FOLLOW US ON SOCIAL

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ชื่อร้าน : Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
ที่อยู่ : โครงการ เจเจ มาร์เก็ต (ตรงข้ามร้าน Dbar) ถ.อัษฎาธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.806822,98.995091 (แผนที่จาก Google Maps)
ติดต่อ : 081 672 2778
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 น. – 24:00 น.

content18_banner

หากใครจำได้ว่าตอนที่เว็บน้าอ้วนชวนหิวเปิดตัวใหม่ๆ น้าอ้วนได้เคยรีวิวร้าน Wonder Bar มาแล้วครั้งหนึ่ง พอมาถึงตอนนี้ร้าน Wonder Bar เขาได้ปรับปรุงและปรับโฉมร้านใหม่ โดยย้ายร้านไปที่ใหม่ (ร้านข้างๆ) แต่สร้างความยิ่งใหญ่กว่าเดิม วันนี้น้าอ้วนเลยถือโอกาสขอรีวิวร้าน Wonder Bar 2 โฉมใหม่ให้ได้ชมกันนะครับ

1-Where
Wonder Bar 2 ย้ายมาสร้างความอลังการที่ใหม่โดยไม่ได้ห่างจากที่เดิมเลยครับ ถัดจากร้านเก่านั่นเอง แต่จะเพิ่มเป็น 2 ห้องครับ โดยที่ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามร้าน DBar (แห่งใหม่) เลยครับ เห็นง่ายมาก

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

1-Place
ร้านใหม่ค่อนข้างที่จะโปร่ง โล่งสบายครับ ลักษณะการตกแต่งออกแนวแกลอรี่ไปนิดหนึ่ง เพราะว่าด้านผนังจะมีภาพวาด จะมีการตกแต่งเป็นบานหน้าต่างอยู่ บางครั้งไปนั่งดื่มแล้ว ดูภาพเขียนไปด้วยก็เพลินตาดีเหมือนกันนะครับ ๕๕๕ ส่วนจำนวนโต๊ะเก้าอี้ค่อนข้างมีเยอะอยู่ครับ รองรับลูกค้าได้เป็นร้อยคนอยู่นะครับ

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

พร้อมทั้งยังมีวงดนตรีสดเล่นเพลงตลอดทั้งคืนด้วยครับ

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
1-Menu
เมนูอาหารที่นี่ค่อนข้างหลากหลายเลยครับ ราคาก็ถือว่ามาตรฐานของร้านอาหารทั่วไปครับ มีทั้งกับข้าวและกับแกล้ม เหมาะทั้งคนที่จะมานั่งดื่ม หรือมานั่งทานข้าวชิลๆ ฟังเพลงก็ได้ครับ

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

1-Taste
Wonder Bar แห่งนี้น้าอ้วนการันตีได้เลยครับว่าอาหารที่นี่เขาอร่อยทุกอย่าง แต่บางครั้งฝีมืออาจจะตกลงไปบ้างถ้าหากไม่ได้แม่ครัวหัวป่าอย่างพี่ปุ๋ย (แม่ครัวฝีมือเด็ดประจำร้าน) เป็นคนปรุง แต่โดยภาพรวมแล้วเมนูทุกอย่างถือว่าโอเคเลยครับ อย่างในวันที่น้าอ้วนไปวันนั้นก็มีทั้งต้มแซ่บหมู ไก่ทอดน้ำปลา ปลาดอลลี่ลวกจิ้ม เอ็นไก่ทอด รวมไปถึงเห็ดออรินจิย่าง และปลาหมึกย่างก็พร้อมบริการอยู่บริเวณหน้าร้านเลยจ่ะ

Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Wonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมWonder Bar 2 ร้านใหญ่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

1-Summary
Wonder Bar ถือเป็นร้านนั่งดื่มที่น่าสนใจอีกร้านหนึ่งครับ ด้วยบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง สบาย อาหารก็ถือว่าอร่อยครับ เครื่องดื่ม ดนตรี ต่างๆ มีพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้าไปใช้บริการ หากใครต้องการความสนุกสนาน แบบเป็นกันเอง น้าอ้วนแนะนำ Wonder Bar เป็นอีกสถานที่หนึ่งไว้เป็นตัวเลือกนะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save