FOLLOW US ON SOCIAL

“บะหมี่ทรงเครื่อง” ไซส์บิ๊กบึ้ม เครื่องหนักจัดเต็มพิกัด ที่ “บิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ”

เอาใจคออาหารจานบิ๊กอีกสักรอบ ด้วยเมนู “บะหมี่ทรงเครื่อง” ที่มีไซส์บิ๊กเบิ้ม สะใจนักกินเชียงใหม่บ้านเรา บะหมี่จานยักษ์ในเว็บน้าอ้วนก็เคยมีรีวิวไปบ้างแล้ว และนี่ก็ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากบรรดาลูกค้าในละแวกนั้น หรือระแวกอื่นๆ ที่แวะเวียนไปมาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย อาจจะเพราะด้วยความอร่อย และความสะใจในเรื่องของปริมาณที่จัดได้ว่าสะใจสายแข็งแน่ๆ ที่ร้าน บิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ ร้านนี้ชื่อร้านมีการันตี

ชื่อร้าน : บิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ
ที่อยู่ : 55/15 ซอยช้างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.806921, 98.960184
ติดต่อ : 090 704 4536 , https://www.facebook.com/BiigMee
เวลาเปิดปิด : 15:00 น. – 01:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/193069ca-บิ๊กหมี่-บะหมี่ขั้นเทพ

เรียนเชิญขาใหญ่ สายแข็ง ถ้าอยากกินบะหมี่ชามโต โอ้โห ในราคาที่เรียกว่าไม่แพงนะ เทียบกับปริมาณที่ได้แล้ว เชิญมุ่งหน้าตรงมาทางซอยช้างเคี่ยนเลย แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักซอยข้างเคี่ยน น้าอ้วนก็ขอเริ่มจากสี่แยกเชียงใหม่ภูคำ เลี้ยวไปทางสนามกีฬาเจ็ดร้อยปีนะจ๊ะ ตรงมาเรื่อยๆ เลี้ยวมาตามความโค้งของถนน แล้วก็จะเจอไฟแดงแรก ซึ่งจะมีร้านอาหาร Fine Thank ตั้งอยู่ ตรงไฟแดงนี้มันจะเป็นลักษณะของสี่แยก ให้เราเลี้ยวซ้ายนะจ๊ะ ตรงมาเรื่อยๆ จนเกือบถึงสามแยกสุสาน เพราะร้านบิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ เขาตั้งอยู่บริเวณขวามือก่อนถึงสามแยกนี่เอง มอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้เลย ส่วนรถยนต์จอดในสุสาน หรือเลียบๆ ฟุตบาทก็จอดได้นะจ๊ะ

DSC_8259 DSC_8262

ร้านเป็นร้านเล็กๆ ตีกแถว 1 คูหา แต่ตกแต่งร้านได้สวยงามดี โต๊ะเก้าอี้ก็ขนาดกระทัดรัด จนบางครั้งน้าอ้วนว่า ถ้าไปกัน 4 คน แล้วแต่ละคนเป็นแบบว่าสายแข็ง ถ้าสั่งกันมาพร้อมกันสงสัยได้ต่อโต๊ะ ๕๕๕๕ แต่ก็รู้สึกอบอุ่นดี การกินของอะไรแบบนี้ถ้าไปกันแบบเพื่อนฝูง อารมณ์ประมาณว่าแย่งกันกินนั่นแหละ มันเป็นอะไรที่ทำให้สนุก ทำให้อาหารมื้อนี้มีชีวิตชีวา เมนูทีนี่ก็มีไม่กี่ตัวนะจ๊ะ หลักๆ ก็จะมีคือ  ส่วนราคากันมีอยู่  3 ไซส์ด้วยกันคือ เล็ก (สำหรับ 1 ท่าน) 49 บาท หรือไซส์กลาง (สำหรับ 1-3 ท่าน) ราคา 99 บาท และไซส์ใหญ่สุด บะหมี่จัมโบ้ สำหรับ 2-4 ท่าน ราคา 199 บาท และออพชั่นอย่างอื่นเช่น ซุปกระดูกชามโต ในราคา 50 บาท

DSC_8263  DSC_8265 DSC_8266

วันนี้น้าอ้วนเอาบะหมี่จัมโบ้ไซส์ใหญ่สุด ราคา 199 บาทมาให้ดูกันนะจ๊ะ ชามนี้ใหญ่เอาเรื่อง ไปกัน 2-3 คน สำหรับไซส์ธรรมดา นี่น้าอ้วนบอกเลยว่ามีจุก ๕๕๕ แต่โชคดีที่ทีมงานน้าอ้วนเป็นสายแข็ง ดังนั้นเลยฝ่าฟันมาได้ ในชามนี้ก็จะมีทั้งหมูแดง ไข่ต้ม ปูอัด หอยแมลงภู่ ปีกไก่ แคบหมู ปลาเส้น เกี๊ยวทอด เกี๊ยว ฯลฯ อิ่มแปร้กันทั่วหน้า

DSC_8269 DSC_8272 DSC_8286DSC_8275

หรือใครที่อยากซดน้ำซุปที่นี่ก็มีซุปกระดูกชิ้นใหญ่ๆ เนื้อเยอะๆ ให้บริการด้วย หรือเมนูล่าสุด ตีนไก่ซุปเปอร์ รสชาติกลางๆ ใครอยากปรุงเพิ่มเครื่องปรุงเขาก็เตรียมไว้ให้แล้ว จัดการเองเลยตามอัธยาศัย

DSC_8276 DSC_8280 DSC_8281

บิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ ร้านบะหมี่ไซส์จัมโบ้ที่น้าอ้วนว่าน่าจะถูกใจสายแข็ง ที่ชอบหาเมนูไซส์ใหญ่ๆ จัดกันอยู่เป็นประจำ ด้วยราคาและรสชาติ ร้านนี้น้าอ้วนว่าโอเคเลยแหละ เป็นร้านที่น่าแนะนำอีกร้านหนึ่ง สำหรับสาวกคนที่ชอบทานบะหมี่แบบนี้อยู่แล้ว

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on ““บะหมี่ทรงเครื่อง” ไซส์บิ๊กบึ้ม เครื่องหนักจัดเต็มพิกัด ที่ “บิ๊กหมี่ บะหมี่ขั้นเทพ”

  1. พอดีร้านย้ายมาเปิด แถวสันติธรรมแล้วค่า แผนที่ หาใน google map ได้เลยค่ะ 17/14 ซ.มรกต ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่ โทร 0907044536,0979292611 ขอบคุนค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save