FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มไม่อั้น ทั้งสไตล์ไทยและญี่ปุ่น ด้วยบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม วัตถุดิบคุณภาพที่ Ginzi สุกี้+จุ่มแซ่บ หนองหอย

หลังจากที่น้าอ้วนได้รีวิวร้าน Ginzi Teppanyaki & Pizza ที่อยู่บริเวณหน้ามอชอไปแล้ว และปรากฎว่าผลการตอบรับจากแฟนๆ เรียกได้ว่าล้นหลามมาก รู้หรือไม่ว่านอกจากร้านอาหารญี่ปุ่นและพิซซ่าแล้ว แบรนด์ Ginzi (กินซี่) เขายังมีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์อีกนะ และเป็นบุฟเฟ่ต์สุกี้และจิ้มจุ่ม ซึ่งน้าอ้วนคิดว่าแฟนๆ หลายคนก็คงชอบแน่ๆ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้ จิ้มจุ่มคุณภาพระดับพรีเมียม แต่ราคาเบาๆ ตามสไตล์ของกินซี่กันจ้าาา

ชื่อร้าน : GINZI สุกี้+จุ่มแซ่บ
ที่อยู่ : ตรงข้ามธนาคารทหารไทย สาขาหนองหอย ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.762596, 99.006090
ติดต่อ :  085-6527817 , 081-8684490 , https://www.facebook.com/กินซี่สุกี้-จุ่มแซ่บ-หนองหอย-544311425728974
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/220705eI-กินซี่-สุกี้-จุ่มแซ่บ

ร้านกินซี่ สุกี้+จุ่มแซ่บหนองหอย ตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่-ลำพูน จุดสังเกตง่ายๆ คืออยู่ตรงข้ามธนาคารทหารไทย สาขาหนองหอย ง่ายๆ เลยก็คือถ้ามาจากสี่แยกหนองหอย มุ่งหน้ามาทางขนส่ง หรือโรงพยาบาลราชเวช ขับจากสี่แยกหนองหอยมาประมาณ 300 เมตร จะเจอธนาคารทหารไทย ป้ายสีฟ้าๆ อยู่ด้านซ้ายมือ และให้มองด้านขวามือ ก็จะเจอร้านกินซี่ สุกี้+จุ่มแซ่บอยู่ฝั่งตรงข้ามนั่นเอง ใครเอามอเตอร์ไซค์มาก็จอดที่บริเวณหน้าร้านได้เลย ส่วนรถยนต์ก็มีที่จอดรถสะดวกสบาย จอดได้หลายสิบคันเลยจ้า

DSC_7970 DSC_7973 DSC_8093

บรรยากาศของร้าน ร้านนี้จะเป็นร้านที่ค่อนข้างดูดี ตกแต่งอย่างมีสไตล์ จะมีโซนด้านในซึ่งเป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำ มีโต๊ะไว้ให้บริการหลายสิบโต๊ะด้วยกัน แต่ถ้าใครอยากได้อากาศแบบธรรมชาติ โซนด้านนอกก็พร้อมให้บริการเช่นกัน ช่วงนี้อากาศไม่ร้อน น้าอ้วนว่าด้านนอกนี่แหละน่าสนใจดี บรรยากาศกว้างขวางแบบนี้ถ้าใครสนใจที่จะมีจัดเลี้ยงต้อนรับ มิตติ้ง หรือมีกรุ๊ปที่ผู้ร่วมงานหลายๆ คน ที่นี่ก็พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่

DSC_7975 DSC_7977 DSC_8089

สำหรับเรื่องของราคา ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เขาจะมีอยู่ 2 แบบนะจ๊ะ แบบแรกสำหรับใครที่อยากทานเบาๆ ไม่หนักหน่วง เขาก็มีเสิร์ฟแบบเป็นเซ็ท หรือเป็นจาน หลากหลายเมนูให้เลือกชิม เลือกสั่งกันตามอัธยาศัย ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้นเอง หรือใครอยากจัดเต็ม จัดหนัก เอาให้คุ้มก็สั่งแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้นท่านละ 199 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม) กินได้ 100 นาที 

