FOLLOW US ON SOCIAL

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

ถ้าพูดถึงบั๊กเก็ต (Bucket) น้าอ้วนเชื่อว่านักเที่ยวตัวยง ต้องรู้จักแน่นอน โดยเฉพาะร้านที่ขายบั๊กเก็ตที่มีชื่อเสียงแถวเจเจมาร์เก็ต น้อยคนที่จะไม่เคยไป และเป็นเครื่องดื่มที่แนะนำของร้านนั้นเลยก็ว่าได้ แต่วันนี้น้าอ้วนมีบั๊กเก็ตแนวใหม่มาแนะนำ ซึ่งลักษณะจะไม่เหมือนบั๊กเก็ตของร้านนั้นครับ (ที่นั่นเขาเป็นเหล้าบั๊กเก็ต) แต่ที่นี่เขาจะเรียกว่าเป็น Cocktail Bucket (ค็อกเทล บั๊กเก็ต) ซึ่งเป็นค็อกเทลที่ใส่ในเหยือก เสิร์ฟกันเป็นเหยือกๆ (หลายๆ ท่านอาจจะคุ้นเคยกับค็อกเทลที่เสิร์ฟเป็นแก้วๆ) ร้านนี้เขาการันตีว่าเป็น Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่เลย

ชื่อร้าน : Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่
ที่อยู่ : นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 (ถัดจากร้านตัดผม O-B-One) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.79742,98.969886(แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  081 8819031
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น. ทุกวัน

content18_banner

 

where
Infusion ตั้งอยู่ที่นิมมาน ซอย 9 ครับ ถ้าบอกแค่นี้น้าอ้วนว่าหลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าอยู่จุดไหน เพราะร้านเขาเพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน ชื่อนี้อาจจะยังไม่คุ้นหู แต่ถ้าบอกว่าอยู่ถัดจากร้านตัดผม O-B-One น้าอ้วนว่าหลายท่านคงรู้จัก เพราะร้านนี้เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงเลยแหละ (น้าอ้วนก็เป็นลูกค้าร้าน O-B-One เหมือนกัน) ร้านเขาเปิด 18:00 น. เป็นต้นไป จนถึงเที่ยงคืน นะครับ

DSC_6937 DSC_6938

place
ที่ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ครับ สถานที่จะเป็น Open Air ทั้งหมด แต่ช่วงเวลาหกโมงเย็น จนถึงสามทุ่ม หากใครผ่านไปผ่านมา อาจจะเห็นว่าร้านนี้มีโต๊ะเก้าอี้ 2-3 ชุด เท่านั้น แต่ถ้าเป็นหลัง สามทุ่มไปแล้ว ร้านจะจัดโต๊ะเต็มทั้งหมดครับ ก็จะสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 10 โต๊ะ

DSC_6919 DSC_6920 DSC_6924

ถ้าดึกๆ มาร้านจะมีบรรยากาศเบาๆ ชิลๆ จะหรี่ไฟลงเล็กน้อย เพื่อให้ได้บรรยากาศสบายๆ ครับ

DSC_6935 DSC_6933 DSC_6930 DSC_6936

menu
ร้านนี้เขามีแต่เครื่องดื่มอย่างเดียวครับ เมนูหลักที่นี่จะมีอยู่ 2 อย่างคือ Cocktail Bucket ซึ่งจะมีอยู่ 4 รสชาติให้เลือก (แต่ก็จะมีรสชาติอื่นๆ เพิ่มมาเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำ) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 150 บาท และจะมีเหล้าป๊อก (Whiskey Shot) ก็เซ็ทละ 100 บาท ได้อยู่ 4 shots ครับ

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

taste
วันนี้น้าอ้วนมา ทางร้านก็เล่นจัดเต็มให้ซะงั้น บั๊กเก็ตที่นี่เขาจะเสิร์ฟมาเป็นเหยือกครับ เหยือกใหญ่มาก ถ้าจำไม่ผิดก็จะเป็นเหยือกขนาด 1.5 ลิตร มีทั้งหมด 4 รสชาติครับ ได้่แก่

– Red Sunset รสชาติจะไม่หวาน และเข้มข้นที่สุด น้าอ้วนว่าเหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบความเข้มข้นสะใจ
– Gold Moonlight อันนี้จะเป็นน้ำส้มครับ รสชาติหวานของน้ำส้มจะกลบความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ทำให้ดื่มง่าย คุณผู้หญิงน่าจะชอบแบบนี้
– Blue Marine อันนี้ออกแนวสดชื่นครับ เย็นๆ เพราะจะมีส่วนผสมของพวกใบสาระแหน่ด้วย
– Old Rose in Garden อันนี้พอได้กลิ่นปุ๊บ น้าอ้วนนึกถึงลูกอมซูกัสกลิ่นลิ้นจี่เลย เพราะเหยือกนี้เขาจะใช้น้ำลิ้นจี่เป็นตัวหลัก รสชาติออกหวานๆ หอมๆ เหยือกนี้ก็อร่อยดีครับ

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่ Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่ Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

และเครื่องดื่มอีกตัวหนึ่งก็คือเหล้าป๊อก เขาจะเสิร์ฟมาเป็น Shot (แก้วเล็กๆ) จะมีอยู่ 4 แก้วนะครับ ใน 1 เซ็ท วิธีดื่มให้ดื่มไล่มาจากขวาไปซ้ายนะครับ เพราะมันจะไล่ระดับความแรง สีฟ้าจะอ่อนที่สุด ดื่มง่ายมากกกกก ไล่มาสีเขียว สีเหลือง และแรงสุดคือสีแดง Hahaha ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นไง ต้องลองครับ

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่ Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่ Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

และพิเศษสำหรับทุกโต๊ะ ทางร้านเขาจะมีเซ็ทถั่วแถมฟรีให้ครับ มีเครื่องดื่มแล้วจะขาดของเคี้ยวเล่น ได้อย่างไรเนอะ เหงาปากแย่

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

เมนูน้องใหม่ล่าสุด Green Apple Delight หวานๆ เปรี้ยวๆ สดชื่นมากครับ

DSC_6926 DSC_6929

summary
เครื่องดื่มแนวใหม่ ที่ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ กับ Cocktail Bucket เป็นเครื่องดื่มง่ายๆ อร่อยๆ ได้รสชาติของน้ำผลไม้และแอลกอฮอล์ในตัว เหมาะสำหรับคุณสาวๆ หรือเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเริ่มสตาร์ทสำหรับปาร์ตี้สุดมันในช่วงค่ำคืน พูดถึงบรรยากาศ ที่นี่จะเป็นร้านเล็กๆ ครับจะไม่ได้หรูหรา หรืออะไรมากมาย ก็ถือว่านั่งได้สบายๆ ชิลๆ แถมราคาเครื่องดื่มก็ไม่ได้แพงอะไร ถ้ามากัน 3 คนสั่งไป 2 เหยือกก็หารกันแค่คนละ 100 เอง ซึ่งถือว่ากำลังพอดีๆ หึหึ ผ่านไป ผ่านมาลองแวะได้นะครับ Infusion ที่นิมมาน ซอย 9 นี่เอง

Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Infusion ร้าน Cocktail Bucket แห่งแรกของเชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save