FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] ก๋วยจั๊บ บอย

เป็นที่รู้กันว่าถนนนิมมานเหมินทร์ มีร้านดื่มเยอะมาก และส่ิงที่ตามมาคือ ก็มีร้านรถขายของกับแกล้มเยอะมากด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกย่าง หมูย่าง ส้มตำ เป็นต้น แต่ที่นำเสนอวันนี้เป็นร้านที่ฟินมากๆ สำหรับนักดื่มยามค่ำคืนที่ต้องหาซื้อทานกัน คือ ก๋วยจั๊บและเกาเหลาเลือดหมูร้อนๆ ร้าน ก๋วยจั๊บ บอย เป็นร้านหนึ่งที่ฮิตพอสมควร ส่วนใหญ่ ถ้าน้าอ้วนเจอเมื่อไหร่ ก็เป็นต้องเรียกหรือ เดินเข้าไปซื้อมาทานทุกที

ก๋วยจั๊บ บอย

ความอร่อยอยู่ที่ น้ำซุปที่กลมกล่อม ซึ่งคนที่ไม่ชอบรสจัด สามารถทานได้เลย ไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม ส่วนน้าอ้วนเป็นคนชอบรสชาติจัดจ้านเลยต้องปรุงเพิ่ม และเครื่องที่ใส่ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใน หมูกรอบ เส้นก๋วยจั๊บก็ใส่มาให้เต็มที่ ทานชามเดียวอิ่มได้เลย ทั้งก๋วยจั๊บและ เกาเหลาราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทต่อชาม พิเศษ 50 บาท หากอยากทานสามารถพบเจอได้ บนถนนเส้นนิมมานฯ​เป็นหลัก แต่จะเจอแน่ๆ หน้าร้านวอร์มอัพ ประมาณหลังเที่ยงคืน หรือจะโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 089-824-1820

เกาเหลาเลือดหมู ก๋วยจั๊บ บอย ก๋วยจั๊บ บอย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save