FOLLOW US ON SOCIAL

ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

“อาหาร ทะเลสดๆ เน้น!รสอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา บริการดี ดนตรีสด เที่ยว เชียงใหม่ กินอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ตำรับสุดยอดสูตร “ภูเก็ต” เปิดมานานกว่า 5 ปี” อาหารทะเลสดๆ เป็นปัจจัยอันดับ 1 ของความอร่อย แต่ปัจจัยที่สำคัญไม่น้อยกว่าความสดเลย ก็คือ สูตรอาหารและฝีมือพ่อครัวแม่ครัว ทำให้เรามั่นใจว่า ทุกอย่างของอาหารทะเลที่อิ่มอร่อยสุดคุ้มที่เป็นหนึ่ง ลงตัวอยู่ที่เรา แล้วทำไมต้องไปกินกันไกลๆ ถึง ภูเก็ต?? ในเมื่อเราคัดสรรความอร่อยที่ รับรองว่าไม่แพ้ใคร จากสูตรดั้งเดิมของคำว่า “ภูเก็ตซีฟู้ด” มาให้คุณแล้วที่นี่” // นี่คือข้อความที่อยู่บนหน้าเว็บของร้านภูเก็ตซีฟู๊ด วันนี้น้าอ้วนมีโอกาสได้มารีวิวร้านนี้ครับ ตามน้าอ้วนมาดูเลยว่าร้านนี้จะดี และเด่นสมที่กับเขียนไว้ไหม

ชื่อร้าน : Phuket Seafood (ภูเก็ต ซีฟู๊ด) ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่
ที่อยู่ : 59/19 ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.822721,98.964681 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053 414024 , 083-6083692 , http://phuketseafood-chiangmai.com
เวลาเปิด-ปิด : 10:30 – 24:00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด

phuket_seemore

1-Where
ตั้งอยู่บน ถ.คันคลองชลประทาน อยู่ตรงซ้ายมือของทางเข้า ค่ายทหาร มทบ.33(ศูนย์ฝึก รด.) กับ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ หากใครมาจากทางสี่แยกโรงแรมเชียงใหม่ภูคำก็จะอยู่ซ้ายมือ แต่ถ้ามาจากทางศาลากลางร้านก็จะอยู่ขวามือครับ

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

แผนที่ร้าน Phuket Seafood จากเว็บไซต์ของร้านภูเก็ตซีฟู๊ด

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

1-Place
บรรยากาศของร้านนี้จะมีอยู่ 3 โซนครับ คือโซนที่เป็นห้องแอร์ เย็นสบาย รองรับลูกค้าได้หลายสิบคนครับ ส่วนโซนที่สองจะเป็นด้านนอก Open Air ธรรมดาครับ ก็มีหลายสิบโต๊ะอยู่เหมือนกัน โซนนี้จะสามารถมองเห็นนักร้องเล่นดนตรีได้ถนัด และโซนสุดท้ายจะเป็น Outdoor เหมาะสำหรับคนที่ต้องการโล่งๆ ชิลๆ เลยครับ

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

1-Menu
สำหรับเมนูอาหารของร้านภูเก็ตซีฟู๊ด น้าอ้วนดูแล้วเยอะมากครับ มีทั้งหมวดของปลา ก็จะแยกเป็นปลาเก๋า ปลากระพง ปลาสำลี ปลาจาระเม็ด ฯลฯ รวมไปถึงปลาเต๋าเต้ย ด้วยนะครับ ในเมนูที่โด่งดังที่ กทม. คือ เมนู “เต๋าเต้ยหม้อไฟจักรพรรดิ์” เมนูนี้หาทานยาก แล้วบางครั้งมาไม่ได้ทาน บางครั้งถึงขั้นโทรจองเลยครับ และยังแยกเป็นหมวดกุ้ง หมวดหอย หมวดปู เยอะแยะมากมายครับ และแต่ละอย่างก็เอาไปทำได้หลายเมนูเลยจริงๆ ส่วนราคาของที่นี่เขาจะขายเป็นขีดครับ ซึ่งแต่ละชนิดก็จะราคาต่างกัน เนื่องด้วยอาหารทะเลมีการเปลี่ยนแปลงราคาอยู่บ่อยๆ น้าอ้วนว่าน่าจะไปดูเมนูที่หน้า Fan Page ของร้านภูเก็ตซีฟู๊ดจะดีกว่า เพราะที่นี่เขาอัพเดทราคาอยู่ตลอดเวลา เมนูอาหารร้านภูเก็ตซีฟู๊ด คลิกที่นี่

