทจับคู่กับแกล้มให้ครับ มีอยู่ 2 ราคาคือ 99 บาท และ 159 บาท เลือกกันตามใจชอบเลย ยกตัวอย่างวันนี้น้าอ้วนสั่งเป็นเม็ดมะม่วงหิมพานต์คู่กับต้มแซ่บหมูกระดูกอ่อน ทั้งสองเมนูน้าอ้วนให้ราคาเต็ม เพราะอร่อยครับ รวมไปถึงยำรวมทะเล รสชาติจัดจ้านครบรสลงตัว แต่ส้มตำจานนี้สั่งจากภาพนอกครับ ๕๕๕๕


ร้านนั่งดื่มเล็กๆ แต่ตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบนี้ ทำให้น้าอ้วนติดใจซะละ หลังจากที่น้าอ้วนไปครั้งแรก น้าอ้วนก็มีครั้งที่สอง และครั้งที่สามติดตามมา ร้านนี้ถ้าดึกๆ มาคนจะเยอะมากครับ โต๊ะจะเต็มทุกโต๊ะ ไม่เว้นถึงบาร์กลางร้านครับ ส่วนดนตรีที่นี่จะไม่มีวงดนตรีนะครับ จะเปิดเพลงสากลเท่านั้น จะไม่มีเพลงไทย และเป็นเพลงสบายๆ ไม่หนัก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมานั่งชิล มากิน มาดื่มพูดคุยกันตามประสาเพื่อน ร้านนี้เหมาะจริงๆ ขอแนะนำ

RELATED POSTS

COMMENT

8 Comments

8 thoughts on “Madbar นิมมาน 9 ร้านนั่งดื่มเล็กๆ แต่สนุกสุดล้ำ

  1. แต้ๆ นา บ่าได้จุ๊ อิอิ

  2. เด๋วอาทิตหน้าที่ร้าน จะมีดนตรีสดกันละนะครับ…

  3. ร้านนี้สนุกมากครับ

  4. ฟิล์มสราญ หนังสนานของคนสนุก says:

    ว่างๆจะแวะไป ร้านคลาสสิค มาก บรรยากาศเริด เวอร์ ขอบคุณสำหรับคนที่แนะนำด้วย.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save