FOLLOW US ON SOCIAL

คุณฮั้วกระทะร้อน ผัดไทย หอยทอด สุกี้รสเด็ดเน้นคุณภาพ

ถ้าพูดกันแล้วร้านหอยทอดในเว็บไซต์น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai แทบจะไม่มีเลย วันนี้น้าอ้วนเลยอาสาขานำเสนอ รีวิวร้านหอยทอด สุกี้ยากี้ อีกร้านหนึ่งที่คิดว่าคนในย่านประตูเชียงใหม่จะรู้จักดี เพราะร้านนี้เท่าที่ตอนน้าอ้วนยังไม่ได้ไปรีวิวเคยขี่รถผ่านลูกค้าร้านนี้เต็มตลอดครับ ทั้งที่แบบนั่งกิน นั่งรอโต๊ะ และรออาหารกลับบ้าน วันนี้เราจะแวะมารีวิวความร้อนฉ่า รสชาติเด็ดของหอยทอด หรือแม้แต่สุกี้ยากี้ ที่ใครมาร้านนี้ต้องไม่พลาดสั่งกัน ที่ร้าน “คุณฮั้วกระทะร้อน”

ชื่อร้าน : คุณฮั้วกระทะร้อน หอยทอด สุกี้ยากี้ ร้อนฉ่าออกจากกระทะ
ที่อยู่ : 99/1 ถนนบำรุงบุรี ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.781476,98.990817 (แผนที่ Google Map)
ติดต่อ : 088 269 0542 , https://www.facebook.com/pages/คุณฮั้วกระทะร้อน/369415859824537
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 22:30 น. หยุดวันเสาร์ และอาทิตย์
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/21465NI-คุณฮั้วหอยทอดกระทะร้อน

จากตอนที่พูดคุยกันกับเจ้าของร้านเรื่องติดต่อจะเข้าไปรีวิว สอบถามเวลาเปิด-ปิดของทางร้านเรียบร้อยครับ เจ้าของร้านบอกว่าถ้าจะเข้ามาตอนร้านเปิดใหม่ๆ ประมาณ 18.00 น. จะโอเคมาก เพราะลูกค้ายังไม่ค่อยเยอะ น่าจะสะดวกที่เข้ามาถ่ายรูป ทำงานกัน แต่พอตอนี่น้าอ้วนไปถึงที่ร้านแล้ว ตอนนั้นประมาณ 18.10 น. ซึ่งร้านเปิดได้แค่ 10 นาที ปรากฎว่าลูกค้าเต็มร้าน ๕๕๕ โอ้วตายแล้ว …. คิดในใจว่าฉันจะถ่ายรูปยังไงดีเนี่ย แต่ก็ยังดีที่เจ้าของร้านจองโต๊ะไว้ให้ ไม่งั้นไม่มีโต๊ะแน่ๆ ครับ

ร้านคุณฮั้วกระทะร้อน ตั้งอยู่บนถนนบำรุงบุรี (เส้นหน้าตลาดประตูเชียงใหม่ ฝั่งคูเมืองด้านใน) ก่อนถึงทางโค้งไปบ้านพักคนชรานิดเดียว สังเกตง่ายๆ ร้านคุณฮั้วกระทะร้อนจะอยู่หน้าร้าน หจก. เอเชียการยาง (ตอนกลางวันเป็นร้านซ่อมบำรุงรถยนต์ ตอนกลางคืนขายอาหาร อิอิ) เป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย

KNS_2892

เมนูแรกที่อยากจะแนะนำของที่นี่ อาจจะคิดว่าเป็นเมนูที่แปลกว่าทำไมร้านหอยทอด ออส่วนแบบนี้มีเมนูแบบนี้ด้วย “ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด” เป็นข้าวหน้าแกงกะหรี่ที่ราดมาบนข้าวสวยร้อนๆ แล้วโปะด้วยหมูทอด รสชาติของแกงกะหรี่ไม่ฉุน ไม่จัดจ้านจนเกินไป ถือว่าอยู่ในระดับที่พอดีๆ รวมไปถึงหมูทอดที่นุ่มกำลังดีครับ ไม่อมน้ำมัน มันเลยรู้สึกว่าโอเค ใช้ได้เลย

KNS_2915

ออส่วนเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน หอมฉุยมาก หอยนางรมตัวโตๆ สดๆ นับแล้วได้หลายสิบตัวเลยทีเดียวครับ ที่นี่จะเน้นถึงเรื่องของความสดของวัตถุดิบดังนั้นหอยนางรมที่อยู่ในกระทะร้อนนี้รับรองว่าสดทุกตัว

KNS_2933

ข้าวผัดปูเสิร์ฟมาบนจานขนาดกำลังพอดี กลิ่นหอมของเนื้อปูเตะจมูก ๕๕๕ รสชาติกลมกล่อมดีครับ ราดน้ำปลาพริกลงไปซะหน่อย โอเคใช้ได้เลย

KNS_2939

สุกี้น้ำ และสุกี้แห้ง คู่ขาความอร่อย แบบฉบับของร้านคุณฮั้วกระทะร้อน จุดเด่นของที่นี่อย่างหนึ่งที่ทำให้ทั้งสุกี้น้ำและสุกี้แฮ้งขายดีก็คือน้ำจิ้มสุกี้สูตรพิเศษของทางร้าน ที่รสชาติเด็ดมาก อยากรู้ว่าเด็ดยังไงต้องมาลองเอง

KNS_2941 KNS_2945

หอยทอด พระเอกในวันนี้ หอยทอดแป้งฟูๆ หอยตัวโตๆ ไม่อมน้ำมัน ตอนที่น้าอ้วนไปถ่ายรูปตอนที่เขากำลังทำหอยทอด น้าอ้วนเห็นพนักงานตักน้ำมันใส่กระทะเยอะมาก แบบว่าให้ท่วมตัวหอยทอดเวลาที่เขาจะทอด แต่พอมาถึงโต๊ะเขาจะเสิร์ฟบนกระทะร้อน บอกเลยว่าแทบจะหาคำว่าอมน้ำมันไม่เจอเลยจริงๆ รสชาติก็อร่อยนะ แป้งกรอบมากและเนื้อตัวหอยกำลังนุ่ม ราดด้วยน้ำจิ้มหอยทอดสูตรเด็ดของทางร้านด้วยหละก็ รับรองอร่อยเหาะ เลยเป็นเมนูเด็ดของที่ร้านนี้เลยครับ

KNS_2951KNS_2899 KNS_2901 KNS_2903 KNS_2906 KNS_2907

 

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save