FOLLOW US ON SOCIAL

Beast Burger เบอร์เกอร์ระดับสุดยอด รสชาติร้ายกาจแบบปีศาจ

นอกจาก Burger ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในร้านสะดวกซื้อ หรือร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังแล้ว ตอนนี้ที่เชียงใหม่ก็เริ่มมีเบอร์เกอร์รูปแบบ Homemade ผุดขึ้นมา เท่าที่น้าอ้วนนับดูก็คงมีประมาณ 5-6 ร้านได้ทั่วเชียงใหม่ หลายๆ คนคงจะตามรอยน้าอ้วนไปชิมร้านเบอร์เกอร์ที่เคยรีวิวมาบ้างแล้ว แต่วันนี้น้าอ้วนมีร้านเบอร์เกอร์อีกร้านหนึ่งซึ่งเป็นร้านน้องใหม่ แต่รู้สึกว่าความอร่อยและความฮิตไม่ได้ใหม่เลย รสชาตินี่ต้องยอมรับว่าร้ายกาจมาก และความฮิตนี่แทบพูดได้ว่าลูกค้าต้องต่อคิวกันซื้ออย่างแน่นขนัด และนั่นแหละคือร้าน Beast Burger ที่น้าอ้วนจะมาแนะนำให้รู้จักในวันนี้

ชื่อร้าน : Beast Burger เบอร์เกอร์ระดับสุดยอด รสชาติร้ายกาจแบบปีศาจ
ที่อยู่ : ด้านหน้าธนาคารธนชาต สาขานิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.797166,98.966249 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 080 124 1414 , https://www.facebook.com/beast.burger
เวลาเปิด-ปิด : 18:30 – 22:30 น. หรือจนกว่าของจะหมด (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/180391lV-beast-burger

ช่วงนี้กระแสของ Food Truck จะค่อนข้างมาแรง (คำว่า Food Truck คืออะไร มันก็คือร้านที่สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองได้ ก็คือเอาพวกยานพาหนะมาทำเป็นร้านขายอาหารนั่นเอง) และหนึ่งในนั้นก็คือร้าน Beast Burger ร้านเบอร์เกอร์ ที่เป็น Food Truck สีสันสดใส สะอาดสะอ้าน และชวนมอง ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณหน้าธนาคารธนชาต สาขานิมมานเหมินทร์ เขาจะเปิดตั้งแต่ 18:30 น. ไปจนถึงราวๆ 22:30 น. หรือจนกระทั่งของหมด ซึ่งน้าอ้วนบอกเลยว่าถ้าใครอยากกิน ต้องไปตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน อิอิ

DSC_2635 DSC_2636

น้าอ้วนรู้กิตติศัพท์ของร้านนี้ดี ดังนั้นน้าอ้วนเลยไปที่ร้านก่อนร้านเปิดด้วยซ้ำ (ราวๆ 18:00 น.) จึงได้ภาพที่เรียบๆ มาฝาก หลังจากนั้นเชื่อไหมว่าพอเวลาทุ่มหนึ่ง ร้านนี้จะกลายเป็นอะไรที่โกลาหลทันที เพราะว่าลูกค้าจะยกโขยงต่อคิวกันมาซื้อมากมาย หลายคนอาจจะมองว่าหรือหลายก็ชอบที่จะซื้อแล้วกลับไปทานที่บ้าน แต่ที่นี่เขาก็มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งเหมือนกันนะจ๊ะ เพียงแต่ว่ามีไม่กี่ตัว สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 10 ท่านเท่านั้นเอง

