FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด ร้านนี้อร่อยเด็ดสมชื่อ

ชื่อร้าน : ร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด ร้านนี้อร่อยเด็ดสมชื่อ
ที่อยู่ : 28/4 ถนนศิริธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.810169,98.982223 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  088 269 0475, https://www.facebook.com/pages/ร้าน-ก๋วยเตี๋ยวมยุรี-รสเด็ด/237950279616414
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 15:00 น. โดยประมาณ ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/28538lZ-ร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด

หากท่านไหนที่เป็นแฟนเพจของน้าอ้วนชวนหิวบน Facebook มักจะเห็นรูปอาหาร (ก๋วยเตี๋ยว) จากร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด Share อยู่บนหน้าเพจน้าอ้วนอยู่บ่อยๆ วันนี้น้าอ้วนได้ฤกษ์งาม ยามดีในการทำรีวร้านนี้ซะที อิอิ หลังจากปล่อยที่ให้แฟนเพจหิวกันและถามหากันมานาน มาตามดูกันซิว่า “มยุรีรสเด็ด” จะเด็ดสมชื่อหรือไม่?

ร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด ตั้งอยู่บนถนนศิริธร ชื่อนี้อาจจะฟังไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไร พูดกันง่ายๆ ถ้าเรามาจากทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังสี่แยกข่วงสิงห์ มันจะมีซอยก่อนที่จะถึงสี่แยก (ปั๊มน้ำมันบางจากเก่า, ซอยหลังซีเอ็ม คอมพิวเตอร์) ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าไปครับ ประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือครับ เป็นอาคารพาณิชย์ 1 คูหา

ก๋วยเตี๋ยว มยุรีรสเด็ด
เนื่องด้วยร้านนี้เป็นอาคารพาณิชย์ 1 คู่หา และจำนวนโต๊ะ น้าอ้วนดูแล้วเยอะมาก บางครั้งอาจจะทำให้อึดอัดเล็กน้อย ในกรณีคนเต็มร้าน แลดูเหมือนว่าแทบจะไม่มีที่เดินเลยครับ น้าอ้วนเชื่อนะว่าเจ้าของร้านก็คงอยากขยายร้านแหละแต่อาจจะติดปัญหาอะไรหลายอย่าง

เมนูอาหารที่นี่หลักๆ ก็คือก๋วยเตี๋ยวครับ ก็จะมีทั้งน้ำตก น้ำใส แล้วก็เป็นหมู เป็นเนื้อ เป็นไส้ (เมนูยอดฮิตของที่นี่เลยก๋วยเตี๋ยวไส้เนี่ย) อีกทั้งยังมีข้าวซอย เริ่มต้นราคาแค่ 35 บาทเท่านั้นเอง

น้าอ้วนขออนุญาตจัดเมนูหลักๆ ของที่นี่เลยแล้วกัน ชามแรกขอเริ่มจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก เสิร์ฟมาในชามที่ถือว่าขนาดพอสมควรเลย ในชามก็ประกอบด้วยเครื่องใน ตับ และไส้ เครื่องในน้าอ้วนยอมรับว่าร้านนี้เขาทำได้ดีเลยทีเดียว เริ่มจากไส้ไม่คาว ไม่ขม สะอาด ส่วนตับก็นุ่มไม่แข็งกระด้าง ถือว่าชามนี้โอเคเลยทีเดียว

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก ก๋วยเตี๋ยว มยุรีรสเด็ด

ชามที่สองขอเป็นข้าวซอยหมูหมัก แต่ชามนี้น้าอ้วนยังถือว่ายังไม่แซ่บสักเท่าไร

ข้าวซอยหมูหมัก ก๋วยเตี๋ยว มยุรีรสเด็ด

ขอปิดท้ายด้วยซุปกระดูก วางปุ๊บน้าอ้วนซดน้ำซุปก่อนรสชาติกลมกล่อมใช้ได้เลยแหละ ส่วนกระดูกถือว่าได้เยอะเลยครับ และที่สำคัญถึงแม้ชื่อจะเป็นซุปกระดูก แต่กระดูกมีน้อยครับจะเป็นเนื้อติดกระดูกเยอะมาก น้าอ้วนว่าสั่งชามนี้คุ้มเลยแหละ และทางร้านเขาบอกว่าตื่นเช้ามาแฮ้งก์ๆๆ ได้ชามนี้ซดเข้าไป นี่สดชื่นเลย 5555

ซุปกระดูก ก๋วยเตี๋ยว มยุรีรสเด็ด
ร้านนี้ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนประทับใจครับ ในเรื่องของรสชาติและราคา น้าอ้วนติดตามเพจของร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ดมานานครับ เห็นเมนูต่างๆ เห็นความเคลื่อนไหวของร้านนี้มาเป็นระยะเวลาพอสมควร ถือว่าเป็นร้านที่ถือว่าฮิตติดลมบนของชาวเชียงใหม่หลายๆ ท่าน วันที่น้าอ้วนไปชิม น้าอ้วนไปประมาณเกือบๆ บ่ายโมง แต่คนก็ยังเต็มร้านอยู่เลยครับ เกือบไม่มีที่นั่นแหนะ แต่เสียดายไม่ได้ลองชิมแบบจัมโบ้ ไม่งั้นคงจะได้สะใจกันไปข้างหนึ่งเลยแหละ

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “ร้านก๋วยเตี๋ยวมยุรีรสเด็ด ร้านนี้อร่อยเด็ดสมชื่อ

  1. ล่าสุดไป ร้านกาแฟข้าง ๆ บอกว่าไม่ขายแล้ว หรือตอนนี้กลับมาเปิดอีกเหรอค่ะ

  2. ตอนนี้ย้ายไปเปิดที่จังหวัดน่านแล้วค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save