DSC_7981 DSC_7982 DSC_7983 DSC_7984

และแล้วก็ถึงเวลาสาธยายความอร่อยกันแล้ว ก่อนที่เราจะเข้าเรื่องของบุฟเฟ่ต์กัน น้าอ้วนมาแนะนำชุดเซ็ทกันก่อนดีกว่า ว่าถ้าใครอยากกินอะไรแบบเบาๆ กินเยอะไม่ได้เดี๋ยวอ้วน คงต้องเลือกแบบนี้เหมาะสมที่สุด

อ่ะเกือบลืม… ว่าทุกโต๊ะเขาจะมีเกี๊ยวทอดพร้อมน้ำจิ้มเสิร์ฟให้เป็น appetizer กินกันระหว่างรออาหารนะจ๊ะ อภินันทนาการดีๆ จากร้านนั่นเอง

DSC_7994

โอเคมาดูเซ็ทเมนูกันก่อนว่าที่นี่เขามีอะไรบ้าง โดยเริ่มจากเซ็ทหมู (99 บาท) เซ็ทเล็กๆ อิ่มกำลังพอดี หรืออาจจะมีสั่งเพิ่มเป็นจานอีกอีกเล็กน้อย ซึ่งในเซ็ทก็จะประกอบด้วยสันในหมู เบคอน ลูกชิ้น หมูห่อสาหร่าย เนื้อไก่ และผักสด หรือใครอยากกินอะไรที่พิเศษไปกว่านั้น เซ็ทรวมมิตร (129 บาท) ก็คงเป็นคำตอบที่ใช่ ด้วยเนื้อสันในวัว กุ้งขาว หมึก ลูกชิ้นรักบี้ เต้าหู้ปลา ปูอัด สะใบนาง และผักสด ถ้าไม่อิ่ม สั่งเพิ่มเลยจ้าาาา ราคาเพียงจานละ 10-25 บาทเท่านั้นเอง

DSC_7996 DSC_8006

และในส่วนของบุฟเฟ่ต์ ลิสต์ในบุฟเฟ่ต์มีให้เลือกมากกว่า 42 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อวัว ทะเล ของทานเล่น หรือผักต่างๆ ทั้งหมดนี้สั่งกันได้ไม่อั้น ตามอัธยาศัย กินกันยาวๆ 100 นาทีเลยจ้าาาาา

DSC_8059 DSC_8061 DSC_8064 DSC_8067DSC_8062DSC_8070 DSC_8074 DSC_8084 DSC_8085

พระเอกของเซ็ทนี้คงหนีไม่พ้นพวกเนื้อสไลด์ต่างๆ ทั้งเนื้อหมูแดง เนื้อหมูสามชั้น เนื้อวัว เนื้อไก่ และเบคอน สไลด์กันได้มาแบบว่าสวยงาม ชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ เอาตะเกียบคีบขึ้นมาแล้วเอาไปจุ่มในหม้อสุกี้ พอเนื้อสุกแล้วจิ้มน้ำจิ้มเอาเข้าปาก บอกเลยว่าเคี้ยวกันได้เต็มที่ เพราะเนื้อที่เขาสไลด์มานั้นชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำสุดๆ

DSC_8009

เรามาพูดถึงเรื่องของน้ำซุปกันบ้าง น้ำซุปที่นี่ก็จะมีให้เลือกอยู่ 2 ชนิดนะจ๊ะ คือน้ำซุปใส คลีนๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ หรือใครชอบแบบแซ่บ จัดจ้านได้กลิ่นสมุนไพรแท้ต้องเลือกแบบน้ำซุปจุ่มแซ่บ ที่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พริก โหระพา ตะไคร้ หอมแดง ใบมะกรูด ฯลฯ

