FOLLOW US ON SOCIAL

จะบิบิมบับข้าวยำสุดฮอต หรือไก่ทอดสไตล์เกาหลีกรอบนอกนุ่มใน ก็พร้อมเสิร์ฟที่ TUDARI Express

อันยองฮาเซโย … เป็นคำทักทายทุกครั้งเมื่อลูกค้าเดินเข้าไปยังร้าน TUDARI Express ทุกสาขา เป็นคำกล่าวต้อนรับในภาษาเกาหลี และแน่นอนว่าเมื่อน้าอ้วนเกริ่นมาซะแบบนี้แล้ว รีวิวในวันนี้ก็คงหนีไม่พ้นอาหารสัญชาติเกาหลีแน่นอน และร้านที่น้าอ้วนจะพามาอัพเดทเมนูใหม่ๆ วันนี้ก็คือ TUDARI Express นั่นเอง และไม่ใช่สาขาไหนไกล เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ตนี่เองจ้า

ร้านอาหารเกาหลี TUDARI Express. ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต หรือที่เรียกกันติดปากว่า เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า นั่นเอง ถ้าเราขึ้นมาโดยใช้ลิฟท์แก้ว ก็ให้กดขึ้นมาที่ชั้น 4 ได้เลย และเมื่อออกจากลิฟท์แล้วก็ให้เดินมาทางขวา นิดเดียวก็จะเจอร้านแล้วจ้า

เมนูที่น้าอ้วนจะมาอัพเดทในวันนี้ง่ายๆ แต่ถือเป็นเมนูที่คนเกาหลีคุ้นเคย และเป็นเมนูที่คนไทยหลายๆ คนน่าจะชื่นชอบด้วยเช่นกัน เริ่มต้นด้วยเมนูที่มาใหม่ล่าสุด เรียกได้ว่าน้าอ้วนได้ชิมก่อนใคร ๕๕๕๕๕ New Release

ไก่ทอด Angel & Devil (260 บาท) ไก่ ทอดสไตล์เกาหลี 2 แบบ 2 สไตล์ ไก่ทอด Angel จะมีสีเหลืองทองคลุกเคล้าด้วยซอสแองเจิล เป็นไก่ทอดที่มีรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยมะนาว ส่วนไก่ทอด Devil เป็นไก่ทอดที่คลุกเคล้าด้วยซอสเดวิล จะเน้นความจัดจ้าน เผ็ดร้อน แซ่บลิ้น แต่ทั้งสองก็ยังคงความกรอบนอกนุ่มในได้เป็นอย่างดี

ไก่ทอด Angel & Devil เลือกอร่อยได้ 3 ไซส์ 3 ราคา  / ไซส์ S = ไก่ 4 ชิ้น ราคา 130 บาท / ไซส์  M = ไก่ 6 ชิ้น ราคา 160 บาท  และ ไซส์ L = ไก่ 10 ชิ้น ราคา 260 บาท (สามารถเลือกเป็นแบบมิกซ์ได้รสละ 5 ชิ้น)

DSC_9204 DSC_9214 DSC_9223

บิบิมบับไก่ (170 บาท) เมนูที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นข้าวยำสไตล์เกาหลี เป็นเมนูที่เรียกว่าน่าจะเป็นอะไรที่ครบถ้วน ได้คุณค่าทางโภชนาการสุดๆ เพราะมีทั้งเนื้อไก่ ไข่ ข้าว ผักต่างๆ และเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเช่นเห็ดย่าง และกิมจิ แต่เตือนไว้นิดหนึ่งว่าเขาเสิร์ฟมาในชามหินร้อนๆ ระวังกันนิดหนึ่งนะจ๊ะ วิธีทานก็ง่ายๆ เลยคือคลุกวัตถุดิบทั้งหมดให้เข้ากัน เมื่อเข้ากันเสร็จแล้วก็ทานได้เลยจ้า

DSC_9192 DSC_9200

ปิดท้ายด้วยเมนูที่เรียกว่าน่าจะถูกปากคนไทยเป็นอย่างดี ด้วยความแซ่บสไตล์ไทยๆ ด้วยเครื่องยำต่างๆ พริก ตะไคร้ สารแหน่ ผักต่างๆ และเนื้อปลาทูน่าที่เรียกได้ว่าใครกำลังลดความอ้วนอยู่ เมนูนี้น่าจะเป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดี ยำสลัดทูน่า (100 บาท) เมนูอิ่มง่ายๆ สบายๆ และได้ประโยชน์

DSC_9228 TUDARI Express

และสำหรับเมนูสุดฮิตอย่าง ชินดังดงต๊อกปกกิ ที่นี่ก็ยังมีให้บริการ อร่อย และอลังการเหมือนเดิมจ้า

DSC_9711-650x433 DSC_9679

TUDARI Express. ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง ความอร่อยและสูตรเด็ดเคล็ดลับสั่งตรงจากเกาหลี ชื่อ Tudari นี้เป็นที่รู้จักดีในประเทศเกาหลี เพราะเขามีสาขากว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ และขยายไปยังต่างประเทศอีกมากมาย ที่เชียงใหม่ของเราก็มีอยู่ 2 สาขาก็คือที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 4 และที่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ ชั้น 4 เช่นเดียวกัน ใกล้สาขาไหนแวะเวียนไปสาขานั้นได้เลยนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save