FOLLOW US ON SOCIAL

ลอดช่องอาม่า ลอดช่องเส้นสด ทำกันสดใหม่ รสชาติดีที่กลับมาอีกครั้ง

เมื่อประมาณช่วงปีที่แล้ว ต้องยอมรับเลยว่ามีร้าน ลอดช่อง ร้านเล็กๆ อยู่ร้านหนึ่งที่ถูกใจชาวบ้าน ชาวเมืองค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เป็นร้านลอดช่องเส้นสด ที่เขาทำกันวันต่อวัน และทำกันสดๆ เมื่อมีออเดอร์จากลูกค้า จึงทำให้ได้เส้นลอดช่องที่เหนียวนุ่มและอร่อยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งร้านตั้งอยู่บริเวณถนนช้างม่อยนั่นเอง

เวลาผ่านไปประมาณ 1 ปี หลายคนต่างสงสัยว่าร้านลอดช่องอาม่าหายไปไหน ใครแวะเวียนผ่านไปทำไมไม่เจอร้าน เขาปิดไปไหน มันเป็นประเด็นสงสัยให้กับลูกค้าหลายคน ที่ตั้งใจจะมาซื้อและมาทานลอดช่องเจ้านี้ และน้าอ้วนก็ได้ข้อความหลังไมค์มาเยอะมาก ถามถึงเรื่องราวของร้านแห่งนี้ เหตุเนื่องจากเจ้าของร้านประสบอุบัติเหตุจึงทำให้ต้องพักรักษาตัวร่วมปี เลยไม่มีใครที่จะมาดูแลกิจการตรงนี้ เลยต้องพักไปก่อน แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า

ลอดช่องอาม่า ได้ทำเลที่ตั้งแห่งใหม่อยู่ที่โครงการ Season Shopping Mall ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสันกำแพงสายเก่า ซึ่งถ้าเรามาจากตัวเมือง (เส้นสถานีรถไฟ) ก็ให้ข้ามสี่แยกหนองประทีปมา เลยมาประมาณนิดเดียว สังเกตด้านซ้ายจะมีธนาคารไทยพาณิชย์​และโครงการจะอยู่ด้านขวามือ เข้าไปในโครงการนิดเดียวร้านลอดช่องอาม่าจะอยู่ด้านซ้ายมือ

ลอดช่อง อาม่า DSC_0757 DSC_0758 DSC_0759

ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีโต๊ะให้บริการ ถ้าลูกค้าคนไหนอยากจะนั่งทางที่ร้านก็สามารถนั่งได้ หรือจะซื้อแบบ Drive Thru ก็ได้นะ สถานที่เอื้ออำนวยอยู่ (แต่ก็ระวังรถที่ตามหลังมาด้วยหละ เพราะมันเป็นถนนทางเขาโครงการ) อิอิ สำหรับราคาขายก็ราคาเดิมคือแก้วละ 20 บาท ทั้งลอดช่อง , ซ่าหริ่ม หรือแม้แต่ทับทิมกรอบ หรือใครอยากได้ความหลากหลายในแก้วเดียวก็สามารถเลือกเป็นผสมได้นะ สนนราคาก็​ 25 บาทเท่านั้นเอง

DSC_0767 DSC_0772

สำหรับใครที่อาจจะอยู่ไกลจากร้านใหม่ อาจเดินทางไปซื้อด้วยตัวเองไม่สะดวก ก็อาจจะโทรไปถามรายละเอียดจากพ่อค้า (คุณยอร์ช) ก่อนได้ว่าสามารถส่งได้ไหม ตกลงกันเองนะจ๊ะ สถานที่ในการไปส่ง หรือพ่อค้าว่างที่จะไปส่งให้หรือไม่ (เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเปิดร้านใหม่ พนักงานหรืออะไรก็ยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไร) โทร.093-0162206 หากใครที่คิดถึงร้านลอดช่องอาม่าแห่งนี้ พอได้อ่านรีวิวนี้คงดีใจกันเลยใช่ไหม?

รีวิวในวงใน : https://www.wongnai.com/restaurants/134104Yu-ลอดช่องอาม่า

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save