DSC_7986

ถ้าสุกี้ขาดน้ำจิ้มไป ก็คงเหมือนกินก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่ได้ปรุง น้ำจิ้มที่นี่มีอยู่ 3 แบบ แบบแรกน้ำจิ้มแจ่ว (สีออกเข้มๆ) จะเป็นน้ำจิ้มรสหวานๆ เปรี้ยวๆ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี แบบที่ 2 น้ำจิ้มสุกี้ (สีเหลืองเข้มแบบปั่นละเอียด) รสชาติกลางๆ เปรี้ยว เค็ม เผ็ดกำลังดี โดยเป็นน้ำจิ้มสูตรกวางตุ้งเฉพาะของทางร้านที่ไม่มีใครเหมือน และสุดท้าย น้ำจิ้มซีฟู๊ด (สีเหลืองเข้มปั่นหยาบ) รสชาติน้ำจิ้มถ้วยนี้บอกเลยว่าจัดจ้าน แซ่บเว่อร์ ใครที่ชอบรสจัด บอกเลยว่าตัวนี้แหละต้องถูกใจแน่นอน

DSC_7992

หลากหลายเมนู พร้อมเสิร์ฟที่กินซี่ สุกี้+จุ่มแซ่บ เท่านั้น

ถามว่าทำไมต้องจับเวลา 100 นาที ถ้าเป็นน้าอ้วนนะ น้าอ้วนไม่ซีเรียส เพราะ 100 นาที ก็เท่ากับ 1 ชั่วโมง 40 นาที ตามสถิติที่เคยไปกินบุฟเฟ่ต์ร้านประเภทนี้มาแล้ว พบกว่าหลายๆ ครั้งน้าอ้วนและผองเพื่อนจะอิ่มกันในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพราะหม้อพวกนี้มันร้อนอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องรอให้ไฟมันลุก หรือให้ไฟมันร้อน จุ่มปุ๊บ สุกปั๊บ กินได้ในเวลาอันรวดเร็ว ๕๕๕๕ และแน่นอนว่า 199 บาทสำหรับบุฟเฟ่ต์ที่นี่ถือว่าคุ้ม แค่น้าอ้วนเน้นกินพวกเนื้อสไลด์อย่างเดียวนะ บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะคุณภาพของเนื้ออยู่ในระดับที่ดี จุ่มน้ำซุปแล้วเอามาจิ้มกับน้ำจิ้ม เข้าปากบอกเลยว่ามันฟินจริงๆ งานนี้อธิบายไปก็อาจจะนึกภาพไม่ออก ความฟินมันอยู่ในปาก ถ้าอยากรู้ อยากฟิน อยากสัมผัส ต้องแวะไปกินเองนะจ๊ะ แต่แนะนำว่า …. บุฟเฟ่ต์เท่านั้น ที่จะทำให้ฟินเว่อร์

ก่อนจาก ทางร้านมีโปรโมชั่นสะส้มแต้มให้ด้วยนะจ๊ะ ขอได้จากพนักงานนะ แต่ถ้าใครที่มากัน 4 ท่าน ก็รับฟรี Gift Voucher สำหรับแลกเป็นเซ็ทหมูฟรี 1 เซ็ทเลยนะจ๊ะ โอ้ววว แลดูคุ้มจริงๆ

DSC_8001

และสำหรับใครที่อยู่ฟากช้างเผือก สุเทพ มช. ถ้าจะให้มากินที่นี่ก็อาจจะดูไกลไป ตอนนี้เขามีสาขา 2 แล้วนะจ๊ะ อยู่ตรงข้ามมาลินพลาซ่านี่เอง (หน้า มช.) ไปสะดวก ใครอยากกินสุกี้ + จุ่มแซ่บ ไม่อั้น คุณภาพแบบนี้แวะเวียนไปได้ทั้งสองสาขาจ้าาา

IMG_1471

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save