1-Taste
มีอยู่ข้อความหนึ่งที่ประกาศบนหน้าเว็บไซต์ของร้าน “เรามีความเข้าใจถึงความรู้สึกลูกค้าดี เพราะลูกค้าไม่ได้เป็นผู้ที่จะต้องรับความเสี่ยงในการรับประทานอาหาร ดังนั้นหากอาหารจานใดไม่สด ไม่อร่อย ทางร้านก็ยินดี เต็มใจ ที่จะไม่คิดราคาอาหารจานนั้นอีกด้วย” ร้านนี้เขากล้าการันตีเลยว่าอาหารเขาสด ดังนั้นน้าอ้วนต้องลองดูซิว่า วันนี้จะได้มีการติกันบ้างหรือไม่

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

เมนูแรกที่วางโบ๊ะ ลงบนโต๊ะก็คือ เมนูที่หลายๆ คนเวลาไปดื่ม (รวมถึงน้าอ้วนด้วย) ชอบสั่งเป็นกับแกล้ม ก็คือหมึกไข่นึ่งมะนาว อย่างแรกที่น้าอ้วนต้องชิมคือน้ำซุป … ยอมรับว่าเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ลงตัวกลมกล่อมจริงๆ ยิ่งน้ำซุปร้อนๆ ยิ่งทำให้แซ่บยิ่งขึ้น รวมถึงหมึกครับ จานนี้อดได้รับคำติจากน้าอ้วน เพราะหมึกตัวใหญ่มาก และสดกรอบ และมีไข่หมึกด้วยอร่อยเลยจานนี้

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

ตามมาติดๆ ด้วยกุ้งกระทะร้อน กุ้งตัวโตมากกกก จานนี้ได้มา 3 ตัวครับ เขาใช้ซอสสามรสนำมาผัดกับกุ้งและปรุงให้กลมกล่อม รสชาติลงตัวจริงๆ (ไม่ได้ชมเกินหน้า แต่มันจริง) มีพริกยักษ์ มีสัปปะรดด้วย รสชาติออกแนวจัดจ้าน และกุ้งเนื้อแน่น สดจริงๆ

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

ปลากระพงทอดน้ำปลา เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยำมะม่วง ปลาตัวใหญ่ดีครับ เนื้อไม่ยุ่ย เนื้อนุ่ม และไม่มีกลิ่น ทานพร้อมกับน้ำยำมะม่วงที่เปรี้ยว หวาน เผ็ด รสชาติลงตัวนะครับจานนี้ อร่อยดี

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

ไฮไลท์ของที่นี่ที่เป็นอันดับต้นๆ ก็เห็นคงไม่พ้นปูเนื้อผัดผงกระหรี่ จานนี้จัดปูเนื้อมาตัวนี้ 5 ขีดครับ ตัวใหญ่เอาเรื่อง กลิ่นของผงกะหรี่หอมมาก รสชาติของน้ำซอสผงกระหรี่อร่อย พอมาถึงวัตถุดิบหลักก็คือเจ้าปูเนื้อ ปูนี่เนื้อแน่นครับ ก้ามปูก็ใหญ่มาก เนื้อแน่น หวาน (ถ้าปูไม่สดจริงเนื้อจะไม่หวาน) โดยสรุปแล้วจานนี้น้าอ้วนยกนิ้วให้เลยแหละ

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

มีแต่กับข้าว ก็ขออะไรที่มันเป็นข้าวหน่อยละกัน ก็จัดเป็นข้าวผัดกุ้งมาครับ กุ้งสะใจมากเพราะกุ้งสดกรอบ ส่วนข้าวผัดก็ถือว่าธรรมดา แต่ชอบใจตรงกุ้งเนี่ยแหละ อิอิ และปิดท้ายด้วยส้มตำ รสชาติกลางๆ ไม่จัดจ้านเท่าไร แต่ถ้าเติมพริก เติมมะนาวซะหน่อย น้าอ้วนว่าจะอร่อยเลย

Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ Phuket Seafood ร้านอาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

** อัพเดท 08/09/2013 **

เมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนที่ผ่านมา น้าอ้วนและแฟนเพจผู้โชคดีได้มี Mini Meeting ครั้งที่ 2 ที่ร้านภูเก็ตซีฟู๊ด เลยได้ลองชิมอาหารเมนูใหม่ๆ อีกมากมาย เลยเก็บภาพอัพเดทเมนูอาหารต่างๆ มาให้แฟนเพจได้รับชมเพิ่มเติม

ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ DSภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่ ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

1-Summary
ในส่วนเรื่องของอาหาร ก็คงได้อ่านตามที่น้าอ้วนรีวิวไปแล้วนะครับ รับรองว่าร้านนี้สดจริงครับ (แต่ถ้าไม่สดก็คืนได้ ทางร้านไม่คิดเงินครับ, สาเหตุที่อาจจะทำให้อาหารไม่สด ง่ายๆ คือคนที่ทำอาหารเขาไม่ได้เป็นคนทาน ทำได้เพียงใช้ความมั่นใจในของที่มาใหม่ รวมถึงสายตา และความรู้สึก ในการวิเคราะห์ ดังนั้นบางครั้งคุณภาพของวัตถุดิบอาจจะพลาดไปบ้าง แต่ว่ากรณีนี้จะเจอน้อยมากครับ) ที่ร้านนี้เขาจะสต๊อกสินค้า (วัตถุดิบ) ไว้ให้เพียงพอในการทำอาหารให้ลูกค้าเท่านั้น เขาจะไม่สั่งมาเป็นจำนวนมาก เพราะถ้าเวลาผ่านไป มันจะทำให้คุณภาพของวัตถุดิบพร่องลงไป (วัตถุดิบสั่งตรงจากภูเก็ตโดยตรง) และที่นี่เขาไม่ใส่ผงชูรสนะครับ

อีกประเด็นหนึ่งที่ร้านนี้เขาแตกต่างจากที่อื่น อย่างที่บอกว่าอาหารทะเลที่นี่เขาจะขายเป็นขีด แต่เขาจะ Max สุดที่ 7 ขีด หลังจาก 7 ขีดเป็นต้นไป ราคาต่อขีดจะถูกลงๆ ไม่เหมือนที่อื่น เช่น ปลาเก๋า ขีดละ 58 บาท เกิน 7ขีด คิดขีดละ 20บาท หรือปลากระพง ขีดละ 42 บาท เกิน 7ขีด คิดขีดละ 20บาท

RELATED POSTS

COMMENT

31 Comments

31 thoughts on “ภูเก็ต ซีฟู๊ด อาหารทะเลสดๆ ที่หาทานได้ในเชียงใหม่

  1. วันนี้ พนักงานขาดหลายคน ลูกค้าก็เข้ามาเยอะมากๆ เลยครับ แต่ยังดีที่ทยอยเข้ามา ไม่เข้ามาพร้อมๆ กัน ขนาด ปูเนื้อ เพิ่งมาลง ตอน 1ทุ่มกว่า ขายไปได้กว่า 35ตัว ลูกค้าต่างคนต่างบอกว่า อยากมาลองปูเนื้อ เพราะเพื่อนบอกให้มา ลอง ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ช่วยเหลือในการกระจายข่าวว่า "ร้าน ภูเก็ตซีฟู้ด สด อร่อย คุ้มค่า ให้มาลองดู" ดีใจที่สะสมความดีมาตลอดแล้ว ลูกค้าทุกท่านช่วยบอกต่ออีก ร้านจะรักษาความดี รวมถึงคุณภาพ ไม่ให้ผู้แนะนำผิดหวังเลยครับ.

