FOLLOW US ON SOCIAL

เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน

ช่วงนี้เดี๋ยวก็ฝนตก เดี๋ยวก็แดดออก แต่ประเทศไทยก็ยังอากาศร้อนอยู่ดี ดังนั้นเครื่องดื่มเย็นๆ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนไทยเช่นเรา วันนี้น้าอ้วนขอเปิด section ใหม่เรียกว่าเป็นร้นอาหารข้างทางละกัน (แลดูชื่อไม่ค่อยเพราะหูเท่าไร) ถ้าเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเขาจะเรียกว่า Street Food ขอประเดิมกับร้านปฐมฤกษ์ของ section นี้กับร้านเอื้องฟ้าชามุกครับ เป็นร้านรถเข็นขายเครื่องดื่มเล็กๆ แต่ว่าคุณภาพคับแก้ว

ชื่อร้าน : เอื้องฟ้า ชามุก
สถานที่ตั้ง : ข้าง Art in Paradise ถนนช้างคลาน
เวลาเปิด – ปิด : ข้าง Art in Paradise 09:00 – 16:00 น. , หน้าโรงพยาบาลราชเวช 16:00 – 18:00 น. หยุดวันอาทิตย์
โทรศัพท์: 087 5789948, 091 8519043

ร้านนี้บอกเลยว่าถ้ามาตอนเที่ยงก็เผื่อเวลาไว้เล็กน้อยเพราะคนจะเยอะมาก น้าอ้วนเคยโดนมาแล้ว 5555 จุดเด่นของร้านนี้ก็คือเครื่องดื่มเกือบทุกชนิดเขาจะใส่นมสดด้วยครับ (ต่างจากร้านอื่นที่จะใช้ครีมเทียม, นมข้นหวาน และน้ำตาล) จึงทำให้เครื่องดื่มพวกกาแฟเย็น, ชาเย็น, ชาเขียว จะมีรสชาติมันนมอร่อย ไม่กระด้างเหมือนใช้เพียงแค่นมข้นหวานเท่านั้น เมนูที่ขายดีที่สุดของร้านนี้คือ “ชาเขียวเย็น” อย่างที่น้าอ้วนบอกร้านนี้เขาจะใส่นมสดไปด้วยจึงทำให้รสชาติ หวานมัน อร่อยมาก สนนราคาอยู่ที่ 20 บาทเท่านั้น// จุดขายอีกอย่างหนึ่งคือแม่ค้าเป็นมิตรมาก เฮฮา เฟรนลี่กับลูกค้าทุกคน อยากมาประชันมุกกัน … เชิญได้เลย

เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน เอื้องฟ้า ชามุก : ข้างๆ Art in Paradise ช้างคลาน

โทรสั่งได้ครับ บริการจัุดส่งถึงสถานที่ด้วย (ขอให้มีจำนวนแก้วที่มากพอ ซัก 2-3 แก้วเขาก็ส่งแล้วครับ แต่บริเวณใกล้ๆ ช้างคลานนะครับ) หรือใครที่มาเที่ยว Art in Paradise ก็อย่าลืมมาอุดหนุนกันได้นะครับ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save