FOLLOW US ON SOCIAL

หมูกระทะอิงปิง บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ บรรยากาศดี ริมน้ำปิง ของกินอลังการในราคาสุดคุ้ม

กลิ่นเนื้อที่อยู่บนกระทะ ย่างด้วยไฟระดับปานกลาง กลิ่นหอมคละคลุ้งไปทั่วร้าน จนลามมาบนถนน ทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมาแถวนั้น ต่างท้องร้องไปตามๆ กัน วันนี้น้าอ้วนมีร้านหมูกระทะ มารีวิวให้รู้จักกันอีกแล้ว (มีหลายคนบอกว่าเว็บน้าอ้วนเนี่ย เหมือนเป็นสารานุกรมร้านหมูกระทะของเชียงใหม่เลย ๕๕๕) คือส่วนตัวน้าอ้วนเองก็คิดนะว่าหมูกระทะเนี่ยมันเป็นอะไรที่แบบว่าอร่อย (เพราะส่วนตัวชอบทานเนื้อ) ยิ่งร้านไหนเนื้อดีๆ จะยิ่งชอบ และอีกอย่างคือหมูกระทะมันเป็นบุฟเฟ่ต์ เรากินได้ไม่อั้น จ่ายในราคาเดียวและประมาณว่าของกินที่ร้านจัดให้นี่แบบว่าคือคุ้มอ่ะ และสำหรับร้านนี้ก็เรียกได้ว่าเป็น บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ที่คุ้มจริงๆ กับร้าน อิงปิงหมูกระทะ

ชื่อร้าน : อิงปิง หมูกระทะ
ที่อยู่ : 82 ถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.806381,99.003037 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 086 916 3588 , https://www.facebook.com/ingpingmookrata
เวลาเปิดปิด : 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/177832tL-อิงปิงหมูกระทะ

อ่ะ ผ่านไป ผ่านมาแถวถนนวังสิงห์คำ ก็คงต้องสะดุดตากับร้านหมูกระทะอิงปิง แน่นอน เพราะร้านนี้ค่อนข้างที่จะเป็นร้านใหญ่อยู่พอสมควร บรรยากาศนี่แบบว่าติดริมน้ำปิงอ่ะ ใครไปตอนที่เย็นๆ พระอาทิตย์กำลังจะตก ก็คงเห็นวิวของแม่น้ำปิงกันบ้าง แต่ใครไปดึกๆ ก็คงเหลือแต่ความมืดตึ๊ดตื๋อมาแทน ๕๕๕๕

สำหรับคนที่เอารถยนต์ไปนี่ น้าอ้วนบอกเลยนะว่าถ้าไปดึกๆ (หลังหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป) นี่ต้องเรียกได้ว่าอาจจะหงุดหงิดกันได้เพราะว่ารถจะค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะจะมีน้องๆ พนักงานที่จะคอยโบกรถ ตรงไหนว่างเขาก็จะโบกให้สัญญาณกัน แต่ขาแว้นมอเตอร์ไซค์หายห่วง ที่จอดรถแว้นของพวกเรามีเพียบ

DSC_3411DSC_3415 DSC_3416

เมื่อได้ที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมที่จะเดินสำรวจไลน์อาหารต่างๆ ของที่นี่ สำหรับที่อิงปิงหมูกระทะแห่งนี้เขาบริการกันแบบบุฟเฟ่ต์นะจ๊ะ กินไม่อั้น อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 219 บาท (รวมเครื่องดื่ม) แล้วเท่านั้นเอง น้าอ้วนจะพาแฟนๆ มาทัวร์ไลน์อาหารของร้านนี้กัน ก่อนอื่นก็คงเริ่มจากไลน์อาหารสด ซึ่งมองๆ ดูแล้วก็เหมือนกับร้านหมูกระทะอื่นๆ ทั่วไป แต่ดูแล้วอาหารก็ถือว่าเยอะพอสมควรเลยแหละ หมูชิ้นสวยๆ เนื้อสีแดงน่ารับประทาน อาหารทะเลต่างๆ ฯลฯ ตักกันไม่อั้น ตามอัธยาศัย

