FOLLOW US ON SOCIAL

Ice Dream Boutique ร้านนี้ไอศครีมอร่อยดี แถมมีประโยชน์ด้วย

น้าอ้วนเคยอ่านบทความอยู่บทความหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดอันดับอาหารยอดแย่ที่สุดในโลก เชื่อไหมว่าไอศครีม ถือเป็นอาหารชนิดหนึ่งที่ถูกจัดอยู่ในอันดับนั้นด้วย ไอศครีมที่หลายๆ คนชอบทานกัน มันช่างเป็นของหวานที่เหมาะที่สุดในฤดูร้อน แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราทานไอศครีมแล้วกลับกลายว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย แทนที่จะเป็นโทษ วันนี้น้าอ้วนมีร้านไอศครีมร้านหนึ่งที่เขามีไอศครีมที่มีประโยชน์ให้บริการกับลูกค้า Frozen Yogurt ชื่อนี้หลายคนคงเคยได้ยิน แต่บางคนก็อาจจะไม่คุ้นหู วันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักกับ Frozen Yogurt ที่ร้าน Ice Dream Boutique กันนนะครับ

ชื่อร้าน : Ice Dream Boutique ร้านนี้ไอศครีมอร่อยดี แถมมีประโยชน์ด้วย
ที่อยู่ : ด้านหน้าลานจอดรถ ร้านหนังสือสุริวงค์บุ๊คเซ็นเตอร์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.781121,98.997628 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 449 018 , https://www.facebook.com/icedreamboutique
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 19:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/148977ou-ice-dream-boutique

เป็นอีกร้านหนึ่งที่เรียกว่าได้ทั้งความอร่อย และได้ทั้งประโยชน์ Ice Dream Boutique มีสินค้าที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ร้านตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าที่จอดรถร้านหนังสือสุริวงค์บุ๊คเซ็นเตอร์ครับ ร้านนี้หาง่ายและจอดรถสะดวกมาก ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ มีทั้งโซนห้องแอร์และโซนกลางแจ้งให้ได้เลือกนั่งกัน แต่โซนห้องแอร์จะแคบนิดหนึ่ง ถ้ามากันกลุ่มใหญ่อาจจะไม่สะดวกเท่าที่ควร น้าอ้วนแนะนำให้นั่งข้างนอกดีกว่า กว้างขวางดีครับ

10171035_288903404651419_6502545757864868336_n

สำหรับของกินที่เรียกว่าจะต้องห้ามพลาดเมื่อมาที่นี่ก็คือ Frozen Yogurt ครับ ถ้าปกติแล้วทีนี่รสชาติมาตรฐานจะเป็นรสดั้งเดิม Plain Frozen Yogurt แต่เขาก็จะมีรสชาติต่างๆ แปลกใหม่ขึ้นมาตามช่วงฤดูกาลนะครับ อย่างวันนี้ก็มีรสมะม่วงที่เพิ่มมาเป็นพิเศษ เปรี้ยวๆ หวานๆ หอมกลิ่นมะม่วง หรือใครต้องการออพชั่นเพิ่มก็จะมีท๊อปปิ้งให้เพิ่มเช่น M&M หรือซอสผลไม้ต่างๆ

DSC_0483 DSC_0491

นอกจากนั้นทีนี่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคเฟีย อันนี้น้าอ้วนแนะนำเลยเพราะเป็นเครื่องดื่มที่ประโยชน์ต่อร่างกายมาก เพราะจะเป็นเครื่องดื่มที่มีแบคทีเรียโปรไอโบติค ที่เป็นประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย แต่รสชาตินี่สุดจะบรรยาย บอกเลยว่าเครื่องดื่มชนิดนี้ใครที่ชอบก็จะชอบเลย ใครที่จะเกลียดก็จะเกลียดเลย ๕๕๕๕ ตอนแรกน้าอ้วนก็ทำใจอยู่นาน แต่พอทานบ่อยขึ้นก็โอเคกับรสชาติของมัน เราเน้นประโยชน์นี่เนอะ ดังนั้นรสชาติเลยรองลงมา

DSC_0527 DSC_0529

หรือแม้แต่พวกเวย์โปรตีน (นมควาย) ที่เหมาะสำหรับเหล่านักกล้าม ผู้ที่ต้องการโปรตีนที่สามารถดูดซึมได้อย่างเร็ว ปราศจากน้ำตาล ที่นี่ก็มีจำหน่ายเหมือนกัน และที่สำคัญอยากบอกว่าใครที่ชอบทานไอศครีมแบบหน้าตาธรรมดา ทีนี่ก็มี แต่เขาไม่ได้เสิร์ฟแบบธรรมดา ที่นี่เขามีลูกเล่นมากมาย อย่างไอศครีมที่ใส่เหล้า โอววววว ใครที่ชอบความซู่ซ่า หรืออยากได้กลิ่นของแอลกอฮอล์เล็กน้อยก็สั่งได้นะจ๊ะ แต่ไม่ได้กินแล้วจะเมาแอ๋นะ พอกรุ้มกริ่ม อิอิ

DSC_0522 DSC_0500 DSC_0515

อีกสินค้าหนึ่งที่น้าอ้วนชอบมาก ไปทีไรต้องได้ติดมือกลับบ้านคือพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน อันนี้ขอบอกเลยว่าพุดดิ้งมะพร้าวอ่อนร้านนี้ขอยกให้เป็น The Best of Chiang Mai เลยนะ เพราะรสชาติความหวานเบาๆ ความหอมของมะพร้าวน้ำหอม ที่ได้ยินมาว่าใช้มะพร้าวน้ำหอมสามพรานเป็นหลัก จึงทำใด้พุดดิ้งเนื้อนุ่ม เนื้อมะพร้าวอ่อนที่เคี้ยวอร่อย รวมไปถึงน้ำพุดดิ้งด้านในก็ยกซดได้อย่างเอร็ดอร่อย บอกเลยว่าขอยกนิ้วให้นะจ๊ะ

DSC_0511

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save