FOLLOW US ON SOCIAL

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ชาบูสุดว้าว กินกันยาวๆ ตั้งแต่เย็นยันสว่าง ที่ Party Buffet Korean BBQ

จะเรียกได้ว่าเป็นความดีงามของวงการ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง หมูกระทะ และชาบูของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เป็นนักรีวิวมาไม่เคยร้านไหนบ้าดีเดือดเหมือนร้านนี้เลย ๕๕๕๕ ให้ตายสิ ถามว่าร้านนี้เขาบ้าแค่ไหน เริ่มจาก หนึ่ง… อาหารอลังการเวอร์ในราคาที่เหมาะสม , สอง… จะหิวเมื่อไรก็มาได้เสมอ เพราะร้านนี้เขาเปิดกันยาวๆ 13 ชั่วโมง สาม… ร้านเปิด 13 ชั่วโมง ถ้าใครเป็นสายแข็งจะกินตั้งแต่ร้านเปิด ยันร้านปิด เขาก็ไม่ว่า เพราะร้านนี้ไม่จับเวลา นับข้อดีได้ครบทั้ง 3 ข้อแล้ว ก็คงอยากรู้แล้วหละสิว่าในเชียงใหม่มีร้านไหนที่จะเวอร์วังได้ขนาดนี้ พร้อมแล้วตามมาเลยจ้า น้าอ้วนจะพามารู้จักร้าน Party Buffet Korean BBQ (ปาร์ตี้ บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างเกาหลี)

ชื่อร้าน : Party Buffet Korean BBQ
ที่อยู่ : ก่อนถึงตลาดโต้รุ่งช้างเผือก ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795916, 98.984852
ติดต่อ : 099 295 8989 , https://www.facebook.com/partykoreabbqbuffetchiangmai
เวลาเปิดปิด : 17:00 น. – 06:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/160409el-ปาร์ตี้-บุฟเฟ่ต์-bbq-korea

จะเรียกได้ว่าเป็นร้านที่ไม่เคยหลับไหล (เห็นว่าถ้าเจ้าของไหวก็ว่าจะเปิดแข่งกับ 7-Eleven 24 ชั่วโมงไปเลย) หิวเมื่อไรก็แวะมาได้ จะดึกดื่นค่ำคืนแค่ไหน? เท่าที่น้าอ้วนเคยเห็นร้านหมูกระทะที่ปิดดึกที่สุดก็คงประมาณตีสอง แต่ที่นี่ยิงยาวกันไปเลยจ้า ตั้งแต่ ห้าโมงเย็น จนถึง หกโมงเช้าของอีกวัน เรียกได้ว่าถึงแม้จะเลิกดึกดื่น หรือไปเที่ยว ทำธุระอะไรที่ไหน ตีสาม ตีสี่ ตีห้า ถ้าหิวอยากจัดหนักที่นี่ก็พร้อมต้อนรับเสมอ

ร้านเปิดโต้รุ่ง ก็ต้องอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเปิดร้านหน่อย เพราะร้านนี้เขาอยู่ที่ย่านตลาดโต้รุ่งช้างเผือก ร้านจะอยู่ก่อนถึงตลาดโต้รุ่งนิดเดียว (ก่อนถึงโชว์รูมรถยนต์ฟอร์ด) แต่ขอบอกก่อนว่าใครที่เอารถยนต์มาก็อาจจะลำบากหน่อย เพราะที่จอดรถยนต์เขาไม่มี แต่มอเตอร์ไซค์สบายมาก จอดหน้าร้านได้เลย ดังนั้นน้าอ้วนแนะนำนะจ๊ะ แว้นมอเตอร์ไซค์ไปจะดีที่สุด

dsc_1949

บุฟเฟ่ต์เริ่มเสิร์ฟกันตั้งแต่ 11.00 น. ใครหิวหมูกระทะตอนกลางวัน ก็คงเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งของชีวิต อิ่มไม่อั้นกันในราคา 199 บาทต่อท่าน แต่ไม่รวมเครื่องดื่มนะจ๊ะ โดยที่ทางร้านก็จะมีทั้งเตาย่างแบบเกาหลี๊ เกาหลี ที่บอกได้เลยว่าจะไม่มีทางได้เห็นในร้านหมูกระทะทั่วไป และหม้อต้มอีกหม้อหนึ่งสำหรับคนที่อยากทานอะไรเป็นน้ำๆ ก็เลือกได้โดยไม่ต้องเพิ่มเงินแต่อย่างใด

เมื่อลองมาเดินดูในไลน์อาหาร ในหัวน้าอ้วนแอบคิดว่านี่เรามาผิดร้านหรือเปล่า? อารมณ์แบบว่าการจัดวางอาหารทานเล่นมันเหมือนพวกไลน์อาหารในโรงแรม ดูดีกิ๊บเก๋มาก และอีกอย่างมันเยอะเวอร์ อลังการไปหมดแบบว่าเลือกทานกันไมหวาดไม่ไหว ซึ่งอาหารเหล่านี้เขาก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ วันไหนคิดเมนูอะไรใหม่ๆ แปลกๆ เขาก็จะทำเสิร์ฟกันเรื่อยๆ

