FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

24
December
2015

KFC BBQ Duo Box เซ็ทบ๊อกใหม่ถูกใจ ใครๆ ก็อยากลอง

วันนี้น้าอ้วนได้รับแจ้งจาก KFC อีกแล้วว่า มีโปรดักส์ใหม่ออกมาให้ลอง คอไก่ทอดอย่างน้าอ้วนจะพลาดได้ไงหละ ตลอดปีที่ผ่านมาถ้าใครติดตามดูรีวิวก็จะเห็นว่า KFC เขาก็ออกโปรดักส์ตามสไตล์ต่างๆ ออกมาเยอะแยะ และสำหรับเซ็ทนี้บอกเลยว่าเขามีอะไรที่แตกต่าง

KFC BBQ Duo Box ชื่อก็บอกว่าเป็น Duo ดังนั้นเซ็ทนี้กินคนเดียวไม่ได้ (หรือใครอยากจัดหนักก็คนเดียวได้นะ ๕๕๕) เขามีคอนเซ็ปให้กินกันเป็นคู่ไม่ว่าจะเป็นกินกับแฟน กินกับคนในครอบครัว กินกับเพื่อน กินกับพี่กับน้อง กินกับเจ้านายหรือใครๆ ก็ตาม KFC BBQ Duo Box set นี้ตอบโจทย์แห่งความผูกพันได้อย่างแน่นอน

ในเซ็ทของ KFC BBQ Duo Box ถ้าเราซื้อมาเซ็ทหนึ่งในราคา 175 บาท ก็จะได้ดังนี้

1 x บาร์บีคิวซิงเกอร์เบอเกอร์ (แต่เปลี่ยนเป็นบาร์บีคิวทวิสเตอร์ได้นะ)
2 x ไก่ทอด
2 x วิงซ์แซ่บ
2 x เป๊บซี่ (แต่ถ้าใครสั่งซื้อแบบจัดส่งถึงบ้านจะได้เป็นมันบดแทนนะจ๊ะ)
1 x ซอสบาร์บีคิว

ด้วยรสชาติของซอสบาร์บีคิวที่เพิ่มขึ้นมา ได้กลิ่น smoke ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เค็มๆ เรียกได้ว่าครบรสนั่นแหละ จึงทำให้รสชาติของเบอเกอร์และไก่ทอดเพิ่มความแปลกใหม่จากที่เคยกินกับซอสพริกหรือซอสมะเขือเทศแบบเดิมๆ อีกอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนชอบก็คือวิงซ์แซ่บ ไก่ทอดเนื้อนุ่มคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงที่รสชาติแซ่บเวอร์ บอกเลยว่าในเซ็ทนี้ได้มา 2 ชิ้นนี่ไม่พอนะ ๕๕๕๕๕

IMG_9440 IMG_9577

เซ็ทนี้ถ้าจะทานคนเดียวก็คงไม่ดีนัก เพราะเขาให้คอนเซ็ปว่าให้ทานกับคนที่เราดูโอของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะทานกับที่รัก ก็จับคู่กันมา หรือจะมากันเป็นก๊วนเพื่อลองลิ้มชิมรสเมนูเซ็ทใหม่ของ KFC นี้ได้

IMG_9536-Edit

ใครที่อยากทานเซ็ทนี้ก็สามารถไปซื้อได้ที่ร้าน KFC ได้ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.kfc.co.th และ โทร. 1150 ได้เลยจ้า (แต่ถ้าสั่งจากช่องทางจัดส่งถึงบ้านจะไม่ได้เป๊บซี่นะ เขาจะเปลี่ยนเป็นมันบดไซส์ปกติให้แทนจ้า) ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มกราคม 2559 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ ถ้าช้าหละก็อดไม่รู้ด้วยนะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save