FOLLOW US ON SOCIAL

ไก่ทอดเที่ยงคืน สาขา2 ความอร่อยระดับตำนานที่ไม่ต้องรอเที่ยงคืน

ให้ตายเถอะ นึกถึงร้านนี้เมื่อไร ก็ต้องทำให้น้าอ้วนย้อนเวลากลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีตลอด ใครที่วัยใกล้เคียงกับน้าอ้วนลองหลับตาแล้วนึกย้อนเวลากลับไปสัก 10 ปี ในยุคที่ผับย่านหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์กำลังเป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่นชาวเชียงใหม่ (ในขณะนั้น) และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อหลังจากที่ผับปิดคือ ทุกคนจะกลับมาด้วยอาการหิวโหย (เพราะใช้แรงในการโชว์สเต็ปเยอะไปหน่อย) จึงต้องหาอะไรรองท้องก่อนกลับบ้านไปนอน และหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ก็คือร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ถนนกำแพงดิน เพราะร้านนี้เขาเปิดตั้งแต่เที่ยงคืนยันเกือบเช้า …. แต่สำหรับวันนี้น้าอ้วนมีร้านไก่ทอดเที่ยงคืนมารีวิวให้ดู แต่ไม่ใช่สาขาใหญ่นะครับ ตอนนี้ร้านไก่ทอดเที่ยงคืนเขามีสาขาทั่วเชียงใหม่แล้ว และนี่คือหนึ่งสาขาที่เขาเปิด ไก่ทอดเที่ยงคืน สาขา 2 (ฟ้าฮ่าม) ร้านอร่อยในระดับตำนานที่ไม่ต้องรอเที่ยงคืน เพราะเขาเปิดตั้งแต่กลางวัน

ชื่อร้าน : ไก่ทอดเที่ยงคืน สาขา 2 ความอร่อยระดับตำนานที่ไม่ต้องรอเที่ยงคืน
ที่อยู่ : 379/1 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.802064,99.005398 (แผนที่ Google Map)
ติดต่อ : 088 251 4550 , https://www.facebook.com/midnightstickyrice2
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/135238wh-ข้าวนึ่ง-ไก่ทอดเที่ยงคืน-2

ย้ายแล้วจ้า ย้ายแล้ว … ใครที่เคยไปทานไก่ทอดเที่ยงคืนสาขา 2 ที่เมื่อก่อนอยู่ย่านช้างคลาน ตอนนี้ต้องเลี้ยวรถไปนิดหนึ่ง เขาย้ายไปแถวฟ้าฮ่ามแล้วนะจ๊ะ ร้านอยู่ประมาณ 500 เมตรจากสี่แยกโรงเรียนปริ้นส์ (แยกเชิงสะพานรัตนโกสินทร์) ไปทางฟ้าฮ่าม ร้านจะอยู่เลยร้านข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม แต่สังเกตนิดหนึ่งนะครับ เพราะร้านจะอยู่ตรงช่วงมุมโค้งเล็กน้อย สำหรับใครทีเ่อารถยนต์มาก็สามารถจอดลานจอดรถโล่งๆ ด้านข้างร้านได้ครับ ส่วนมอเตอร์ไซค์ข้างทางได้เลยจ้า

KNS_2714 KNS_2719

maps

บรรยากาศร้านจะเป็นร้านเล็กๆ มีโต๊ะไม่กี่ตัวครับ ไม่มีห้องแอร์นะจ๊ะ เปิดโล่ง เหมาะสำหรับเป็นร้านที่จะพากันมาจกข้าวเหนียว กุ๊ยน้ำพริก 5555 แบบนี้แหละได้ฟิลลิ่งดีนักแล

KNS_2721 KNS_2734

สำหรับเมนูอาหารก็จะมีตามมาตรฐานของร้านไก่ทอดเที่ยงคืนทุกสาขานะครับ น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกตาแดง ไก่ทอด ตับทอด หมูสามชั้น สี่โครง รวมไปถึงส้มตำที่ทางร้านเพิ่มเข้ามาด้วย สนนราคาตามป้ายได้เลยจ้า

KNS_2728 KNS_2733

บอกเลยว่าวันนี้โดนจัดเต็มมาก ทุกอย่างที่มีในร้านถูกขนมาวางบนโต๊ะน้าอ้วนเกือบทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอด ตับทอด เนื้อเค็มทอด ปลาทูทอดตัวอวบๆ ไส้ทอด ซี่โครงทอด สามชั้นทอด หรือแม้แต่ไข่ต้มเมนูยอดฮิต (เสียดายที่ลูกนี้ไม่เป็นยางมะตูม แต่ใครที่ชอบไข่ต้มยางมะตูม บอกแม่ค้าได้ เขาจัดให้อยู่แล้ว) ป๊าดดดดดดดดด อะไรจะอลังการขนาดนั้น

KNS_2761 KNS_2736 KNS_2760 KNS_2742 KNS_2781 KNS_2762 KNS_2764 KNS_2766 KNS_2768 KNS_2772 KNS_2786

ยังไม่หมดนะครับ เมนูสุดฮิตอย่างน้ำพริกหนุ่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับผักลวก หรือแม้แต่น้ำพริกตาแดงที่เป็นสูตรพิเศษของร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ที่บอกเลยว่ารสชาติไม่เหมือนใครที่ไหน สำหรับส่วนตัวน้าอ้วนแล้วบอกเลยว่าน้ำพริกตาแดงที่นี่อร่อยมาก รสชาติมันแตกต่าง มีเอกลักษณ์จากที่อื่นครับ คือมันก็อธิบายไม่ถูกนะต้องมาลองชิมกันเอง ดูซิว่าจะถูกปากใครเหมือนน้าอ้วนหรือเปล่า

KNS_2749 KNS_2777 KNS_2780

นอกจากพวกไก่ทอด หมูทอด น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกต่างๆ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีส้มตำด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นตำมะละกอ ตำมะม่วง หรือตำกระท้อน ก็มีให้ได้ชิม ได้อร่อยกันอย่างเต็มที่ อยากได้รสชาติแบบไหน แม่ค้าจัดเต็มให้อยู่แล้ว

KNS_2792

ฉีกกฎของไก่ทอดเที่ยงคืน เดี๋ยวนี้ถ้าอยากฟิน อยากอร่อย ไม่จำเป็นต้องรอถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กิน (ถ้าไปก่อนเที่ยงคืนแล้วงอแง ระวังเจอดี อิอิ) ไก่ทอดเที่ยงคืนสาขา 2 ฟ้าฮ่าม เปิดตั้งแต่ 11:00 – 22:00 น. สูตรทุกอย่าง รสชาติทุกอย่างอร่อยเหมือนกับต้นตำรับ

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “ไก่ทอดเที่ยงคืน สาขา2 ความอร่อยระดับตำนานที่ไม่ต้องรอเที่ยงคืน

  1. เจ๊งแล้วไม่ต้องไปค่ะ ไปวนรถหาเป็นชั่วโมงไม่มีร้านค่ะ

  2. เจ๊งแล้วไม่ต้องไปค่ะ ไปวนรถหาเป็นชั่วโมงไม่มีร้านค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save