DSC_0669 DSC_0679 DSC_0681 DSC_0682 DSC_0691 DSC_0692dsc_1923

มาดูในส่วนของของหวาน ผลไม้ และสลัด ก็อลังการไม่แพ้กัน ของหวานที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งที่เป็นรวมมิตรน้ำแข็งใสปกติ แต่ดูเครื่องแล้วก็เยอะเอาเรื่องนะ แถมยังมีพุทราจีนด้วย อู้ววววว สะใจ หรือจะเป็นผลไม้ทั้งแตงโม สัปปะรดที่ไม่ได้แค่จะหั่นธรรมดา เขายังมีประดิษฐ์ประดอยเป็นที่ถือที่จับด้วยนะ ในส่วนของมะม่วงเขาก็มีมะม่วงน้ำปลาหวาน ที่ทางร้านการันตีเรื่องของน้ำปลาหวานเลยว่าเด็ดไม่แพ้ที่ใดๆ

DSC_0686 DSC_0687 DSC_0688 DSC_0689 DSC_0690

ตอนนี้ก็มาถึงไลน์ของอาหารสดกันบ้าง ที่นี่เขาจะใช้วิธีให้มาหยิบเองนะจ๊ะ อาหารทั้งหมดก็จะใส่ถาดคอนโดมาให้ ก็เลือกๆ แล้วเอาซ้อนเรียงกันได้เลย จะได้ไม่ต้องเดินไปเดินมาหลายรอบ น้าอ้วนชอบมากเพราะบางร้านเป็นจานธรรมดา พอตักครบ 2 จานก็ต้องเดินกลับไปวางบนโต๊ะก่อน แต่ที่นี่หยิบเป็น 10 ถาด ก็เอาซ้อนๆ กันแล้วเอาไปรอบเดียวได้ (อารมณ์แบบว่าขี้เกียจอ่ะ ๕๕๕) ถ้าลองสแกนด้วยสายตาก็แทบจะอุทานว่า “เย๊อะเวอร์” คือหลากหลายเมนูอาหารสดที่เรียงรายกันมาให้ทานแบบนี้ คือมันคุ้มอ่ะ มีทั้งที่เอาไปย่างได้ หรือบางตัวก็เหมาะสำหรับการเป็นชาบูชาบู บอกเลยว่าสุดคุ้มมากร้านนี้ ยังแอบสงสัยเลยว่า 189 บาท ทำแล้วได้อะไร?

DSC_0698 DSC_0699 DSC_0700 DSC_0701 DSC_0702

เตาย่างแบบเกาหลีน้าอ้วนชอบมาก เพราะมันร้อนไหว ร้อนทน (ใช้ไฟฟ้า) และพื้นที่ใช้สอยมันอลังดี ต่างจากหม้อหมูกระทะทั่วไปที่แบบว่า ปกติแล้วถ้าไปกัน 4 คนใช่ป่ะ ทางร้านก็จะให้แค่ 1 หม้อเท่านั้น ทุกคนก็จะมีพื้นที่ในการใช้สอยปิ้งย่างคนละนิดเดียว (พื้นที่เล็กยิ่งกว่าคอนโดย่านนิมมานซะอีก หึหึ) แต่ที่นี่เชิญตามอัธยาศัยใครอยากได้มุมไหนจัดไป เพราะมันกว้างมากกกกก รวมไปถึงหม้อต้มที่ร้อนระอุเป็นอย่างดี ใครชอบทั้งปิ้ง ทั้งย่าง ร้านนี้แหละลงตัว

DSC_0716 DSC_0718 DSC_0734 DSC_0736 DSC_0738 DSC_0744 DSC_0746 DSC_0748 ปาร์ตี้ บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างเกาหลี - บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง

ณ เวลานี้คงไม่มีร้านไหนจะดีงามเท่า Part Buffet Korean BBQ อีกแล้ว ทั้งราคาน่าคบ 199 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) กินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา รวมไปถึงความอลังการของทั้งอาหารทานเล่น อาหารสด หรือแม้แต่ของหวานและผลไม้ และจุดเด่นที่ร้านไหนไม่มี คือการเปิดให้บริการกันแบบนันสต๊อป กว่า 13 ชั่วโมงเรียกได้ว่าหิวเมื่อไร แวะมาได้เลย (ยกเว้นมื้อเช้า) จะหิวเย็น หิวดึก หิวดึกดื่น หรือหิวรุ่งสาง ที่นี่ก็พร้อมให้บริการ สนใจแวะมาได้นะจ๊ะ คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้วววววววววววว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save