FOLLOW US ON SOCIAL

เป็ดย่างเจ้าอร่อย ขวัญใจมหาชน สาขาใหม่มาส่งต่อความอร่อยโดยไม่ต้องไปไกล เป็ดย่างเทวดา สวนดอก

หลายคนคงเคยเห็นรีวิวของร้านเป็ดย่างเทวดา จากเว็บของน้าอ้วนแล้ว หลายคนบ่นว่าทำไมร้านเป็ดย่างเทวดา ต้องเปิดร้านอยู่ไกล ตั้งสันกำแพงนู่นแหน่ะ ไกลจัง ไปไม่ไหวอะไรประมาณนี้ แต่ตอนนี้สำหรับคนในเมือง น้าอ้วนมีข่าวดีมากบอก เพราะเขาเพิ่มสาขา เอาใจคนที่อยากทานแต่อยู่ในเมือง ไม่มีเวลาที่จะไปเยือนถึงสาขาสันกำแพงนู่น ร้านใหม่ไม่ไกล อยู่แค่แถวสวนดอกนี่เองจ้า

Shop_closed

จะเรียกว่าเป็นร้านเป็ดย่างเทวดาสาขา 2  ก็ว่าได้ ร้านตั้งอยู่ในถนนสิโรรส หากใครมาจากทางประตูสวนดอก แล้วมุ่งหน้าไปยังหลังมอชอ เมื่อผ่านโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่แล้ว ก็จะเจอสามแยกโรงพยาบาลประสาท ก็ให้เลี้ยวซ้ายนะจ๊ะ ไปถนนสิโรรส ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร ร้านเป็ดย่างเทวดาจะอยู่ด้านซ้ายมือ ป้ายสีแดงๆ เด่นชัดเจน ร้านเปิดตั้งแต่ 10:00 – 20:00 น. ถ้าหาไม่เจอ โทรเลย 084-1649695

DSC_9869

เมนูเด่นของที่นี่ก็จะต้องเป็นเป็ดย่างใช่ไหม? ๕๕๕๕ เป็ดย่างเทวดา จุดเด่นของที่นี่คือเป็นเป็ดที่หนังกรอบ เนื้อนุ่ม แน่น อร่อยมาก ถ้าเอาเทียบกับแบรนด์ดังๆ น้าอ้วนเชื่อว่าเทียบกันได้อย่างสบาย ถ้าเป็ดเป็นตัวที่นี่ขายอยู่ที่ 500 บาท หรือจะแบ่งเป็นครึ่งตัวก็ได้นะจ๊ะ 250 บาท พร้อมเครื่องเคียง ส่วนเมนูอื่นๆ เช่นข้าวหน้าเป็ด บะหมี่เป็ดย่าง ไข่มะตูม ก็มีบริการเช่นเดียวกัน สนนราคาไม่แพงเลยจ้า

DSC_9878 DSC_9888 DSC_9894 DSC_9901

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save