FOLLOW US ON SOCIAL

Milk On The Rock ร้านนม เท่ห์ๆ เก๋ๆ หน้าตาดี ตามสไตล์เด็กศิลปะ กาดหน้ามอเชียงใหม่

อีกหนึ่งเทร็นด์ของคนเชียงใหม่ ที่วัยรุ่นมักจะนิยม นอกจากเที่ยวตามร้านเหล้า หรือร้านหมูกระทะแล้ว ๕๕๕๕ ก็คงหนีไม่พ้นร้านประเภท ร้านนม ช่วงแรกๆ เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน น้าอ้วนเห็นเทร็นด์ของร้านนมที่เชียงใหม่มาแรงมาก มีร้านนมและพวกขนมปังปิ้งเปิดมามากมายให้วัยรุ่นและคนเชียงใหม่ไปแวะเวียนอุดหนุนกันมากมายล้นหลาม แต่ก็ตามยุคสมัย ทำให้บางร้านก็ล้มหายตายจากกันไป มีแต่ร้านใหญ่ๆ ที่สามารถดึงดูดลูกค้าให้อยู่ด้วยอย่างเหนียวแน่นเท่านั้นที่จะอยู่ได้ แต่วันนี้น้าอ้วนมีร้านนมน้องใหม่ร้านหนึ่ง เป็นร้านที่น้าอ้วนดูแล้วมันดี มันเท่ห์ มันแปลกตาดี และน้าอ้วนเชื่อว่าน่าจะเป็นร้านที่ถูกจริตของวัยรุ่นสมัยนี้เป็นอย่างดีเลย กับร้าน Milk On  The Rock กาดหน้ามอ เชียงใหม่

ชื่อร้าน : Milk On The Rock
ที่อยู่ : โซนลานน้ำพุ กาดหน้ามอ (มอชอ) ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.808882, 98.955235
ติดต่อ : 085 7161919 , https://www.facebook.com/Milkontherockcm
เวลาเปิดปิด : 18:00 น. – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/201449gq-milk-on-the-rock

แหล่งช้อปปิ้งของวัยขาโจ๋สำหรับน้องๆ เด็กมอชอ ก็คงหนีไม่พ้นกาดหน้ามอ และมาลินพลาซ่า ที่อยู่บริเวณตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่นั่นเอง สำหรับร้าน Milk On The Rock เขาอยู่ในโซนกาดหน้ามอนะจ๊ะ อย่าเผลอไปมาลินพลาซ่าหละ เดี๋ยวจะหาร้านไม่เจอ ๕๕๕๕ ถ้าอยากจะหาร้านเจอง่ายๆ ก็เวลาที่เดินเข้ามาตรงทางเข้าหลักของกาดหน้ามอ ก็ให้เลี้ยวมาทางขวานะจ๊ะ ร้านเขาจะอยู่โซนลานโล่งไปทางด้านหลังหน่อย

DSC_0081 DSC_0082 11048719_476399639183007_2791263481927313671_n

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศค่อนข้าง Outdoor แต่แบบว่าน่าจะถูกใจวัยรุ่นนะ เพราะลักษณะการตกแต่งก็เฮี้ยวเอาเรื่อง เป็นแบบศิลปกรรม เพราะเท่าที่คุยกับเจ้าของร้านมา น้องเขากำลังเรียนอยู่คณะวิจิตรศิลป์ ม.ช. นี่เอง แหม… น่าสนับสนุนเด็กสมัยใหม่ไฟแรงที่กำลังเรียนอยู่แต่อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง

เรามาเริ่มกันเลยเนอะ สำหรับเมนูแรกเสิร์ฟส่งตรงมาในรูปแบบที่สีสันสวนงาม Smoothie Shot ( 55 บาท) จะเป็นน้ำผลไม้ที่เขาเอาไปแช่จนแข็งเป็นก้อนน้ำแข็ง แล้วเสิร์ฟมาในแก้วช๊อต และจะมีนมคาราฟใหญ่ๆ เสิร์ฟมาด้วย วิธีกินก็จะต้องเอานมเทลงไปในแก้วช๊อต ซึ่งจะมี Apple , Banana และสตรอเบอรี่ เมื่อเอานมเทลงไปแล้ว นำ้แข็งก็จะค่อยๆ ละลาย เป็นเกร็ดหิมะอยู่ในแก้ว นี่แหละคือ Smoothie Shot