  2. การที่ได้คุยกับลูกค้าบ่อยๆ ก็ทำให้มีกำลังใจขึ้นเหมือนกัน หลายวันก่อน มีลูกค้าท่านหนึ่งเรียกไปคุย บอกว่า ทำดีๆ อร่อยๆ คุมคุณภาพ แบบนี้ให้สม่ำเสมอนะ เลยถามเค้ากลับด้วยความสงสัย เค้าบอกว่า หลายร้านเอาของทะเลเป็นๆดึงดูดลูกค้า แต่ราคาก็โอเว่อร์เกินไป สดน่ะสดจริงแต่ไม่ได้ต่างกันกับที่ร้านนี้ แต่ที่ต่างกันอย่างมากคือ ราคาและรสชาติอาหาร ถึงแม้ของจะสดมาก แต่ทำไม่อร่อยก็เท่านั้น เสียของ ไม่คุ้มเงินที่จ่ายไปแพงๆ แต่แน่นอนได้ทานของสดสมใจ ลูกค้าท่านนี้มาทานที่ร้านบ่อยมาก จนคุยเปิดใจถามเรื่องเทคนิคการดูของทะเลสะหลายรายการ พร้อมบอกห้อยท้ายว่า แบบนี้ดีแล้ว ไม่ต้องแพงเกิน แค่การันตี ความสด และความอร่อย ให้ได้มาตรฐาน ช่วงนี้ร้านอื่นเป็นขาลง (ฟังแล้ว งงๆ) , เมื่อวานก็มีลูกค้าหน้าใหม่มากันเป็นครอบครัว 5ท่าน พาอาม่ามาเลี้ยง บังเอิญได้ไปรับออร์เดอร์ ก็บอกเค้าว่า ถ้าไม่สด ไม่อร่อย ให้คืนได้ โดยเฉพาะ เต๋าเต้ยหม้อไฟ เค้าสนใจมาก เพราะอยากได้น้ำซุปให้อาม่าทาน พออาหารมาถึงขั้นยืนตักน้ำซุปและสนุกมากกับการทานอาหาร เลยแซวไปว่า สงสัย ผมไม่ไม่ต้องถามนะว่าอร่อยหรือป่าวนะครับ พวกเค้ายิ้ม แล้วพยักหน้าทานกันจนหมด โดยเฉพาะอาม่า ถึงขั้นออกตัวว่า มื้อนี้ อาม่าบอก ไม่ต้องเลี้ยง อาม่าจะจ่ายเอง อาม่าเดินผ่านบอกเลยว่า ถ้าฉันชมว่าอร่อยได้ ให้เชื่อเถอะว่าร้านนี้ดังแน่ๆ เราก็ยิ้มรู้สึกสบายใจแล้วขอบคุณ มีโอกาสได้คุยกับลูกหลานอาม่า ถึงสาเหตุที่มาร้านนี้ เพราะ ปกติบ้านอยู่แถวแม็คโครสันปาข่อย แถวนั้นก็มีร้านอาหารทะเลดังๆเยอะ คนก็เยอะด้วย ถึงขั้นต่อคิวจองโต๊ะ เค้าก็ไปมาหมด แต่ช่วงหลังๆ ได้เดินทางผ่านเส้นทางหน้าร้านบ้าง ก็เห็นว่ามีร้านอาหารทะเลและคนก็เยอะดี ถามคนเพื่อนข้างบ้าน เค้าก็บอกว่า ร้านภูเก็ตซีฟู้ด เป็นร้านประจำเลย ไม่เคยเปลี่ยนร้านตั้งแต่ตระเวนทานอาหารทะเลลองจนครบแล้ว จนถึงทุกวันนี้ โห ได้ยินเค้าเล่าแล้วสบายใจมากๆ มีกำลังใจขึ้นเยอะ ครอบครัวนี้ก็ย้ำเหมือนกันว่า ต่อไป จะมีแค่ร้านภูเก็ตซีฟู้ด ร้านเดียวเช่นกัน เพราะเคยไปร้านอื่นและผิดหวังมาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ขอให้รักษาคุณภาพดีๆ อย่างนี้ต่อไปให้ได้ อย่างนี้ ผมบริหารร้านเองแล้วกำลังใจล้นเลยนะครับ ผมจะตั้งใจทำดีต่อไป รับปากทุกท่านเลยครับบบบ.

  3. 16/06/13 ตื่นเช้ามา รับออร์เดอร์โต๊ะแรก ก็โดนชมซะแล้ว ต่างบอกว่าไม่ผิดหวังเลย ที่เพื่อนแนะนำให้มาทาน อร่อยมากๆ แล้วจะแนะนำต่อให้อีก วันนี้ ครอบครัวนี้ทาน ปูเนื้อผัดผง, หมึกไข่นึ่งมะนาว, สำสี3รส, กุ้งแช่น้ำปลา, กุ้งเผา1กิโลกรัม ลูกค้าครอบครัวนี้อัธยาศัยดีมากๆ ยิ้มแย้มร่าเริง ครอบครัวสุขสันต์ในวันหยุดพร้อมหน้า ยังงัยก็อยากจะกราบขอบคุณ คุณเพื่อนๆ ที่ให้โอกาสร้าน บอกต่อปากต่อปากด้วยนะครับ.

