FOLLOW US ON SOCIAL

ต้มยำซุปเปอร์(รสเจ็บ) ซุปเปอร์ตีนไก่รสชาติที่ต้องร้องจี๊ด

กินตีนป่าว? คำพูดนี้ถ้าพูดกับคนที่ไม่รู้จักกันสงสัยต้องมีเรื่องแน่ๆ แต่ถ้าเอาคำนี้มาพูดที่ร้านต้มยำซุปเปอร์ (รสเจ็บ) รับประกันได้ว่าได้กินตีนเหมือนกัน แต่เป็นตีนไก่ซุปเปอร์นะจ๊ะ (กรุณาใช้ให้ถูกสถานที่ ไม่เช่นนั้นน้าอ้วนไม่รับประกันความปลอดภัย หึหึ) ร้านตีนไก่ซุปเปอร์เจ้าเด็ด รสชาติเด็ดเผ็ดร้อน จนกระทั่งต้องมีคำเตือนว่า “ระวังหงายหลัง” ร้านนี้สาวกน้าอ้วนที่ชอบอะไรเผ็ดร้อน จัดจ้านต้องชอบแน่ๆ ดังนั้นใครที่ชอบรสจัดตามน้าอ้วนเข้ามา แต่ใครที่ทานจัดไม่ได้รอหน้าร้านก่อนนะจ๊ะ อิอิ

ชื่อร้าน : ต้มยำซุปเปอร์ (รสเจ็บ) ซุปเปอร์ตีนไก่รสชาติที่เรียกว่าต้องร้องจี๊ด
ที่อยู่ : 27/16 ถนนอารักษ์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.791252,98.978474 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 085 1202807 , https://www.facebook.com/pages/ต้มยำซุปเปอร์-รสเจ็บ/299258776908162
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 – 21:30 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/157555LP-ต้มยำซุปเปอร์-รสเจ็บ

ถ้าอยากกินตีน ……… ไก่ซุปเปอร์ร้านนี้ แว้นรถมาได้ที่ถนนอารักษ์เลยจ้า (คูเมืองด้านในฝั่งประตูสวนดอก) ร้านจะอยู่ก่อนถึงประตูสวนดอกประมาณ 100 เมตร สังเกตร้านจะอยู่ติดกับคลีนิคหมอฟัน ถ้าใครมาจากทางโรงเรียนวัฒโนทัพพายัพ ก็ให้ U-Turn ที่เลยประตูทางเข้าวัดปันเส่า (ศูนย์มาลาเลีย) พอกลับมารถแล้ว พยายามชิดซ้ายนะจ๊ะ เพราะร้านอยู่ตรงทางเลี้ยวพอดีเลยจ้า

DSC_4107 DSC_4112

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศตกแต่งร้านสไตล์เรโทร (ไม่เสร็จ อิอิ) สำหรับเมนูอาหารก็จะมีแบบง่ายๆ ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย มีเมนูเด็ดเพียงไม่กี่อย่าง ซึ่งพระเอกก็คงหนีไม่พ้นขาไก่ซุปเปอร์นั่นเอง สนนราคา 50 และ 60 บาทตามลำดับ

DSC_4113 DSC_4119

เริ่มจากพระเอกที่น้าอ้วนเอ่ยถึงมาตั้งแต่ตอนแรกละ ตีนไก่ซุปเปอร์ หรือถ้าจะให้เรียกแบบมีชาติตระกูลหน่อยก็ ขาไก่ซุปเปอร์ (แลดูผู้ดีมากกก อิอิ) ถ้าในเมนูเขาจะให้มีการ “ระบุความเจ็บ” โดยจะมี 3 ระดับก็คือ เผ็ดมาก เผ็ดปานกลาง และเผ็ดน้อย หากใครอ่อนหัดก็จงติ๊กเผ็ดน้อยไปซะ …. แต่ใครที่คิดว่าตัวเองแน่ แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีก็จัดไป เผ็ดมาก แล้วจะได้รู้ถึงความสุดยอดของซุปเปอร์ในปฐพีนี้ น้ำซุปที่เรียกว่าใครแฮ้งๆ ถ้าได้ซดแล้วจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที (หากซดหมดชามก็หายแฮ้งก์เป็นปริดทิ้ง) รวมไปถึงตีนไก่ที่ทางร้านตุ๋นจนร่อน แทบไม่ต้องใช้ฟันแทะเลย แค่เอาลิ้นดุนๆ ก็หลุดร่อนออกมาแล้วจ้าาาา

DSC_4122 DSC_4143

ปีกไก่ทอดเกลือ เป็นเมนูทานเล่น ปีกไก่ทอสุกกำลังดีแต่รสชาติอาจจะอ่อนเค็มไปนิด แต่เขาก็มีน้ำจิ้มมาให้นะ 2 อย่างเป็นน้ำจิ้มแจ่วและน้ำจิ้มไก่รสหวานๆ ถือเป็นเมนูทานเล่นเรียกน้ำย่อยที่ใช้ได้ทีเดียว

DSC_4131

ขาไก่ลวกจิ้ม เป็นอีกร่างอวตารหนึ่งของขาไก่ซุปเปอร์ แต่รอบนี้ไม่ได้มาในน้ำซุปเข้มข้นจัดจ้าน จัดมาอยู่บนบกแบบลอกร่อน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ดของทางร้าน ไม่เผ็ดและไม่หวานจนเกินไป เวลาทานก็เอามาจิ้มๆ แล้วค่อยตักเข้าปากรสชาติถือว่าใช้ได้เลยนะจ๊ะ

DSC_4139

หมูกรอบ (เสียใจอ่ะ เมนูนี้ได้ข่าวว่าจะถูกถอดออกจากเมนูในอีกไม่ช้า) น้าอ้วนว่าเมนูนี้อร่อยใช้ได้เลยนะ เนื้อหมูที่สุกกำลังดี เป็นหมูสามชั้นที่ไม่ได้ติดมันมาก ทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือข้าวเหนียวร้อนๆ น้าอ้วนบอกเลยว่าอร่อยมาก

DSC_4148

ปีกไก่ทอดน้ำปลา ลักษณะคล้ายกับปีกไก่ทอดเกลืออันข้างบนนะจ๊ะ แต่ลักษณะจะชุ่มชื่นเหมือนทาม้อยเจอร์ไรเซอร์ แต่น้าอ้วนสงสัยว่าชื่อมันคือไก่ทอดน้ำปลา แต่ทำไมรสชาติออกหวาน แต่ก็มีเค็มตามนะ แต่ไม่วอรี่จ่ะ เพราะทานแล้วอร่อย ๕๕๕ มันหวานๆ เค็มๆ แบบกลมกล่อม มันโดนอ๊ะ!!

DSC_4153

ยังมีอีกหลายเมนูที่ไม่ได้มานำเสนอในวันนี้ เพราะว่ามันหมด!! แอบเสียใจเล็กน้อย ถึงปานกลาง และมากที่สุด ๕๕๕ สำหรับใครที่ชอบทานอะไรรสจัดๆ อย่าลืมแวะมาลองจัดต้มยำซุปเปอร์ (รสจัด) ของร้านนี้นะจ๊ะ รับประกันว่าถึงพริก ถึงขิง รสชาติจัดจ้าน จนต้องพูดออกมาว่า “น้ำมันร้าย”

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save