FOLLOW US ON SOCIAL

อีกครั้งกับ Tudari Express ด้วยเมนูใหม่ อันดงจิมดักซีฟู๊ดรสเด็ด

เอาซี๊ๆๆๆๆ ขยันอัพเดทเมนูกันเหลือเกินกับร้าน Tudari Express สาขาเมญ่า เชียงใหม่ ร้านอาหารเกาหลีชื่อดังที่มีสาขาในประเทศเกาหลีกว่า 2,000 สาขา และที่เชียงใหม่เราก็มีสาขาแห่งแรกในภาคเหนือ ทำให้คนเชียงใหม่ได้มีโอกาสได้ทานอาหารเกาหลีรสชาติตามแบบต้นฉบับแดนกิมจิของแท้ หลายคนที่ติดต่อเว็บไซต์น้าอ้วนชวนหิว ก็คงผ่านตากับรีวิวของร้าน Tudari Express ไม่มากก็น้อย แต่ที่นี่เขาขยันอัพเดทกันเมนูเป็นว่าเล่น ใช่ว่าน้าอ้วนจะกลัวที่ไหน อัพเดทเมื่อไรน้าอ้วนก็ต้องไปชิมแล้วเอามารีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันแน่นอน

สำหรับใครที่อาจจะยังเข้ามาดูรีวิวนี้เป็นครั้งแรก และยังไม่รู้ว่าร้าน Tudari Express สาขาเชียงใหม่อยู่ที่ไหน ลองเข้าไปดูรีวิวเก่าๆ ของน้าอ้วนกันก่อนนะครับ ซึ่งรีวิวเก่าๆ จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมา รวมถึงเมนูต่างๆ ที่น้าอ้วนเคยชิมและอัพเดทให้ตลอด ลองดูซิว่าเมนูก่อนหน้านั้น กับเมนูที่จะให้ดูในวันนี้อันไหนจะอร่อยกว่ากัน

Tudari Express 1 : http://www.hungryfatguy.com/2014/09/tudari-express-chiangmai/
Tudari Express 2 : http://www.hungryfatguy.com/2014/09/tudari-express-vegetarian-2014/
Tudari Express 3 : http://www.hungryfatguy.com/2014/11/tudari-express-new-menu/

วันนี้น้าอ้วนมีเมนูพิเศษมาแนะนำกัน 2 เมนูด้วยกัน เริ่มจากเมนูที่ชื่อว่า อันดงจิมดักซีฟู๊ด (Seafood Andong Jjimda) ถ้าดูกันผิวเผยมันก็คือหม้อไฟสไตล์เกาหลีนั่นแหละ แต่รอบนี้เราไม่มีเส้นมาม่า ๕๕๕๕​ (เรียกเขาซะเสียหาย เขาเรียกว่าเส้นชินราเม็งต่างหาก) อยู่ด้านบน ส่วนผสมเด่นที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งที่แปลกตาเข้ามาก็คือเนื้อไก่ที่นุ่มและร่อนมาก รวมไปถึงพวกซีฟู๊ดต่างๆ ทั้งหมึกอิ๊คคิว ที่หากินได้ยาก, กุ้ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แล้วก็ยังมีผักต่างๆ และเส้นกับจัก ซึ่งลักษณะเป็นเหมือนวุ้นเส้น แต่จะเป็นเส้นแบนๆ เมื่อสุกแล้วจะมีเนื้อสัมผัสที่เหนียวและนุ่มดีครับ สำหรับหม้อไฟอันดงจิมดักซีฟู๊ดนี้จะมีรสชาติเผ็ดกลาง และเผ็ดมากเท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่ไม่ทานเผ็ดก็อาจจะต้องถากับพนักงานซะก่อน ไม่งั้นเป็นเรื่อง แต่ใครที่ชอบทานรสจัดเหมือนน้าอ้วน ก็สามารถขอเพิ่มพริกได้นะจ๊ะ เพื่อความแซ่บและสะใจตามสไตล์ไทยๆ อย่างเราๆ หากใครที่อยากเพิ่มท๊อปปิ้งต่างๆ ก็สามารถสั่งต่างหากได้นะจ๊ะ ตามอัธยาศัยเลย

DSC_1651 DSC_1652 DSC_1658 DSC_1663 DSC_1665

อีกเมนูหนึ่งที่มาในชามแบบเกาหลี ที่เราเห็นในซี่รี่ย้อนยุคเกาหลีบ่อยๆ ที่ซังกุงชอบเอาไปตุ๋นไก่ดำถวายกับกษัตริย์ ๕๕๕๕ เมนูนี้เรียกว่า สไปซี่โอเด้งซุป ( Spicy Oden Soup ) จะเป็นซุปลูกชิ้นปลาหลายชนิดรสชาติเผ็ดร้อน จัดจ้านมาก น้าอ้วนว่านะเมนูนี้สำหรับคนไทยที่ชอบอะไรรสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อน แนะนำเลยให้จัดในทันที อันนี้น้าอ้วนขอ Recommended เป็นการส่วนตัว อิอิ

DSC_1671 DSC_1677 DSC_1683

ปิดท้ายวันนี้เรามีแต่เมนูเผ็ดๆ กันทั้งนั้น ก็เลยขอปิดท้ายด้วยของหวานเย็นๆ ด้วยน้ำแข็งใส 2 เมนูด้วยกันก็คือ กรีนทีลาเต้ และวนิลามิ้ลค์ น้ำแข็งใสที่ราดด้วยซอสขาเชียวและนม รสชาติหวานๆ หอมๆ ท๊อปปิ้งด้วยถั่วแดงและไอศครีมด้านบน และโมจิ แต่วนิลามิ้ลค์จะได้กำไรหน่อยเพราะเขาจะใส่แปะก๊วยและเกาลัดไปด้วย ๕๕๕​ ใครสั่งวนิลามิ้ลค์นี่โชคดี ได้ของแถมเยอะกว่า แต่รสชาติทั้งสองถ้วยนี้อร่อยดีนะครับ ถ้าไปกันสองคนก็ให้สั่งคนอย่างนะจ๊ะ แบ่งกันกินจะได้ลองชิมทั้งสองรสชาติเลย

DSC_1693 DSC_1701

จุดเด่นของ Tudari Express ที่นอกเหนือจากว่าเป็นอาหารเกาหลีที่รสชาติตามแบบต้นฉบับของเกาหลีแท้ๆ แล้ว น้าอ้วนว่าเสน่ห์อย่างหนึ่งของร้านนี้ก็คือการที่ทางร้านคอยมีเมนูใหม่ๆ มาอัพเดทให้ลูกค้าได้ลองทานอยู่เสมอๆ ไม่ใช่ว่าไปเมื่อไรก็สั่งแต่ บิบิมบับ หรือชินดังดงต๊อกป๊อกกิ หรือจาเจียเมี้ยน เท่านั้น ที่นี่รู้สึกว่าเขาจะอัพเดทกันเดือนละครั้ง ถ้าช่วงนี้เห็นน้าอ้วนรีวิวร้าน Tudari Express อยู่บ่อยๆ ก็ไม่ต้องสงสัยนะจ๊ะ เพราะว่าเขามีเมนูใหม่ๆ มาให้ได้ทานกันนั่นเอง น้าอ้วนจึงรับอาสาเป็นหนูทดลอง (ความอร่อย) เพื่อจะได้มาบอกกล่าวแฟนๆ นั่นเอง 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save