DSC_3414 DSC_3419 DSC_3420 DSC_3428

หรือจะเป็นพวกไลน์อาหารกินเล่น ของทอด ยำต่างๆ ก็มีให้บริการเช่นเดียวกัน ตักกันได้ตามสมควรนะจ๊ะ อย่าตักไปมากเดี๋ยวเหลือ เสียดายแทน

DSC_3418

มุมสเต็กจานร้อน เออลืมบอกไปว่าที่นี่เขามีสเต็กบุฟเฟ่ต์ให้ด้วยนะจ๊ะ พวกสเต็กต่างๆ เขาจะมีอยู่ในตู้แช่ที่อยู่ด้านหน้ากับเตาย่างสเต็ก ซึ่งจะมีพนักงานคอยให้บริการปรุงเนื้อให้สุก ในตู้ก็จะมีทั้งหมู เนื้อ ไก่ ปลาแซลมอน รวมไปถึงซี่โครงที่น้าอ้วนขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง หรือแม้กระทั่งบาร์บีคิวก็มีให้ทานด้วยนะ แต่ว่าบาร์บีคิวนี้ต้องไปอีกฝั่งหนึ่งนะจ๊ะ ที่เป็นสเตชั่นย่างโดยเฉพาะ

DSC_3423 DSC_3426

ไหนๆ ก็ถือบาร์บีคิวมาแล้ว น้าอ้วนก็มาแนะนำสเตชั่นย่าง ที่นี่ก็จะมีเตาให้ย่างบาร์บีคิวที่เราหยิบมาจากตู้แช่ รวมไปถึงกุ้งเผา และหอยเชลล์ย่างเนย ซึ่งตรงนี้จะมีคุณลุงคอยย่างให้ ลูกค้าอย่างเรามีหน้าที่ในการไปต่อคิวแล้วรอหยิบ และไปนั่งทานที่โต๊ะเท่านั้นเอง อิอิ

DSC_3433 DSC_3434 DSC_3438

ผักสดต่างๆ เขาก็มีให้ทานนะจ๊ะ อย่ามัวแต่ไปหยิบแต่พวกเนื้อสัตว์หละ ผักหนะมีประโยชน์ อย่าลืมทานกันด้วยนะ อิอิ

DSC_3431

เมื่อทุกอย่างพร้อมครบครันแล้ว เราก็มาลงมือปิ้งๆ ย่างๆ หรือจะต้มก็แล้วแต่ความชอบกันดีกว่า น้าอ้วนขอแอ๊บสวยงามนิดหนึ่ง เพื่อที่ว่าถ่ายภาพออกมาแล้วจะได้น่ากิน ๕๕๕๕ (แต่ปกติแล้วไม่ได้ decorate อะไรแบบนี้หรอก เป็นการเป็นงานก็เอาซะนิดหนึ่งน่า ๕๕๕๕) รสชาติของอาหารโดยรวมแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยครับ น้าอ้วนชอบที่ว่าที่นี่เขาใช้แก๊สในการให้ความร้อน เพราะจะได้สม่ำเสมอ เมื่อไรอยากจะเร่งให้สุกเร็วๆ ก็เร่งแก๊สกันได้เลย เมื่อไรที่รู้สึกว่าใกล้จะถึงเส้นชัยแล้วก็หรี่แก๊สกันซะหน่อย เพื่อจะได้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย ๕๕๕

DSC_3443 DSC_3449 DSC_3454 DSC_3458 DSC_3460 DSC_3461 DSC_3465 DSC_3469 DSC_3470 DSC_3471 DSC_3476 DSC_3486 DSC_3490 DSC_3492

ในเชียงใหม่เราต้องยอมรับว่าร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์นั้นมีเยอะแยะมากมาย ผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด ซึ่งแต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมันแล้วแต่ว่าลูกค้าจะชอบที่ไปร้านไหน เพราะแต่ละที่เขาก็อร่อยต่างกัน อย่างที่อิงปิง หมูกระทะ นี้น้าอ้วนก็ได้มาแนะนำ พาเดิน สืบเสาะกันจนทั่วแล้ว คิดว่าแฟนๆ คงจะพอรู้ว่าที่นี่น่าไปลองไหม? ร้านไหนจะดี หรือร้านไหนจะอร่อย คุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินด้วยตนเอง

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “หมูกระทะอิงปิง บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ บรรยากาศดี ริมน้ำปิง ของกินอลังการในราคาสุดคุ้ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save