  4. บันทึก คำติชมในเฟส ความประทับใจ ความรู้สึกดีๆ จากท่านลูกค้าที่ให้เกียรติมาอุดหนุน ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ช่วยเหลือ ในการกระจายข่าวว่า "ร้าน ภูเก็ตซีฟู้ด สด อร่อย คุ้มค่า ให้มาลองดู" ดีใจที่สะสมความดีมาตลอดแล้วลูกค้าทุกท่านช่วยบอกต่ออีก ร้านจะรักษาความดี รวมถึงคุณภาพ ไม่ให้ผู้แนะนำผิดหวังเลยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูง จากจิตสำนึกจากใจเรา.
    ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ทุกกระทู้ที่นำมาแสดงในภาพด้วยนะครับ หากข้าพเจ้าทำผิดอะไรไป หรือทำให้ไม่พอใจ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย.
    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.483725965041080.1073741828.238808466199499&type=1

  5. ร้านนี้เมนู ปู อร่อยมากๆ.

  6. วันนี้ไปมาแล้วค่ะ อร่อยสุดๆ คุ้มค่า ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพและรสชาติ บริการลูกค้าดีมากค่ะ ใส่ใจลูกค้า หามานานค่ะแล้วจะไปอีกแน่นอนค่ะ

  7. 16/06/13 ตื่นเช้ามา รับออร์เดอร์โต๊ะแรก ก็โดนชมซะแล้ว ต่างบอกว่าไม่ผิดหวังเลย ที่เพื่อนแนะนำให้มาทาน อร่อยมากๆ แล้วจะแนะนำต่อให้อีก วันนี้ ครอบครัวนี้ทาน ปูเนื้อผัดผง, หมึกไข่นึ่งมะนาว, สำสี3รส, กุ้งแช่น้ำปลา, กุ้งเผา1กิโลกรัม ลูกค้าครอบครัวนี้อัธยาศัยดีมากๆ ยิ้มแย้มร่าเริง ครอบครัวสุขสันต์ในวันหยุดพร้อมหน้า ยังงัยก็อยากจะกราบขอบคุณ คุณเพื่อนๆ ที่ให้โอกาสร้าน บอกต่อปากต่อปากด้วยนะครับ.

  8. 17/06/13 รูปถ่ายที่มาแสดงทุกรูปรับรองได้ว่าถ่ายมาจากของจริง ซึ่งอาจจะไม่ได้สวยเหมือนกับเวลาเสิร์ฟบนโต๊ะต่อหน้าท่านลูกค้า โดยอาจจะใกล้เคียงรูปหรือไม่สวยเหมือนรูปที่นำมาขึ้นเว็ปให้ดู แต่ของจริงทางร้าน ภูเก็ตซีฟู้ด รับประกันและการันตี คุณภาพ ความสด ความอร่อย สำหรับทุกจาน เราจะรักษาและทำให้ชื่อเสียงร้าน ติด 1ใน10ของร้านอาหารอร่อยในเชียงใหม่ให้ได้ ขอกำลังใจจากลูกค้าทุกท่านด้วยนะครับ.
    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.304949476230960.71107.100001477311205&type=3

  9. ต่อไปร้าน ภูเก็ตซีฟู้ด จะมีราคาขายส่ง สำหรับพ่อบ้าน-แม่บ้านที่อยากแสดงฝีมือปรุงอาหารสุดอร่อยล้ำเลิศ ให้ครอบครัวลูกหลานที่สุดรักได้ทาน แต่หาของทะเลสดๆไม่ได้ ที่นี่มีของทะเลสดๆ และสดกว่าตลาดสด มาจำหน่ายในราคาขายส่ง ท่านใดสนใจ โทรถามราคา หรือ โทรเรียกใช้บริการส่งด่วนได้ที่ 083-6083692 ติดต่อ พล ได้โดยตรงนะครับ ประกาศ ณ วันที่ 18/05/13 @^_^@ ช่วงเวลาขาย 11:30-21:30น. ขอรับ

  10. 21/05/13 เราได้เริ่มประกาศการบริการส่งถึงบ้านอย่างจริงจังแล้ว ยินดีรับใช้ตั้งแต่เวลา 11:00-21:00น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะครับ ได้ทุกเมนู ติดต่อโดยตรง 083-6083692 เพื่อสอบถามราคาเบื้องต้น และดูเมนูได้ที่.
    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.111025302290046.12844.100001477311205&type=3 แต่ถ้าเป็นไปได้ อยากให้มาทานที่ร้านมากกว่าครับ อาหารเพิ่งปรุงเสร็จร้อนๆ จัดจานสวยๆ อร่อยทั้งใจ อร่อยทั้งกายครับผม.

