FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

07
November
2015

อรุณสวัสดิ์วันอาทิตย์ ใช้ชีวิตให้สุดคุ้มกับตลาดแนวฮิปสเตอร์ยามเช้าที่บ้านข้างวัด

สมัยนี้รู้สึกว่าตลาดนัด หรือพวกถนนคนเดินเชียงใหม่นี่มีเยอะมากมาย เรียกได้ว่ามีแทบจะทุกวัน ซึ่งเราก็อาจจะแบ่งกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ได้อยู่ 2 กลุ่มก็คือตลาดนัดจริงๆ ไปเลย และแบบที่ออกแนวเน้นชิลๆๆ และในวันนี้มีตลาดยามเช้าน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดกันได้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง เขามีกันทุกวันอาทิตย์ช่วง 07:00 – 10:00 น. กับตลาด บ้านข้างวัด Morning Market

ตลาดเช้า หรือ Morning Market เขาจัดกันที่โครงการบ้านข้างวัด (ข้างวัดร่ำเปิง) จะเริ่มกันตั้งแต่ประมาณ 07:00 น.​ถึง 10:00 น. โดยประมาณ โดยตลาดนี้เขาจะขายพวกอาหารเช้ากันเป็นหลัก มีร้านค้ามากมายหลากหลายเมนูที่ให้เลือกไปช้อปปิ้งอาหารเช้ากัน บรรยากาศก็อารมณ์ชิลๆๆ ยิ่งตอนนี้เริ่มเข้าฤดูหนาว น้าอ้วนว่าอากาศกำลังดีที่จะไปเดินหาอะไรเช้าๆ ทานกันเติมพลังก่อนที่จะลั้นลาในวันหยุดแบบนี้

DSC_4100 DSC_4102 DSC_4105 DSC_4108 DSC_4110 DSC_4115 DSC_4117 DSC_4119 DSC_4125

หลากหลายเมนูที่มีให้เลือกกว่า 20 ร้านได้ แต่ร้านเด่นๆ ที่น้าอ้วนลองแวะไปชิมมาแล้วไม่ว่าจะเป็นข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถตักกับข้าวได้ไม่อั้นโดย The Buffet เชียงใหม่ , หรือจะเป็นหมูทอดน้ำปลา โดยเปาลาวา บายปาปัน ,​ ชามุกอร่อยๆ สดชื่นๆ โดยชามุก 99 หรือจะเป็นทอดมันปลากรายเนื้อเนียนละเอียด รสชาติดี จากครัวคุณแป๋ว และอาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างโยเกิร์ตสด เคเฟียร์ โดย Ice Dream Boutique และอีกหลายๆ ร้านที่มีให้เลือกชิมกันมากมาย

DSC_4130 DSC_4135 บ้านข้างวัด บ้านข้างวัด

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save