FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

นานๆ ทีจะมีร้านประเภทเป็ดย่างแนะนำให้น้าอ้วนไปรีวิว แต่ประเด็นคือเขาบอกว่าร้านเขาอยู่ในโครงการสี่หนึ่ง พาร์คด้านหลังกองบิน 41 ซึ่งน้าอ้วนไม่คุ้นเป็นอย่างมาก เพราะโซนนี้น้าอ้วนไม่ได้มานานมากกก เลยไม่รู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง พอถึงวันที่นัดหมายก็ลองไปหา ก็อืมหาไม่ยากนะ เพราะเป็นโครงการคล้ายๆ ศูนย์การค้าย่อมๆ ที่อยู่ทางซ้ายมือก่อนเข้าประตูกองบินด้านหลัง และในที่สุดน้าอ้วนก็ได้มาถึงร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม

ชื่อร้าน : ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41
ที่อยู่ : โครงการสี่หนึ่ง พาร์ค ถนนสนามบินเก่า (หลังกองบิน 41) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.787479,98.962692 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  083 7664596 , https://www.facebook.com/peddaow
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 21:00 น. หยุดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน

Shop_closed

where
ง่ายๆ ครับก็ให้ใช้เส้นทางที่จะมาตลาดต้นพยอม พอถึงสามแยก (ก่อนถึงสี่แยกใหญ่) จะมีทางเลี้ยวซ้ายให้ไปถนนสนามบินเก่า (ทางเข้าด้านหลังกองบิน 41) ให้เราเลี้ยวขวาไปครับ ไปเรื่อยๆ เกือบถึงประตูทางเข้ากองบินแล้ว จะมีป้ายโครงการสี่หนึ่งพาร์ค อยู่ด้านซ้ายมือครับ ให้เราเลี้ยวเข้าไปเลย ร้านเป็ดดาวจะอยู่ในโครงการนั่นแหละครับ

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

place
สำหรับเรื่องบรรยากาศ น้าอ้วนก็คงไม่มีอะไรบรรยายมาก hahaha เพราะร้านจะเป็นแบบเรียบง่ายครับ เป็นอาคารพาณิชย์ 1 คูหาเท่านั้นเอง ก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายครับ แต่ก็สะอาดสะอ้าน และสว่างดี

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

menu
สำหรับเมนูก็ทีนี่ก็ครอบคลุมทุกสินค้าในกลุ่ม ปกติแล้วร้านเป็ดย่างก็ต้องมีหมูแดง หมูกรอบ พ่วงด้วยอยู่แล้ว ทีนี่ก็จัดให้ตามต้องการ มีทั้งเป็ด หมูแดง หมูกรอบ ซึ่งจะแยกเป็นแบบเปล่าๆ หรือกับข้าว กับบะหมี่ ฯลฯ สนนราคาสำหรับข้าวหมูแดง หรือข้าวหมูกรอบเป็นจาน ก็ 35 บาทเท่านั้นเอง แต่ถ้าจะเอาออพชั่นอื่น ก็เพิ่มตามราคาในเมนูได้เลยครับ

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

taste
ถึงเวลาต้องมาชิมกันแล้ว เริ่มจากเมนูบ้านๆ สำหรับร้านเป็ดย่าง น้าอ้วนเชื่อว่าใครที่ไม่รู้จะสั่งอะไร บะหมี่เป็ดย่างมันต้องเป็นอาหารที่อยู่ในสมองทุกคนแน่ๆ วันนี้พ่อค้าจัดมาให้น้าอ้วน 1 ชามขนาดพอดี รสชาติถือว่าโอเค ใช้ได้ครับ บะหมี่ก็นุ่มดี เป็ดก็รสชาติดี ไม่เหม็นกลิ่น น้าอ้วนชอบทานกับน้ำจิ้มดำ ขอแนะนำว่าน้ำจิ้มดำร้านนี้อร่อยดีครับ น้าอ้วนชอบมากๆๆ เอาเป็ดมาจิ้มๆ หรืออาจจะราดลงไปในบะหมี่สักนิด สำหรับน้าอ้วนโอเคเลยแหละ (แต่คนอื่นนี่ไม่รู้นะ ต้องลองดูเอง อิอิ)