  11. ขอขอบพระคุณอย่างสูง สำหรับคำชมของพี่ๆ ทางทีมงานที่ว่า "ผมว่าร้านนี้น่าจะติดอันดับ 1 ใน 3 ร้านที่อร่อยที่สุดของเชียงใหม่แน่นอนครับ" ผมถือว่าเป็นคำแนะนำต่อสาธารณะในวงกว้างมากๆ ดังนั้น ทางร้านจะไม่ทำให้ทางทีมงาน Eating Lover เสียชื่อเสียง สำหรับการแนะนำร้านภูเก็ตซีฟู้ด ในครั้งนี้เลยครับ.
    http://www.eatinglover.com/phuketseafood-cm/#comment-936330504

  12. 22/06/13 วันดีอีกแล้ว วันนี้ตื่นเดินทางมาที่ร้าน ยังไม่ทันจอดรถ ก็มีรถคันนึงจอดเทียบข้าง ตะโกนถาม.
    รถคันนั้น : น้องๆ เปิดหรือยัง (โอ๊ะ! มาแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย)
    ผม: สวัสดีครับเชิญเลยครับ จัดห้องแอร์ไปเลยนะครับ 5ท่าน.
    ลูกค้า : (สั่งอาหารพร้อมบอก) ยังไม่เคยมา เพื่อนๆเค้าเล่าให้ฟัง เป็นคนใต้แท้มาอยู่เหนือนานแล้ว ชื่อร้านเราน่ะ ดังไปไกลนะ วันนี้มาไกลอยากมาลองบ้าง แล้วมันสดหรือป่าว อันไหนไม่สด ไม่ต้องเอามานะ.
    ผม : รับประกันครับ ที่นี่ ถ้าพี่ชิมแล้ว ไม่สด ไม่อร่อย คืนได้ ทุกชิ้น ทุกเมนูครับ.
    ลูกค้า : เอาจริงนะ เหมือนเพื่อนที่พูดให้ฟังเลย ถ้าไม่สดคืนแน่ๆ (เข้าห้องแอร์ แล้วสั่งอาหาร).
    1 เต๋าเต้ยหม้อไฟ จักรพรรดิ์ 8ขีด ก้างครีบหัวไปทำทอดน้ำปลา.
    2 ปูเนื้อนึ่ง 8 ขีด.
    3 อยากกิน แกงส้มใต้ แซ่บๆ ที่นี่มีป่ะ แกงส้มใต้ปูเนื้อ 8ขีด.
    4 พล่ากุ้งแชบ๊วยใหญ่ 5ขีด.
    5 ห่อหมกทะเล ไม่เอาดีกว่า เอา หมึกย่างดีกว่า 5ขีด มากินอาหารทะเลต้องเน้นเนื้อไปเลย.
    6 ข้าว1โถ.
    ผม : เยอะมากๆ เดี๋ยวทานหมดค่อยสั่งเพิ่มก็ได้ครับ.
    อาหารลง ขอน้ำจิ้มเพิ่มเยอะๆ (เอาละหว่า จะโดนเจอดี แบบร้านข้าวมันไก่มั้ยเนี่ย 555 ล้อเล่น) เพิ่มได้ครับ ท่านขอมา ถ้าท่านทานได้หมดเรายินดีให้ อิอิ.
    เวลาผ่านไป…. เกือบหมด ทานกันอย่างเอร็ดอร่อยทั่วหน้า
    ลูกค้า : น้องๆ มานี่ เอาเต๋าเต้ยหม้อไฟ แบบนี้เลยอีกชุด ก้างเอาทอดน้ำปลาแบบเดิมนะ อาม่าชอบ.
    ผม : ไม่มีตัวเล็กนะครับ มีขนาดเดิมเลย เอามั้ยครับ.
    ลูกค้า : (ตอบสวนมาทันที) เอามาเลย อย่าให้ขาดช่วง.
    สุดท้าย เกลี้ยง แล้วชมว่า อร่อยมากๆ ไปเอาของทะเลมายังงัย จากที่ไหน สดมากเลย bla bla bla… วันหลังจะมากินเต๋าเต้ย กับปูอีก ทุกอย่างแซ่บ สด อร่อย เผ็ดกำลังดีขับเหงื่อได้ดีมากๆ.

    เจอลูกค้าแบบนี่ ผมก็ดีใจครับ อุตส่าห์เดินทางไกลมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาลอง ผมเลยให้บัตร VIP ไปเลย.
    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ชม และมาอุดหนุนนะครับ และขอขอบคุณอย่างยิ่งยวด สำหรับ พี่ๆ น้องๆ ท่านลูกค้า ที่บอกต่อ ปากต่อปาก รับรองจะไม่ทำให้ผิดหวังแม้เพียงสักครั้งขอรับบบบ.