DSC_2640

เมนูของที่นี่จะมีแค่ 5 อย่างเท่านั้นเองก็คือ Beast Burger (140 บาท) เบอร์เกอร์ที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของทางร้าน จุดเด่นคงเป็นเรื่องของเนื้อที่เขาไม่ได้บด เจ้า Beast Burger เนื้อด้านในจะเป็นลักษณะเส้นๆ ตามลายเส้นของเนื้อ รสชาติที่เข้มข้น เนื้อแบบว่าไม่เหนียวร่อนได้ที่อร่อยฟินสุดๆ / ตัวที่สองเหมาะสำหรับคนที่ชอบอะไรที่แบบว่าจุดใจ และสะใจ Double Double (200 บาท) ชื่อก็บอกแล้วว่าจัดเต็ม เบอร์เกอร์เนื้อที่เสิร์ฟเนื้อมาแบบ 2 ชิ้น และที่สำคัญเบอร์เกอร์ทั้ง 2 ตัวนี้ราดด้วย Beast Sauce ซึ่งเป็นซอสสูตรลับพิเศษของทางร้าน รสชาติเข้มข้น สะใจ ซึ่งน้องเขาจะราดมาแบบว่าฉ่ำมาก เอาจนแบบสะใจไปเลย / ส่วนตัวที่สามนี่เอาใจคนที่ไม่ชอบทานเนื้อจ่ะ เขาก็มีหมูเหมือนกันนะ BBQ Pulled Pork (100 บาท)เบอร์เกอร์หมูที่เอาไปย่างบนไฟอ่อนๆ จนได้เบอร์เกอร์หมูเนื้อนุ่ม ราดด้วย BBQ Sauce ที่ทำเองตามสูตรเฉพาะนะจ๊ะ

DSC_2645 DSC_2648 DSC_2650 DSC_2653 DSC_2657 DSC_2664 DSC_2669

เนื้อทั้งหมดนี่เขาจะย่างให้สุกแบบ Medium เท่านั้นนะจ๊ะ สำหรับใครที่อาจจะอยากได้แบบ Well Done ก็สามารถบอกเจ้าของร้านได้ เดี๋ยวเขาจัดให้

ส่วนพวกอาหารทานเล่นที่นี่ก็มีเป็น Fries (French Fries) และ Onion Rings ให้เลือกสองอย่าง บอกเลยว่าทั้งเฟร้นช์ฟรายด์ และหอมทอด รสชาตินี่โอเคเลย โดยเฉพาะหอมทอดที่เขาไม่ได้เอาหัวหอมหั่นเป็นวงกลมแล้วชุบแป้งทอดเหมือนหลายๆ ที่นะจ๊ะ เขาเอาไปบดให้เป็นเนื้อละเอียดแล้วเอาไปทอด จึงทำให้ได้รสชาติที่แท้จริงกันไปเลย

DSC_2671

สำหรับเงื่อนไขในการสั่งอาหารที่นี่คือ สั่งปุ๊บ จ่ายตังปั๊บ แล้วรอจนน้องเขาจะเรียกชื่อแล้วก็รับอาหารกลับบ้านได้เลยจ้า หรือใครที่อยากจะนั่งทานที่ร้านก็นั่งได้ (ถ้าหากโต๊ะว่างนะ)

เมื่อได้เห็น และได้อ่านรีวิวของน้าอ้วนแล้ว บอกเลยว่าให้ไว ใครที่อยากลองเชิญออกบ้านสตาร์ทรถในบัดดล ใครที่กล้าๆ กลัวๆ นี่บอกเลยว่าพลาดของดีซะแล้ว ๕๕๕๕ ต้องรีบไปกินก่อนนะจ๊ะ ก่อนที่ร้านเขาจะดัง ไม่เช่นนั้นบอกเลยว่าความเสียใจจะถามหา ขนาดร้านเขาเปิดได้แค่ประมาณ​ 2 เดือน น้าอ้วนไปนั่งสังเกตการณ์ในวันนั้น ยังมองเห็นถึงความโกลาหล (ใช้คำนี้จะถูกหรือป่าวนะ) เพราะช่วงประมาณหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป ลูกค้าจะยกโขยงกันมาซื้อโดยไม่ได้นัดหมายมากมาย บางคนอาจจะต้องรอถึงครึ่งชั่วโมง เพื่อที่จะได้เบอร์เกอร์ดีๆ สักชิ้น ดังนั้นถ้าอยากลองอย่าโอ้เอ้ อย่าชักช้า ให้ไวเลยจ่ะ

DSC_2680

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save