FOLLOW US ON SOCIAL

The Steak ร้านสเต็กข้างถนน ราคาย่อมเยา ขวัญใจพี่น้องชาวลูกช้าง

เดี๋ยวนี้ร้านสเต็กราคาประหยัดถือว่ากลายเป็นอาหารที่สามารถพบเจอได้ง่ายในเชียงใหม่ อาจจะเป็นในแง่ของความสะดวก ราคาและรสชาติที่เดี๋ยวนี้ใช่ว่าร้านสเต็กราคาประหยัดที่เปิดกันตามข้างถนนรสชาติจะสู้กับร้านใหญ่ๆ ไม่ได้ เพียงแค่ว่าเรื่องของคุณภาพเนื้อหรือวัตถุดิบที่เอามาใช้ อาจจะทัดเทียมกันไม่ได้ แต่ก็คุณภาพคู่ราคา ย่านหลังมอชอ ถือเป็นอีกย่านหนึ่งที่น้าอ้วนยอมรับเลยว่าถ้าอยากกินอะไรต้องได้กิน เพราะแถวนี้ร้านอาหาร ขนม หรือร้านของกินต่างๆ เปิดกันเยอะมาก เรียกได้ว่ามีแทบทุกสัญชาติเลย และร้าน The Steak ก็เป็นร้านที่อยู่ในย่านนั้นด้วยเช่นกัน

ชื่อร้าน : The Steak ร้านสเต็กข้างถนน ราคาย่อมเยา ขวัญใจพี่น้องชาวลูกช้าง
ที่อยู่ :  ตรงข้ามซอยวัดอุโมง ถนนสุเทพ ตำบลสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.792354,98.956834 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : https://www.facebook.com/thesteakcmu
เวลาเปิดปิด : 17:30 – 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/172459rg-the-steak-หลังมอ

บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่เคยไปร้านนี้ แล้วอยากไป คงต้องมีสมาธิกันซะหน่อย เพราะบอกเลยว่าพอข้ามสี่แยกตลาดต้นพยอมแล้ว คุณก็จะเห็นร้านค้ามากมายเรียงรายกันตามถนนสุเทพหลังมอ ถ้าสังเกตไม่ดีนี่มีหลงนะ ใครเอารถยนต์ไปนี่ไม่แนะนำเลยเพราะที่จอดรถหายากมากก เอาหละถ้าใครอยากไปร้าน The Steak สังเกตง่ายๆ เลยร้านนี้เขาอยู่ตรงข้ามซอยวัดอุโมง (หน้าปากซอยจะมีร้านเกมส์ใหญ่ๆ)  ร้านจะเริ่มตั้งแต่ 17.30 น. โดยประมาณเป็นต้นไปนะครับ

Capture

ลักษณะร้านก็เป็นร้านข้างทาง มีโต๊ะอยู่ก็เกือบๆ 10 ตัวอยู่ทีเดียวครับ ครั้นจะหาบรรยากาศโรแมนติก ท่ามกลางแสงเทียนก็คงลำบากหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคนะ มาตรฐานของร้านย่านหลังมอ

DSC_9079DSC_9082

เรามาพูดถึงเรื่องอาหารการกินกันบ้าง ที่นี่มีทั้งสเต็กหมู , สเต็กไก่ , สเต็กปลาทอด ปลาย่าง หรือสเต็กหมู รวมไปถึงพวกสลัด และอาหารทานเล่นก็มีบริการด้วยเช่นกัน โดยราคาอาหารเริ่มต้นที่ 49 บาทครับ น้ำดื่มฟรี

DSC_9110 DSC_9116 DSC_9123 DSC_9131 DSC_9137

ก็ถือว่าเป็นร้านสเต็กราคาเบาๆ รสชาติถือว่าโอเคครับ ย่านนี้เป็นย่านของน้องๆ นักศึกษาลูกช้างกัน น้าอ้วนว่าปริมาณและราคาถือว่าสมเหตุสมผลนะ เห็นหลายกระแสเขาบอกว่าร้านนี้พ่อค้าแซ่บ น้าอ้วนว่าไม่เห็นจะแซ่บเลย …. เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูมาประชันกัน ใครหล่อกว่ากันจะให้แฟนเพจตัดสิน หึหึ

DSC_9147

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save