FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

07
February
2013

[EVENT] Grand Opening : Road Runner Food Delivery

วันนี้น้าอ้วนได้รับเชิญให้ไปร่วมงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ บริการรับส่งอาหารถึงบ้าน ในนามของ Road Runner Food Delivery ครับ ถือเป็นอีกบริการน้องใหม่ของเชียงใหม่เรา ที่จะเพิ่มความนสะดวกสบายในการเลือกทานอาหารโดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลา

Road Runner Food Delivery เป็นบริการที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าไม่อยากออกจากบ้าน ในการไปซื้อหรือไปรับประทานอาหาร เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ “เลือก โทร รับ” เท่านี้ก็ได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารอร่อยจากร้านทั่วเชียงใหม่ โดยไม่ต้องออกจากบ้านเลย

สำหรับงานเปิดตัวบริการรับส่งอาหารถึงบ้านนี้ จัดขึ้นที่โครงการปันนา นิมมานซอย 6 ครับ โดยงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรร้านอาหารมากมายทั่วเชียงใหม่ มาร่วมนำอาหารมาให้ชิม อาทิ พิซซ่าเกาะลันตา, หวานละมุน, พาสต้า พาราไดซ์, ไวน์ แฟ็คทอรี่ ฯลฯ

Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery

พนักงานของ Road Runner Food Delivery ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในงาน

Grand Opening : Road Runner Food Delivery

คณะผู้บริหารจากร้านพันธมิตรที่ร่วมจัดงานในครั้งนี้ (จากซ้าย) Pasta Paradise, Road Runner Food Delivery และ Wine Factory ถ่ายรูปร่วมกัน

Grand Opening : Road Runner Food Delivery Grand Opening : Road Runner Food Delivery

เกี่ยวกับ Road Runner Food Delivery  เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริหารการจัดส่งอาหาร ซึ่งให้บริการจัดส่งอาหารภัตราคารคุณภาพสูงเสิร์ฟตรงถึงบ้าน ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่ 10:00 – 21:00 น. โดยลูกค้าสามารถ ใช้บริการผ่านคอนแทคเซ็นเตอร์ ที่หมายเลข 052-080707 (5 คู่สาย) และ 082-6977789 ซึ่งคอนแทคเซ็นเตอร์ของที่นี่สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาได้แก่ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส และภาษาอิตาลี ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยหากลูกค้าชาวต่างประเทศจะสั่งอาหารก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย

รวมไปถึงการบริการของ Road Runner จะไม่มีการบวกค่าอาหารเข้าในเมนูที่ให้ลูกค้าเลือก ซึ่งจะมีเพียงแค่ค่าบริการในการจัดส่งโดยเริ่มต้นที่ 60 บาทต่อครั้ง หากเป็นสมาชิกก็ได้จะได้รับส่วนลด 10-25% อีกต่างหาก โดยทุกออเดอร์จะนำส่งลูกค้าได้ภายในเวลา 30-45 นาทีเท่านั้นเอง

หากจะพูดถึงพื้นที่ให้บริการของ Road Runner น้าอ้วนถือว่าค่อนข้างครอบคลุมพื้นที่กว้างพอสมควรเลยครับ ซึ่งให้บริการในเขตตัวเมืองเชียงใหม่, โรงพยาบาลนครพิงค์ในเขตอำเภอแม่ริม. ตลาดรวมโชคทางไปแม่โจ้, ตลาดสามแยก ทางไปดอยสะเก็ด, โรงแรมดาราเทวีทางไปสันกำแพง, บิ๊กซีดอนจั่น, สี่แยกหนองหอย, สี่แยกบิ๊กซีทางไปหางดง และถนนคันคลองถึงสี่แยกแม่เหียะ โดยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 60 บาทเท่านั้น

สำหรับรายละเอียด หรือหากสนใจบริการ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด รวมไปถึงรายการอาหารได้ที่ http://www.roadrunnerfooddelivery.com/ ได้ครับ

Road Runner Food Delivery

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “[EVENT] Grand Opening : Road Runner Food Delivery

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save