FOLLOW US ON SOCIAL

สเต็กบุฟเฟ่ต์แบบไม่อั้น กินกันมันๆ ไม่จำกัดเวลา อาหารหลากหลายอิ่มแบบไม่อาย ที่ Sugoi Steak Buffet

แวะเอาร้านสเต็กบุฟเฟ่ต์อีกร้านหนึ่งมาแนะนำให้รู้จัก ที่จริงแล้วร้านนี้น้าอ้วนก็เคยแวะไปรีวิวมาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อประมาณเกือบปีที่ผ่านมา สมัยนั้นเขายังเป็นร้านอาหารทั่วไปอยู่เลย แต่ตอนนี้มาแนวใหม่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบของอาหารให้เป็น สเต็กบุฟเฟ่ต์ (อย่างนี้สิถูกใจน้าอ้วนหน่อย ๕๕๕๕) คอบุฟเฟ่ต์ ขากินเนื้อทั้งหลายจะต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ร้านนี้บอกเลยว่าถ้าได้มาแล้วจะต้องถูกใจเพราะทุกอย่างเบ็ดเสร็จหมด จ่ายราคาเดียวกินได้ไม่อั้น ที่ร้าน Sugoi Steak Buffet ( สุโก้ย สเต็กบุฟเฟ่ต์ )

ชื่อร้าน : SUGOI STEAK BUFFET
ที่อยู่ : 56 หมู่ที่ 8 (ตรงข้ามร้านอิ่มปลาเผา) ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.835592,99.032874
ติดต่อ :  095-134-3339 , https://www.facebook.com/steakbuffet189
เวลาเปิด-ปิด : รอบเที่ยง 12:00-16:00 น. และ (เริ่ม 1 ธ.ค. 2558) รอบเย็น 17:00-23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/sugoi-steak-buffet

Shop_closed

Sugoi Steak Buffet ชื่อเดิมก็คือ Charming Farm ร้านอาหารที่มีแกะนั่นแหละ ถ้าใครจำได้ และถ้าใครเคยตามรอยน้าอ้วนไปเมื่อรอบที่แล้วก็คงจำกันได้อยู่ แต่ถ้าใครไม่เคยมาหละก็ อยากมาชิมสเต็กบุฟเฟ่ต์บ้างก็เส้นทางมาง่ายๆ เลย ซึ่งจะมาได้ 2 เส้นทางหลักก็คือ

  • จากสี่แยกลิขิตชีวัน (หากมาจากทางในเมือง หรือมาจากทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้) ให้เลี้ยวไปทางสี่แยกสันคะยอม (ทางไปร้านโอ้กะจู๋) ขับมาเรื่อยๆ ประมาณ 2.5 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือ มีป้ายใหญ่ๆ เห็นชัดเจนแน่นอน
  • หรือถ้าใครที่มาจากทางสันกำแพง ดอยสะเก็ด หรือสันทรายสายเก่า ให้มุ่งหน้ามาทางสี่แยกสันคะยอม (ทางไปโฮมโปรสันทราย) จากสี่แยกสันคะยอมก็ตรงมาอีกประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือนั่นเอง

DSC_4422 DSC_4423

บรรยากาศร้านไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่นี่ก็จะมีทั้งโซนห้องแอร์ ซึ่งสามารถเข้าไปใช้บริการได้โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม หรือถ้าใครอยากนั่งด้านนอก เพื่อที่แบบว่าจะใกล้ไลน์อาหารหน่อยก็นั่งได้ รวมๆ แล้วทั้งหมดก็น่าจะรองรับลูกค้าได้พร้อมๆ กันราวๆ 200-300 ท่านโดยประมาณ

DSC_4426 DSC_4427

ที่นี่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อิ่มกันไม่อั้น ในราคาเพียง 189 บาท ราคานี้รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว (เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 110 ซม. ราคา 95 บาท) ไม่ต้องมาคิดคำนวณว่าจะต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มกันอีกเท่าไร เบ็ดเสร็จราคาเดียวอิ่มกันได้แบบไม่จำกัดเวลาด้วยนะ ตั้งแต่ร้านเปิด 17.00 น. ยาวไปจนถึงร้านปิด 23.00 น. ได้เลย

