FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

19
September
2015

พักผ่อนกาย คลายอารมณ์ เรียกพรรคพวกมาสามัคคีชุมนุม ที่ลานเบียร์ พรอมเมนาด้า รีสอร์ท มอลล์

ช่วงสุดสัปดาห์ หลายคนก็คงได้หยุดงานกัน บางคนก็ได้หยุดเสาร์และอาทิตย์ แต่บางคนก็อาจจะได้หยุดวันอาทิตย์วันเดียว และแน่นอนว่าหลายคนก็ต้องหาสถานที่สังสรรค์ยามเลิกงาน เพื่อพบปะเพื่อนฝูง ทานข้าวกันในครอบครัว หรือจะปาร์ตี้สนุกๆ ตามประสาของแต่ละคน และเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีร้านอาหารที่อยู่ในใจกันอยู่แล้ว แต่วันนี้น้าอ้วนมีอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจ ส่วนตัวน้าอ้วนไปมาแล้วหลายรอบ ก็รู้สึกว่ามันเข้าท่าดี และบอกเลยว่าคนเยอะด้วย วันนี้น้าอ้วนจะพาไปเที่ยวลานเบียร์ของห้างพรอมเมนาด้า รีสอร์ท มอลล์ กันนะจ๊ะ มาดูซิว่าที่นี่เขาจะเด็ดยังไง

ลานเบียร์ ห้างพรอมเมนาด้า รีสอร์ท มอลล์ เขาจัดกันทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จัดกันบริเวณลานสวนหย่อมของห้าง ซึ่งเริ่มกันตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ไปจนถึงประมาณเที่ยงคืน โดยสถานที่นี้เขาจะมีพ่อค้า แม่ค้า ที่มาจับของบูธขายอาหารกัน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ผัดไท ลูกชิ้นทอด อาหารทะเลย่าง ขนมจีน สเต็ก ฯลฯ ซึ่งน้าด้วนดูแล้วมีมากกว่า 20-30 ร้านเลยก็ว่าได้ พร้อมทั้งร้านขายเครื่องดื่มธรรมดา และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

DSC_2360 DSC_2361 DSC_2362 DSC_2363

สนนราคาของอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ น้าอ้วนว่าไม่แพงนะ เพราะถ้าเมนูง่ายๆ ก็เฉลี่ย 20-30 บาท หรือถ้าเป็นเรื่องเป็นราวหน่อยก็อยู่ที่ 40-60 บาท เครื่องดื่มต่างๆ เช่นพวกแอลกอฮอล์ เป็นขวดๆ ก็ราคาปกติไม่ได้แพงกว่าด้านนอกไปสักเท่าไร ถือว่าเป็นราคาที่รับได้ ส่วนรสชาติของอาหารนั้นมันก็ต้องบอกว่าบางร้านก็อร่อย บางร้านก็ไม่อร่อย ตรงจุดนี้น้าอ้วนก็คงฟันธงให้ไม่ได้เลยว่าจะแนะนำร้านไหนดี เอาง่าย ๆร้านไหนคนเยอะๆ ร้านนั้นแหละ เชิญเลย ๕๕๕๕๕

DSC_2371 DSC_2375

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของวงดนตรีที่ทางห้างจัดมาเพื่อบรรเลงขับกล่อมลูกค้าทุกท่าน ซึ่งดนตรีจะเล่นประมาณ 19.00 น. เป็นต้นไป รู้สึกว่าจะมีอยู่ 2 วงที่สลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันนะจ๊ะ โดยส่วนตัวน้าอ้วนแล้ว น้าอ้วนชอบวงที่ขึ้นเล่นตอนรอบ 21.00 น. เป็นวงที่น้าอ้วนว่าเล่นเพลงถูกใจน้าอ้วนอ่ะ นักร้องนำเป็นน้องผู้ชายตัวใหญ่ๆ ลองไปนั่งฟังกันดูแล้วจะติดใจ

DSC_2368 DSC_2369

สำหรับลานเบียร์ที่นี่ต้องยอมรับว่ามีหลายคนสนใจมาใช้บริการกัน ถ้าใครไปประมาณทุ่ม น้าอ้วนเชื่อเลยว่าโต๊ะเต็ม เพราะว่าที่นี่เขาไม่มีการจอง คือใครมาก่อน ก็ได้นั่งก่อน บางคนก็มาสังสรรค์กันก็ต้องนั่งยาวเป็นธรรมดา แต่บางคนก็มาเป็นครอบครัวก็อาจจะแบบว่าทานเสร็จก็กลับบ้าน ตรงนี้แหละน้าอ้วนแนะนำทริคเลยว่า ถ้ามองหาโต๊ะแล้วไม่มีว่าง ก็ให้ลองมองดูโต๊ะที่มาเป็นครอบครัว ไม่มีเครื่องดื่มแอลฯ นั่นแหละล็อคเป้าไว้เลย ๕๕๕๕๕๕ รับรองเดี๋ยวสักพักได้ที่นั่งแน่นอนจ่ะ

อีกอย่างหนึ่งคือพื้นที่นี้เป็นสถานที่เปิดโล่ง ถึงแม้จะมีผ้าใบยักษ์คลุมอยู่แต่ถ้าฝนลงก็ไม่รอดเหมือนกันนะจ๊ะ ดังนั้นก็ดูแลสุขภาพกันด้วย ขอให้สนุกกับการสังสรรค์ในวันสุดสัปดาห์ของทุกคน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save