FOLLOW US ON SOCIAL

Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่

Kafevino ชื่อนี้ใครที่เป็นแฟนเพจน้าอ้วนตั้งแต่ช่วงเริ่มแรก ก็คงได้ยินอยู่บ่อยๆ แต่ชื่อนี้ได้หายไปช่วงหนึ่งที่น้าอ้วนไม่ได้กล่าวถึง ร้าน Ka-fe-vi-no จากเดิมที่เขาเคยตั้งอยู่แถวอำเภอสันทราย แต่ต้องมีเหตุให้ย้ายมาเปิดที่อื่น ตอนนี้เขาได้เปิดให้บริการเป็นอย่างทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสไตล์และคอนเซ็ปเดิมของแบรนด์ Ka-fe-vi-no ลูกค้าหลายๆ คนที่เคยประทับใจกับอาหารและเครื่องดื่มของร้านนี้ วันนี้จะได้มีโอกาสกลับมาชิมอีกครั้งครับ อีกทั้งเขาได้ย้ายสถานที่เข้ามาในตัวเมือง ย่านที่คึกคักอีกที่หนึ่งชองเชียงใหม่ นั่นก็คือนิมมานเหมินทร์นั่นเอง

ชื่อร้าน : Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Ka-fe-vi-no เชียงใหม่
ที่อยู่ : โครงการ Think Park สี่แยกรินคำ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.801254,98.967622 (แผนที่ Google Map)
ติดต่อ : 084 595 5777, https://www.facebook.com/kafevino
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/147474IS-ka-fe-vi-no-think-park

ร้าน Kafevino เป็นร้านที่เลือกทำเลที่ตั้งใหม่ที่ถือว่าค่อนข้างฉลาดเลยทีเดียว โครงการ Community Mall แห่งใหม่ของชาวเชียงใหม่ ที่บริหารโดยคุณตัน อิชิตัน จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งเก๋ๆ ของเชียงใหม่เราในอีกไม่นาน (ตอนนี้กำลังก่อสร้างโครงการกันอยู่) ร้าน Ka-fe-vi-no นี้ก็เป็นร้านหนึ่งที่ตั้งอยู่ในโครงการนี้ โดยทำเลที่ตั้งถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์เลย โดยตั้งอยู่ที่สี่แยกรินคำ ถ้ากลัวว่าจะเข้ามาในโครงการแล้วหาร้านนี้ไม่เจอ จำไว้ง่ายๆ เลยครับว่าร้านอยู่ตรงข้ามห้าง MAYA ฝั่งถนนห้วยแก้ว เท่านั้นเอง (ถัดจากร้านกาแฟ TOM N TOMS)

สำหรับใครที่เอารถยนต์ส่วนตัวมาแล้วกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ สามารถจอดได้ที่โรงแรมอมารี รินคำได้เลยครับ แล้วข้ามถนนมา ลานจอดรถกว้างขวาง สะดวกมาก

Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่

บรรยากาศภายในและภายนอกร้าน ที่นี่ก็จะเป็นร้านเล็กๆ (แต่ก็ดูแล้วก็เป็นไซส์ขนาดกลางๆ ถ้าเทียกับบรรดาร้านค้าในโครงการนี้) เปิดตั้งแต่ 17:00 น. ถึง 21:00 น. ด้านในก็จะเป็นบรรยากาศชิลๆ รอบร้านก็จะตกแต่งด้วยขวดไวน์เต็มไปหมด และมีจุดหนึ่งที่น้าอ้วนชอบมากคือ เพดานเขาจะเป็นเพดานสูง และบริเวณผนังก็จะมีการตกแต่งด้วยขวดไวน์ เป็นเพดานสูงๆ มองดูแล้วตื่นตา ตื่นใจดี

ทีมพ่อครัว แม่ครัวก็ย้ายกันมาที่นี่หมดครับ ใครที่เคยไปทานอาหารที่Ka-fe-vi-no ครั้นสมัยอยู่ที่อำเภอสันทราย อร่อยยังไง ตอนนี้รสชาติก็ยังคงเดิม ปริมาณได้แค่ไหนถึงแม้จะย้ายมาที่ใหม่เขาก็ยังคงปริมาณให้เท่าเดิม ในราคาเดิม (ถึงแม้ค่าเช่าที่นี่จะเพิ่มขึ้นก็ตาม) ไม่ว่าทั้งกาแฟ ขนม ไวน์ อาหารและกับแกล้มต่างๆ ที่นี่น้าอ้วนการันตีได้เลยว่าอร่อย (เคยพาเพื่อนหลายคนไปแวะชิมมาแล้ว ทุกคนโหวตให้ร้านนี้โอเค ผ่านฉลุย)

Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่ Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่ Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่ Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่ Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่ Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่

Coffee by Day, Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่

เป็นอีกร้านหนึ่งที่ถือว่าเป็นร้านไวน์คุณภาพ ถึงแม้จะไม่ได้ใหญ่โต หรือเป็นร้านแบรนด์ดังๆ เหมือนหลายๆ ร้านที่เน้นเรื่องไวน์โดยเฉพาะ แต่ Ka-fe-vi-no ก็ทำได้ดีในรูปแบบของตนเอง ไม่ใช่เพียงแต่ไวน์เท่านั้นที่อยากจะหยิบยกมาชูเป็นจุดเด่นของร้าน อาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกาแฟ เขาใช้เมล็ดกาแฟของ Akha Ama ซึ่งเป็นแบรนด์กาแฟของคนไทย ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วหลายเวที ดังนั้นรับประกันว่า ทั้งไวน์ กาแฟ และอาหารที่นี่ใครมาแล้วต้องประทับใจแน่ๆ ไม่เชื่อต้องตามไปลองนะจ๊ะ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

12 Comments

12 thoughts on “Wine by Night ต้องที่ Kafevino เชียงใหม่

  1. ร้านสวย บรรยากาศดีจังคะ ต้องตามรีวิวไปแน่นอนคะ^_^*

  2. อย่าลืมนะครับ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2555 นี้ทางร้าน Ka-fe-vi-no เขาใจดี มอบส่วนลดค่าเครื่องดื่มทุกชนิด แก้วละ 5 บาท สำหรับสมาชิกเว็บน้าอ้วนชวนหิวโดยเฉพาะเลยครับ………. อย่าลืมไปใช้สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้หละครับ

  3. ติด กับบ้าน เพื่อนผ้ม ค้าบบ รอกลับ ไปเที่ยว เมืองไทย จะแวะไป ค้าบบ.

  4. ไปมา วันนี้ สั่ง คาราเมล ลาเต้ ปั๋น เพิ่ม ชอท อร่อยดีครับผม แต่ ต้องไป ทานไวน์ บุัฟเฟต์ 289 พอดี คนโสด ไม่มีคนดื่มด้วย ครับ ^_________^.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save