FOLLOW US ON SOCIAL

แว๊บบบบบ เข้า KFC ไปลองเบอเกอร์ตัวใหม่ Black Magic Burger ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

ช่วงนี้แบบว่ากระแสของเมนูใหม่ KFC ที่ชื่อ Black Magic Burger มาแรงซะเหลือเกิน ไปเว็บไหนก็เห็นมีแต่คนรีวิว แล้วทำไม Food Bloger ชื่อดังอย่างน้าอ้วนชวนหิว จะ out trend กับเขาหละ 5555 

คืนนี้บุกมาที่ KFC สาขาใหม่ล่าสุด และเป็นสาขาเดียวที่เปิด 24 ชั่วโมงของเชียงใหม่ “KFC 24hrs Drive Thru ถนนมหิดล” ตั้งอยู่ในโครงการ K Park ถ้ามาจากทางหนองหอย ก็เลยมานิดเดียวเอง โครงการอยู่ซ้ายมือ ร้าน KFC ก็จะอยู่ด้านหน้าโครงการเลย เปิด 24 ชั่วโมงนะจ๊ะ ฟินเบย

11000708_10205569728217105_7058349296388334062_n

 

Packaging แลดูเรียบง่ายแต่ออกแนวหรูนิดๆ จุดเด่นของเบอร์เกอร์ตัวนี้คือขนมปังเขาจะใช้แบบโฮลด์วีทสีดำ แต่เป็นโฮลด์วีทที่รู้สึกแตกต่าง ปกติแล้วขนมปังโฮลวีทจะเป็นขนมปังที่มีเนื้อสัมผัสที่แข็ง แต่ของ KFC นี้นุ่มมาก

ด้านในก็จะมีชิ้นไก่ทอดแบบกรอบ เต็มชิ้นเต็มคำ + เชสด้าชีสทีเหลืองนวล 1 แผ่น และราดด้วยซอส Magic Pepper สูตรพิเศษของ KFC เขาหละ แล้วก็จะมีผักกาดแก้วและมะเขือเทศตามแบบฉบับของเบอร์เกอร์ทั่วไป

unnamed

ถึงเวลาจะต้องชิม … วิธีทานเบอเกอร์ที่ถูกวิธีคือบีบเบอเกอร์ให้แบนที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วเอาเข้าปากกัดเบอเกอร์ภายในคำเดียว ถ้าใครมานั่งกินเบอเกอร์แล้วกินแบบแยกชิ้นนะ ถ้าน้าอ้วนเจอจะตีเข้าให้ เพราะจะไม่ได้รู้ถึงอรรถรสของส่วนผสมทุกอย่างภายในคำเดียว คำแรกที่กัดเข้าไปได้รู้สึกถึงความนุ่มของขนมปัง + ความกรอบของไก่กรอบตามแบบฉบับของ KFC + ซอส Magic Pepper ที่ได้กลิ่นของพริกไทยดำที่มีรสชาติเค็มนิดๆ คละคลุ้ง อบอวนอยู่ในปาก

unnamed (1)

ไม่รู้จะอธิบายยังไงละ ถ้าใครอยากกินก็แวะไปที่ร้าน KFC ทุกสาขานะจ๊ะ สนนราคาชิ้นละ 70 บาท หรือถ้าใครเกรงว่าไม่อิ่ม เขาก็มี Black Magic Burger Box ด้วยนะจ๊ะ อัดแน่นจัดเต็ม ข้างในก็จะประกอบด้วย Black Magic Burger 1 ชิ้น, ไก่ทอด 1 ชิ้น, เฟร้นฟรายด์ 1 ห่อ, วิงแซ่บ 2 ชิ้น และน้ำอัดลม 1 แก้ว กินกันให้อิ่มแปร้ไปเลย สนนราคา 149 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 พฤษภาคม 2558 เท่านั้นนะจ๊ะ

DSC_7444

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save