ร้านนม Milk on the rock ร้านนม Milk on the rock

เมนูที่สอง อันนี้ออกแนวเป็นอาหารคาวก็ได้นะจ๊ะ Tortila (79 บาท ) ชื่อนี้อาจจะคุ้นหูสำหรับบางคน เพราะมันเป็นชื่อของแป้งแผ่นชนิดหนึ่งของแม็กซิกัน แป้งตอติญญ่า ที่สอดไส้ด้วยพิซซ่า Hawaiian แล้วเอาไปอบจนสุก ด้านในก็จะอัดแน่นด้วยปูอัด สัปปะรด และอีกหลายๆ อย่าง ด้านบนก็ราดด้วยซอส Thousand Island เป็นเมนูอาหารคาวอย่างเดียวของทางร้าน และรสชาติอร่อยดีนะ ใครชอบแนวพิซซ่าฮาวายเอี้ยน ก็คงรู้สึกดีด้วย

ร้านนม Milk on the rock

Ice On The Rock ( 55 บาท) เมนูแนะนำสำหรับร้านนี้เลย มันก็คือเครื่องดื่มช็อคโกแลต ที่เสิร์ฟมาได้อย่างแปลกตา ช็อคโกแลตที่เอาไปแช่เย็นจนแข็งเป็นก้อน เสิรืฟมาพร้อมกับนมรสจืด ที่พร้อมจะเอาเท่ใส่ลงแก้วเพื่อให้ได้รสชาติของนมช็อคโกแลตออกมา แต่ถ้าใครที่คิดว่าความหวานยังไม่ถึงระดับที่ต้องการ เขาก็มีไซรับรสช็อคโกแลตเสิร์ฟมาด้วย แค่เทลงไปเพื่อเพิ่มระดับความหวานตามที่ต้องการ เมื่อทานไปได้สักพักแล้วจะกลัวว่าช็อคโกแลตน้ำแข็งละลายไปหมดแล้วจะหายเย็น เขาก็มีน้ำแข็งเสิร์ฟมาให้ด้วย ก็แค่หย่อนลงไป ความเย็นสดชื่นก็จะกลับมา

ร้านนม Milk on the rock ร้านนม Milk on the rock

เจ้าตัวนี้หน้าตาอาจจะเหมือนเบอร์เกอร์ แต่มันคือของหวานนะจ๊ะ Black Bun Ice Cream ( 69 บาท ) ของหวานที่ทำออกมาให้ดูคล้ายกับแฮมเบอเกอร์ แป้ง Bunn ที่เขาใช้จะใช้เป็นแบบ Black Bun ซึ่งจะมีสีดำ แล้วด้านในก็จะสอดใส้ด้วยไอศครีม แทนที่จะเป็นเนื้อหรือหมู และท๊อปปิ้งด้วยซอสต่างๆ ซึ่งตรงนี้ก็ลูกค้าสามารถเลือกได้นะจ๊ะว่าจะเอาเป็นซอสอะไร เช่น Blue Berry หรือ Cherry หรือ Cookie & Cream เป็นต้น

DSC_0130

Milk Bucket ( 45 บาท ) บัคเก็ตนมหรือเครื่องดื่มต่างๆ ที่สั่งมาแล้วเรียกได้ว่าถังเดียวจอด ใครที่คิดว่าไม่พอต้องสั่งเพิ่ม อันนี้น้าอ้วนขอกราบ ๕๕๕๕ เพราะว่ามันเยอะมาก ขนาดน้าอ้วนถังเดียวยังเพียงพอเลย อิอิ สำหรับเครื่องดื่มด้านในก็สามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต, นม, ชาเขียว ฯลฯ (ยกเว้นเครื่องดื่มพวกกาแฟนะจ๊ะ)

ร้านนม Milk on the rock

ร้านนมน้องใหม่ Milk On The Rock ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่เป็นร้านที่แบบว่าน่าจะถูกใจ ถูกจริตของวัยรุ่นสมัยนี้ ด้วยการตกแต่งที่ออกแนวศิลปะ ให้ดูแบบว่ามีอะไรให้ตื่นเต้นและเข้าถึงได้ง่าย ตามสไตล์ของเด็กวิจิตรศิลป์ รวมไปถึงหน้าตาของเครื่องดื่มที่ให้บริการในร้าน ก็เป็นอะไรที่ดูแปลกตาและดูดี เหมาะสำหรับการถ่ายรูปและแชร์ขึ้น Social Network รวมไปถึงราคาไม่แพงเลยจ้า

RELATED POSTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save