FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

23
June
2013

Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1

เสร็จสิ้นไปแล้วกับงานมิตติ้งเล็กๆ ของพวกเราชาวแฟนเพจน้าอ้วนชวนหิว ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เพื่อฉลองแฟนเพจครบ 20,000 Likes ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ครับ สำหรับงานในวันนี้เราจัดกันที่ร้าน Taberu Suki ‘n Grill ถนนศิริธร เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา … สำหรับมิตติ้งในครั้งนี้เราขอเรียกว่าเป็น Mini Meeting ดีกว่าครับ เพราะผู้ร่วมงานทั้งหมดมีอยู่ทั้งสิ้น 21 ท่านและแอดมินอีก 4 ท่านมาร่วมพบปะ สังสรร เฮฮา พาทีกัน อย่างสนุกสนาน (คิดว่านะ Hahaha)

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ถ้าเราไมได้สปอนเซอร์ใจดีอย่าง Taberu Suki ‘n Grill ที่เอื้อเฟื้ออาหารและสถานที่ในการจัดงาน รวมไปถึง Oishi Group ที่สนับสนุนของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ให้กับแฟนเพจที่มาร่วมงานครับ น้าอ้วนหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งหน้า เราจะได้การตอบรับจากแฟนเพจหลายๆ ท่านที่ต้องการจะมาร่วมงาน งานในวันนี้น้าอ้วนต้องกราบขออภัยด้วยที่ไม่สามารถเชิญแฟนเพจมาร่วมงานกันได้ทุกท่าน เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องสถานที่ งบประมาณ และความพร้อม

แน่นอนว่ากิจกรรมพบปะสังสรรขอเราจะไม่มีเพียงแค่ครั้งแรก และครั้งเดียว เราจะต้องมีกันเรื่อยๆ กรุณาติดตามหน้าเพจนะครับว่า เราจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ มาให้แฟนเพจได้ร่วมสนุกกันอีกบ้าง

Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1  Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1  Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1 Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1

เก็บภาพความประทับใจนี้ไว้ สำหรับครั้งแรกที่เราพบประสังสรรกัน จากเพจน้าอ้วนเริ่มจากแฟนเพจคนที่ 1 และจนบัดนี้เราเติบโตมาเรื่อยๆ จนทะลุ 25,000 Likes ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจเรา และต้องขออภัยหากในวันงานน้าอ้วนอาจจะขาดตกบกพร่อง ดูแลแฟนเพจทุกท่านได้ไม่ทั่วถึง ขอโอกาสแก้ตัวในงานหน้านะครับ แล้วเราพบกันอีก …

ที่ขาดไม่ได้ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมอีกครั้ง Taberu Suki ‘n Grill และ Oishi Group ครับ

Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Mini Meeting น้าอ้วนชวนหิว ครั้งที่ 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save