ไลน์อาหารที่ลูกค้าสามารถไปตักได้เองจะอยู่บริเวณตรงกลางของร้านนะจ๊ะ ซึ่งไลน์อาหารนี้จะมีอาหารหลากหลายมากให้เลือกตักกันได้ตามอัธยาศัย โดยเริ่มจากอาหารปรุงสุกหลากหลายชนิดเช่นสปาเก็ตตี้ซีฟู๊ด, สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า, สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ หรือแม้กระทั่งขนมจีน ที่นี่ก็มีให้เลือกกิน ตอนแรกน้าอ้วนก็ตกใจเบาๆ เพราะไม่นึกว่าร้านสเต็กแบบนี้จะมีขนมจีนให้กินด้วยซึ่งจะมีทั้งน้ำเงี้ยว และน้ำแกงเขียวหวานไก่ , สลัดผักสดพร้อมน้ำสลัดหลากหลายชนิดให้เลือกกันตามชอบใจ , เมนูของทอดต่างๆ ที่หมุนเวียนกันเรื่อยๆ และเครื่องดื่มต่างๆ เช่นอิตาเลียนโซดา ซึ่งจะมีให้เลือกสามรสหลักๆ ได้แก่สตรอเบอรี่ กีวี่ และมะนาว และน้ำอัดลม

DSC_4431 DSC_4435 DSC_4447 DSC_4449 DSC_4469 DSC_4473 DSC_4476 DSC_4478DSC_4428

ในส่วนของเมนูปิ้งย่าง ถ้าเป็นสเต็ก ลูกค้าสามารถสั่งออเดอร์จากพนักงานที่รับออเดอร์ได้เลย ซึ่งจะมีให้เลือกหลักๆ เช่นสเต็กสันคอหมู (น้าอ้วนตกใจว่ากล้าเอาสันคอหมูมาไว้ในบุฟเฟ่ต์) สเต็กเนื้อ , สเต็กไก่ และสเต็กปลา ถ้าสเต็กสุกและถึงคิวของเราแล้ว พนักงานก็จะเอาไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะเลย รวมไปถึงบาร์บีคิวต่างๆ เช่นบาร์บีคิวหมู , บาร์บีคิวเห็ดออรินจิ , บาร์บีคิวหมึกยักษ์ และหอยตลับ เมนูเหล่านี้ลูกค้าสามารถเลือกหยิบได้จากตู้เก็บแล้วเอาไปย่างในตะแกรงได้เลย แนะนำว่ายืนเฝ้าด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นอาจจะอันตรธานหายไปได้ อิอิ

DSC_4439 DSC_4440 DSC_4443 DSC_4444DSC_4450 DSC_4451 DSC_4459 DSC_4461 DSC_4466 สเต็กบุฟเฟ่ต์ สเต็กบุฟเฟ่ต์DSC_4502

น้าอ้วนเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเบ็ดเสร็จ ยิ่งถ้าได้ไปกินบุฟเฟ่ต์ร้านไหนที่แบบว่ารวมหมดทุกอย่าง แม้กระทั่งน้ำจะเป็นอะไรที่ไม่ต้องวิตกกังวลอะไรแล้ว เพราะเชื่อเถอะไม่มีอะไรบานปลาย ติดป้ายแค่ไหนก็จ่ายแค่นั้น อย่างที่สองร้านนี้กล้าเอาสันคอหมูมาบริการแบบบุฟเฟ่ต์ ถ้าใครเป็นนักกินชาบู จะรู้ว่าถ้าร้านไหนมีสันคอหมูจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะจะเป็นส่วนที่นุ่มและอร่อยมาก และราคาก็สูงตาม ดังนั้นจึงประทับใจว่าได้กินสเต็กสันคอหมูที่นี่ด้วย และสุดท้ายความหลากหลายของอาหารที่มีเกือบๆ 30 อย่างของที่นี่ ถึงแม้จะต้องรอคิวให้สเต็กสุกก่อนถึงจะนำมาเสิร์ฟ แต่ลูกค้าก็สามารถไปตักทานอาหารต่างๆ ไปพลางๆ ได้โดยไม่เบื่อ ถือว่าเป็นร้านสเต็กบุฟเฟ่ต์อีกร้านหนึ่งที่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปจริงๆ

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save