FOLLOW US ON SOCIAL

เฮือนไม้หมูกระทะ ปิ้งๆ ย่างๆ รสแซ่บตามสไตล์วินเทจ

มีคนเคยบอกว่า ร้านอาหารอร่อยถ้าบรรยากาศมันชวนให้กินข้าวอร่อย มันก็ทำให้อาหารมื้อนั้นรสชาติดีไปด้วย น้าอ้วนก็เห็นด้วยกับคำกล่าวนี้นะ อย่างร้านอาหารที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้ เขาเป็นร้านหมูจุ่ม หมูกระทะ แต่เขามาแปลก ตกแต่งร้านในอารมณ์แนวสไตล์วินเทจ หรือเรโทร มีการเอาไม้เก่าหรือของประดับเก่าๆ มาเป็นจุดเด่นให้ร้าน ทำให้ร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่นั่งสบาย ตั้งอยู่ในย่านสันติธรรม ซึ่งถือเป็นย่านมาร้านหมูกระทะ หรือร้านเหล้าเยอะมาก ๕๕๕๕​ และวันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น้าอ้วนอยากแนะนำ กับร้าน เฮือนไม้หมูกระทะ

ชื่อร้าน : เฮือนไม้หมูกระทะ ปิ้งๆ ย่างๆ รสแซ่น ตามสไตล์วินเทจ

ที่อยู่ : ถนนเทวัญ (ซอยปางสะหวัน) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.805263,98.976182 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 081 6811436 , https://www.facebook.com/เฮือนไม้-หมูกะทะหมูจุ่ม-307961159342667
เวลาเปิด-ปิด : 17:30 – 01:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/97920sf-เฮือนไม้หมูกระทะบุฟเฟ่ต์

ตั้งแต่น้าอ้วนทำรีวิวมา โซนที่มีร้านอาหารไม่ว่าจะเป็นร้านส้มตำ ร้านเหล้า หรือร้านหมูกระทะ ที่กระจุกตัวกันอยู่อย่างชุกชม (ถ้าไม่นับนิมมาน) ก็จะมีย่านสันติธรรมเนี่ยแหละ (หลายคนเขาบอกว่าเป็นย่านปราบเซียน) และหนึ่งในร้านหมูกระทะที่อยู่ในย่านนี้ก็คือร้านเฮือนไม้หมูกระทะ ตั้งอยู่ในซอยโรงแรมปางสะหวัน (หรือซอยเนเน่ปลาสด) ถ้าเข้าซอยมาแล้วก็ขับมาเรื่อยๆ ครับ เลยสี่แยกร้านฮีโร่บาร์มา ร้านจะอยู่ขวามือ

เฮือนไม้หมูกระทะ

สำหรับบรรยากาศอย่างที่บอกแหละครับว่า ร้านนี้เขาตกแต่งร้านสไตล์เรโทร หรือวินเทจ หากเข้ามาข้างในก็จะเจอกับโซนที่เป็นแนวย้อนยุค และถ้าสังเกตุดูมุมด้านหนึ่งของร้านจะมีป้ายทะเบียนรถเยอะมาก ไม่ต้องงงว่าร้านไปแอบขโมยแกะป้ายใครที่ไหนนะ ๕๕๕​ เพราะเจ้าของร้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับเต๊นรถด้วย ดังนั้นเรื่องป้ายทะเบียนรถต่างๆ จึงมีเป็นธรรมดา แต่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกตาสำหรับหลายๆ คนด้วยนะ

เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ

สำหรับหมูกระทะที่นี่สนนราคาเพียง 159 บาทครับ แต่ยังไม่รวมเครื่องดื่ม ดูจากปริมาณอาหารแล้วถือว่าโอเค คุ้มค่าสมราคา ทั้งอาหารสด และอาหารทานเล่น รวมไปถึงของหวานและผลไม้ ก็ถือว่าคุ้มค่าดี สำหรับน้าอ้วนนะ ตัวเด่นที่น้าอ้วนชอบมากสำหรับที่นี่ก็คงหนีไม่พ้น “สันคอหมู” นุ่มๆ ชิ้นใหญ่ๆ ราดซอสมาพร้อม เวลาเอาไปลวกในน้ำร้อน แล้วเอามาจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด บอกเลยว่าฟินมาก เพราะชิ้นใหญ่เต็มปาก และเป็นเนื้อส่วนที่นุ่มและมีราคาแพง รวมไปถึงเบคอน ที่จะไม่ค่อยเห็นร้านหมูกระทะไหนเอามาบริการลูกค้า เพราะราคาค่อนข้างสูง แต่ที่นี่มีให้กินกันแบบไม่อั้น ปิ้งกันให้กรอบๆ สุดยอดมาก

เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ เฮือนไม้หมูกระทะ

นอกจากนี้ในตอนกลางวันร้านเฮือนไม้หมูกระทะ เขาก็ยังเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว มีก๋วยเตี๋ยวหลายชนิดไว้คอยบริการลูกค้าด้วยเช่นกัน ใครหิวตอนกลางวัน หรือจะหิวตอนกลางคืน ร้านเฮือนไม้หมูกระทะก็พร้อมให้บริการตลอดเวลา 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “เฮือนไม้หมูกระทะ ปิ้งๆ ย่างๆ รสแซ่บตามสไตล์วินเทจ

  1. เคยไปกินครั้งนึง น่ำจิ้มไม่อร่อยเลน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save