FOLLOW US ON SOCIAL

Monkey Shake ร้านชามุกสุดฮิต สาขาแรกในเชียงใหม่

ร้านที่สองสำหรับการบุก Promenada Resort Mall ในวันนี้ เมื่อเราเสร็จจากการรีวิวร้านอาหารอินเดีย IQJOT เสร็จไปแล้ว เมื่ออิ่มข้าวแล้วเราก็ควรดื่มน้ำตาม ก็เลยขอจัดคิวรีวิวที่จะไปรีวิวร้านเครื่องดื่มเย็นๆ อร่อยๆ สำหรับรอบนี้เราได้รับคำเชิญจากร้าน Monkey Shake ซึ่งแบรนด์นี้เขาเป็นร้านชามุกที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพเลยครับ พูดได้ว่าอาคารสำนักงานใหญ่ๆ ทั่วเชียงใหม่ต้องมีร้านชามุกร้านนี้เปิดอยู่แน่นอน และ Monkey Shake สาขา Promenada Resort Mall แห่งนี้ถือเป็นสาขาแรกในจังหวัดเชียงใหม่

ชื่อร้าน :  Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall
ที่อยู่ : ศูนย์การค้า Promenada Resort Mall ตึก A ชั้น 2 (ด้านหน้า Chichang Computer)
พิกัด GPS : 18.764451,99.037882 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089 148 2549 , https://www.facebook.com/MonkeyShakeChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา 11:00-21:00 น. , วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุด 10:00 – 21:00 น.

จากเมื่อก่อนที่ร้าน Monkey Shake อยู่บริเวณตึก B ชั้น G ข้างลิฟท์แก้ว ตอนที่น้าอ้วนไปรีวิวน้าอ้วนไปที่จุดนี้ แต่ตอนนี้เขาได้ย้ายแล้วครับ ย้ายไปอยู่ตรงตึก A ชั้น 2 จุดสังเกตุง่ายๆ คือเขาจะอยู่หน้า Chichang Computer เป็นบูทสีเหลืองๆ มีโลโก้ Monkey Shake ชัดเจน

Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort MallMonkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall

ที่ร้านนี้เขาจะมีชาให้เลือกหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสต้นตำรับ , Matcha Green Tea, ชานมสตรอเบอรี่ , ชานมกาแฟ หรือใครที่ชอบความสดชื่นซาบซ่า แบบ Green Apple Green Tea ก็มีให้เลือก

Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall

พร้อมทั้งมี Topping อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น พุดดิ้งนมสด, เยลลี่ , โอริโอ้, ช็อคโกแลตชิป ฯลฯ ซึ่งตรงนี้ก็เลือกใส่กันได้ตามใจชอบครับ

Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall

จากการได้ชิม ได้ดูด ได้ดื่ม ๕๕๕ ถือว่าร้านนี้มาตรฐานความอร่อยผ่านฉลุย รสชาติออริจินอล ก็มีความหอม มันของรูปแบบชามุก และมุกที่ใช้ก็เม็ดไม่ใหญ่จนเกินไป เคี้ยวหนุบๆ นอกจากนั้นรสชาติอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กันครับ ชานมสตรอเบอรี่มีความเปรี้ยวและหวานของสตรอเบอรี่ออกมาชัดเจน ผสมกับความหอมชองชา หรือจะอยากเปรี้ยวๆ ซ่าๆ กับ Green Apple Green Tea ก็สดชื่นอร่อยลงตัว ใครผ่านไป ผ่านมาก็แวะอุดหนุนกันได้ครับ ที่ร้าน Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ ตึก A ชั้น 2 หน้า Chichang Computer ห้าง Promenada Resort Mall เชียงใหม่

Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall Monkey Shake สาขาเชียงใหม่ Promenada Resort Mall

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save