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

จานต่อมาเรียกว่าเมนูสิ้นคิดอีกก็ว่าได้ เพราะเชื่อเลยว่าคิดไม่ออก ก็ต้องข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบไว้ก่อน Hahaha หมูแดงและหมูกรอบที่นี่ถือว่าโอเคครับ แต่อาจจะไม่ได้เด่นอะไรมากมาย ทานคู่กับน้ำจิ้มดำ (อีกแล้ว) อร่อยมาก แนะนำเลย Hahaha

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

ปิดท้ายด้วยพระเอก มาร้านเป็ดย่างก็ต้องกินเป็ดย่าง ดังนั้นเป็ดย่างสับจานเล็ก เลยเสิร์ฟมาอยู่ตรงหน้าน้าอ้วน อย่างที่น้าอ้วนกล่าวไว้ตอนที่เมนูบะหมี่เป็ดย่างแล้วว่า เป็ดย่างที่นี่รสชาติดีเลย ไม่เหม็น และเมื่อเอามาทานคู่กับน้ำจิ้มดำ มันรู้สึกสุดยอดมาก แต่เขาก็มีน้ำราดเป็ดให้นะ น้ำราดน้าอ้วนก็ว่าอร่อยดีครับ ลองเอาเป็ดมาจิ้มน้ำจิ้มดำทีหนึ่ง จิ้มน้ำราดทีหนึ่ง hahaha คงฟินน่าดู

ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41 ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

summary
ถึงแม้ร้านนี้จะเป็นร้านของเด็กรุ่นใหม่ (ชื่อร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม , โกหนุ่มนี่มาจากชื่อคุณพ่อของเจ้าของร้าน) Hahaha ตอนที่น้าอ้วนไปเห็นวัยรุ่นเว้ย สับเป็ดอยู่หน้าร้าน ดูจากการแต่งตัวก็ยังเป็นนักศึกษาอยู่ ก็เลยถามที่มาที่ไป ก็ทราบว่าน้องเขาหุ้นกับเพื่อนอีก 2 คนเปิดร้านนี้ขึ้นมา แล้วเป็ดย่างก็ได้สูตรจากคุณพ่อ ถึงแม้จะเป็นเด็กรุ่นใหม่ แต่ฝีมือการทำเป็ด หมูแดงหรือหมูกรอบ น้าอ้วนว่าโอเคเลยนะ และน่าชื่นชมนะที่เด็กสมัยนี้คิดที่อยากจะมีอาชีพก่อนที่จะเรียนจบซะอีก (เด็กวิศวะ มช. หึหึ) และคำว่าชื่อเป็ดดาว ก็มาจากคำว่าดาวมหาวิทยาลัย การันตีได้เลยว่าร้านนี้มีแต่คนสวย คนหล่อทั้งนั้น ไม่เชื่อลองไปดูใน Page ของร้านสิ อีกทั้งดาราคนดัง ก็ยังมาร้านนี้ไม่ขาดสายด้วย ……. ถ้าอยากรู้ต้องลองมานะจ๊ะ อิอิ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “ร้านเป็ดดาว by โกหนุ่ม เป็ดย่างน้องใหม่ หลังกองบิน 41

  1. เด๋วว่างๆจะไปลองดูครับ

  2. ผมเริ่มใช้ได้หรือยังครับพี่ Jack !! >.<
    ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░▄
    ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░█░░█
    ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░█░░█
    ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░█░░░█
    ░░░░░░░░░░░░░░░░░░░░█░░░░█
    ░░░░░░░░░░░███████▄▄█░░░░░██████▄
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█░░░░░░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█░░░░░░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█░░░░░░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█░░░░░░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█░░░░░░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░▓▓▓▓▓▓█████░░░░░░░░░█
    ░░░░░░░░░░░██████▀░░░░▀▀██████▀

  3. ร้านนี้พักกิจการชั่วคราวนะครับ กำลังหาที่ตั้งร้านใหม่อยู่ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save