  13. ปกติจะสั่งปลาเต๋าเต้ยเข้าร้านวันละ 4ตัว ไม่รู้ทำไม เมื่อวาน ขายหมดตั้งแต่บ่ายแล้ว ยังมีลูกค้าเดินเข้าร้าน แล้วถามหาเมนู ปลาเต๋าเต้ยหม้อไฟจักรพรรดิ์ มากกว่า 10โต๊ะ สงสัยลูกค้าคงจะไปบอกปากต่อปากแน่ๆ ส่วนวันนี้ เข้ามา 4ตัว หมดแย้ว 2ตัวแรกของวันนี้ ลูกค้าบอกว่า เพื่อนเป็นคนแนะนำมาให้มาทานให้ได้ ปลื้มใจ เมนูนี้จะเป็นขวัญใจของคนรักอาหารทะเลเป็นแน่ @^_^@.

  14. 30/06/13 วันนี้ได้แขก VIP ท่านพันโท… กับอีกโต๊ะ เจ๊ค่ายเบียร์ยักษ์ใหญ่… ประจำสาขาเชียงใหม่ ชมว่าอาหารอร่อยมากๆ @^_^@.

  15. 01/07/13 วันนี้วันดีอีกแล้ว
    โต๊ะแรก ก็เจอเจ้าของแพปลาใหญ่ ที่ระนองส่งออกของทะเลมาเที่ยวเชียงใหม่ ตระเวนไปชิมอาหารทะเลหลายร้านในเชียงใหม่ จนแวะมาทานที่ร้านภูเก็ตซีฟู้ด เป็นที่สุดท้ายก่อนจะกับระนอง สั่งปูเนื้อนึ่งเพราะอยากรู้ว่าปูเนื้อที่ร้านเป็นงัย เพราะไปที่อื่นแล้ว เค้าทานก็รู้ว่าปูไม่สดเอามาขาย แต่ผมก็แนะนำปลาเต๋าเต้ยให้เค้าทานตอนแรก บอกว่าเมื่อวานเพิ่งไปทานที่ร้านxxxมาแล้ว วันนี้ไม่เอากลัวผิดหวัง แต่ผมก็บอกว่า ถ้าไม่สด ไม่อร่อย ให้คืนเลยครับ สรุปสั่ง ปูเนื้อนึ่ง 2ตัวใหญ่, ปลาเต๋าเต้ยหม้อไฟจักรพรรดิ์ 1ตัวใหญ่กางไปทอดน้ำปลา, นางรม 4ตัว, ข้าวผัดปู ผมก็อยากรู้เรื่องทางโน่น เค้าก็คุยเรื่องอาหารทะเลให้ฟัง ได้ความรู้เยอะ เล่ากันสนุกๆ ก็บอกว่า อาหารทะเลส่วนใหญ่ในเมืองไทยไม่ค่อยจะมีแล้ว ของที่มาใช้ส่วนใหญ่มาจากนอกทั้งนั้น เช่น ปลาเต๋าเต้ย มาจากอินเดีย เมืองไทยไม่มีแล้ว เลี้ยงเพาะพันธ์ก็ไม่ได้ กุ้งม้าลายตัวใหญ่ๆ ก็ของนอก เอาเป็นว่าเกือบทุกอย่างของนอกเยอะ ขึ้นเรือใหญ่มาส่งเรือน้อยขาย เป็นงั้น ฯลฯ คุยไปคุยมา ไม่แตะปูเนื้อเลย ทานจนปลาเต๋าเต้ยหม้อไฟเกือบหมด เลยแซวว่า ปลาเต๋าเต้ยผิดหวังมั้ยครับ เค้าก็ยิ้มแล้วบอกดูซิ อยากมาลองปูเนื้อ แต่ไม่ได้แตะเลย ซัดปลาเต๋าเต้ยอย่างเดียว 555 อร่อยมากๆ เข้มข้น ถูกใจ อร่อยมากๆ เคยไปหลายที่ ก็ไม่สดอร่อยเท่านี้ หลังจากนั้นก็จัดการปูเนื้อ ก็ชมว่าปูเนื้อที่นี่สด อร่อยจริงๆ เด้งดี สุดท้ายทานจนหมด แล้วสั่งข้าวผัดปูห่อใหญ่กลับบ้านอีก แล้วบอกว่า โอเคทำได้เยี่ยมมากๆ.
    โต๊ะที่สอง ก็มาหลายครั้งแล้วแต่เพิ่งได้คุย วันนี้ทานปูเนื้อนึ่งราดน้ำยำแซ่บ, สำลีแดดเดียวยำมะม่วง, หมึกไข่ทอดน้ำปลา, ยำวุ้นเส้นกุ้งสด บอกว่าชอบที่นี่ของสด อร่อย ราคาไม่แพง คุ้มค่า เมื่อก่อนเคยเป็นเจ้าของร้านอาหาร กุ๊กที่นี่ทำอาหารได้อร่อยถูกปากมากๆ สดมากๆ ด้วย.
    โต๊ะที่สาม กำลังทานกันอยู่ เป็นโต๊ะลูกค้าประจำที่บ้านอยู่ไกลโน่น มาทานปูเนื้อทุกครั้งไม่ต่ำกว่า 5ตัว เมนูวันนี้ คือ ปูเนื้อนึ่ง 5ตัวใหญ่ที่สุด, กุ้งเผา1โลตัวใหญ่ๆ, หมึกไข่นึ่งมะนาว แต่ผมก็แถม ส้มตำ แล้วก็ กุ้งหมึกผัดพริกขี้หนูให้ด้วย เค้าก็บอกว่าอร่อย เริ่มต้นวันดีๆ ก็มีความสุข เมื่อวานลูกค้าก็เต็มร้าน แต่ปูเนื้อดันมาตอน 2ทุ่ม ยังดีที่มีปูเนื้อรอบเช้าบินจากสุราษฎร์มาสำรองให้ก่อน 20ตัว ไม่งั้นลูกค้าคงบ่นแน่ๆ.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=488909984501574&set=a.111025302290046.12844.100001477311205&type=1&theater

