FOLLOW US ON SOCIAL

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

ฤดูหนาวมาเยือน (แต่มันก็ไม่รู้สึกจะหนาวสักเท่าไร นี่จะเดือนธันวาคมแล้วนะ) แน่นอนว่าเชียงใหม่พอฤูดูหนาวมาเยือน อาหารที่หลายคนต้องไม่พลาด หรือต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ คงไม่พ้นหมูกระทะ, หมูจุ่ม หรือสุกี้ เป็นแน่แท้ วันนี้น้าอ้วนมีร้านหมูจุ่มน้องใหม่ ที่เปิดได้ไม่นาน ชื่อเก๋ไก๋ อ่านแล้วแอบขำนิดๆ “ลักจุ่ม มุมตึก” ทำไมต้องไปลักจุ่ม จุ่มแบบซึ่งหน้าไม่ได้เหรอ? ๕๕๕ ถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้น่าสนใจแค่ไหน ต้องตามน้าอ้วนมาติดๆ นะครับ

ชื่อร้าน : ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนเวียงบัว ซอย 1 (ตรงข้ามพรเพ็ญเพลส) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.805746,98.98122 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  087-6610890, https://www.facebook.com/asawa.chaitong.75
เวลาเปิด-ปิด :  18:00 – 02:00 น. ทุกวัน

where
ถ้าบอกชื่อซอยเวียงบัว อาจจะไม่ค่อยมีใครรู้จักเท่าไร ถ้าไม่ใช่น้องๆ นักศึกษาราชภัฏ ซอยเวียงบัวคือซอยที่อยู่ถัดจากสี่แยก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ไปอีก 1 ซอย พอเราเข้าไปในซอยแล้ว ก็ตรงไปเรื่อยๆ ก็จะเจอเวียงบัวแมนชั่นอยู่ซ้ายมือ ตรงไปอีกนิดครับเลย 7-Eleven ซอยเวียงบัว หลังจากนั้นจะเจอซอยซ้ายมือครับ มีป้ายของ ลักจุ่ม มุมตึกอยู่หน้าปากซอย เลี้ยวเข้าไปนิดเดียว ร้านอยู่ซ้ายมือครับ

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

place
บรรยากาศ การตกแต่งของร้านค่อนข้างโล่ง สบายดีครับ เป็นร้านออกแนวยาว บรรยกาศแตกต่างจากร้านหมูจุ่มทั่วไป เพราะร้านนี้ออกแนวโรแมนติก มีแสงไฟสลัวๆ ไม่เหมือนร้านอื่นที่ไฟสว่างจ้าซะไม่มี เดิมทีเจ้าของร้านบอกว่าตั้งใจจะทำเป็นร้านเหล้า แต่ไม่ได้รับการอนุมัติจากเจ้าของที่ ก็เลยต้องเปลี่ยนแนวเป็นร้านหมูจุ่ม ๕๕๕ น้าอ้วนว่าดีละ ร้านหมูจุ่มเป็นอะไรที่น่ากินกว่าเยอะะะะ อิอิ

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

menu
ร้านนี้เขาเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ครับ อิ่มไม่อั้น ท้องไม่แตกห้ามกลับบ้าน เพียงท่านละ 139 บาท 159 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ซึ่งเท่าที่ดูในไลน์บุฟเฟ่ต์แล้วของกินเยอะเอาเรื่องอยู่นะครับ พร้อมทั้งพวกผัก, เห็ด ต่างก็มี ยังไม่พอแค่นั้นของทานเล่นอย่างเกี๊ยวกรอบ, ข้าวเกียบ, ข้าวผัด ก็มีและผลไม้ ของหวานก็ยังพร้อมให้บริการครับ

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

taste
ถึงแม้ได้ชื่อว่าเป็นร้านหมูจุ่ม แต่เขาก็ไม่ได้ใช้หม้อดิน หรือหม้อไฟฟ้าแบบทั่วไปนะจ๊ะ ที่นี่แอบเกาหลี ใช้หม้อหมูจุ่มแบบเกาหลีเลย ๕๕๕๕ แอ๊บสุดริด แต่น้าอ้วนว่าหม้อแบบนี้ตรงกลางมันร้อนดีมากครับ แต่ด้านข้างๆ มันไม่ค่อยร้อนเท่าไร ก็ไม่เป็นไร ร้านนี้เขามีออพชั่นเสริมให้ เป็นหม้อย่างแบบเกาหลีอีกแบบหนึ่ง น้าอ้วนเห็นแล้วโอ้ววว สะใจดีแท้ หม้อแบบนี้มันจะรับความร้อนได้ดี เลยทำให้อาหารสุกได้อย่างรวดเร็วแถมพร้อมกับเทฟล่อนอย่างดี ไม่ติดกระทะแน่นอน

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่ ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

อีกทั้งน้ำจิ้มบอกเลยว่าแซ่บมาก ที่นี่จะมีน้ำจิ้มให้ 3 อย่างคือน้ำจิ้มสามรส, น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มแจ่ว ที่น้าอ้วนชอบคือน้ำจิ้มสามรส และสุกี้ อร่อยถูกปากครับ

ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

summary
ในยุคข้าวยาก หมากแพง อะไรก็ขึ้นราคา ของก็แพง แต่น้าอ้วนก็แอบงงว่าร้านนี้กล้ามากที่จะเล่นราคา 139 บาท แบบบุฟเฟ่ต์แบบนี้ ถึงแม้อาหารจะไม่อลังการเท่าร้านหมูกระทะดังๆ (ที่ราคา 200+ บาท) ไปแล้ว แต่ถ้าเราเทียบราคากับคุณภาพอาหาร น้าอ้วนว่าร้านนี้ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่คุ้มแน่นอนครับ โดยเฉพาะใครที่ชอบทานผักต้องชอบแน่ เพราะเขามีผักให้เลือกหลายอย่าง และอาหารสดก็มีค่อนข้างที่ครอบคลุม และหลากหลายพอสมควร อีกอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนชอบมากคือร้านนี้เขาปิดดึก 02:00 น. หากใครหิวก็แวะมาได้เลย ๕๕๕ ได้แหล่งกินยามดึกแห่งใหม่แล้วเรา 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “ลักจุ่ม มุมตึก ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ บรรยากาศโรแมนติก เชียงใหม่

  1. ประทับใจมากครับ ร้านสะอาด ห้องน้ำสะอาด ภาชนะสะอาด เนื้ออร่อยมาก บรรยากาศดี ที่สำคัญ พนักงานบริการดีสุดๆเลยครับ วันหลังจะไปอุดหนุนใหม่ 😀

  2. ตอนนี้ปรับราคาเป็น159แล้วนะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save