  16. 01/07/13 "AsSalaMuALaiKum" วันนี้ลูกค้ามาเลเซียมาเป็นกลุ่ม ชมว่าอาหารอร่อยมากๆ กว่าที่ๆเคยไปกิน เค้าชอบแซ่บๆ แถมสอนภาษามาเลเซียวันละคำ ให้ทายว่าแปลว่าอะไร "อัด-สะ-ลา-โมว-อา-ไล-กุม" แปลว่า "สวัสดี" เค้าสอนเพราะว่าเค้าจะแนะนำเพื่อนๆ ที่ชอบมาเที่ยวเชียงใหม่มาทานที่ร้าน แล้วต้องทักทายให้ได้นะ อิอิ คำศัพท์วันละคำ จริงๆ ก็ใช้ภาษาอังกฤษ งูๆ ปลาๆ ได้ แต่เค้าบอกว่า ประทับใจกว่า 555 — ที่ ภูเก็ตซีฟู้ด จ.เชียงใหม่.

  17. เคยไปมาครั้งหนึ่งครับ
    จะไปอีกวันพรุ่งนี้ ช่วงเย็นหลังเลิกงานครับ
    5/07/2556

  18. ขอบคุณมากๆ ครับ ยังงัย ติดต่อรับบัตร VIP ด้วยนะครับ จะได้สิทธิมากกว่า โทร 0836083692 ผมจำได้ครับ คุณอำนวย

  19. ราคาแต่ล่ะเมนูมีตั้งแต่กี่บาทครับ

  20. ถ้าอยู่เชียงใหม่นานๆก็พอทานได้ครับ แต่ถ้ามีทางเลือกอื่นก็น่าจะดีกว่านะครับ

    เรื่องจริงก็พูดจริงครับ ไม่มีส่วนได้เสียกะใครแต่อย่างใด

  21. เจ้าของร้านใส่ใจลูกค้ามาก มดติดในจานปลากระพงนึกว่าจะแค่เปลี่ยนจานให้แต่ทางร้านเปลี่ยนปลาตัวใหม่มาเสริฟให้เลย

  22. ผมเพิ่งไปทานมาวันนี้ อาหารและบริการควรปรับปรุงครับ ไม่ประทับใจเลย และจะบอกต่อด้วยว่าไม่ต้องไปร้านนี้ อาหารแพงยังพอรับได้ เพราะเลือกมาเอง แต่อาหารได้ช้ามาก เสริฟอาหารผิดโต๊ะ คือแบบพนักงานมั่วมาก พอต่อว่าก้ออ้างลูกค้าเยอะ โครตเสียความรู้สึกเลย

  23. 普吉海鲜(清迈)
    吃海鲜。在这里游泳看到新鲜,干净,美味,美味的食物。每天从11:00至23:30开放。
    协调谷歌地图(18.823,98.965)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save