FOLLOW US ON SOCIAL

ถ้าอยากกินไก่ทอด หรือหมึกทอดยักษ์ ไม่ต้องไปถึงกรุงเทพ Chicken Man มาลินพลาซ่า เสิร์ฟความอร่อยถึงมือ

ช่วงก่อนกระแสไก่ทอดยักษ์ กระแสหมึกทอดยักษ์ โด่งดังในโลกออนไลน์ และที่เชียงใหม่ก็เริ่มมีของกินเล่นแบบนี้มาขายกันบ้างแล้ว แต่ถือว่าไม่เยอะเท่าไร เพราะที่น้าอ้วนเห็นก็มีแค่ร้านสองร้าน แต่วันนี้น้าอ้วนมีร้านมาแนะนำ ที่นี่มีทั้งไก่ทอดยักษ์ หมึกทอดยักษ์ รวมไปถึงเมนูอื่นๆ อีกหลากหลาย ที่บอกเลยว่าน่าจะไม่เคยได้ชิมที่ไหนมาก่อน 

Chicken Man เป็นร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน ร้านนี้รวบรวมเป็นเมนูของกินเล่น ของทอดอย่างที่น้าอ้วนบอกเมื่อตอนเริ่มต้นแล้วไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดยักษ์ หมึกทอดยักษ์หรือแม้แต่ข้าวโพดทอด โอริโอ้ทอด ที่นี่ก็มีนะจ๊ะ ร้าน Chicken Man อยู่ในมาลินพลาซ่า หน้ามอชอ นี่เอง อยู่ในโซนตลาดโรงเกลือ ถ้าใครยังไม่รู้จักโซนตลาดโรงเกลือจะเป็นโซนที่อยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงจุดฝากรถ (ตอนที่เราขับรถยนต์เพื่อเข้ามาจอดในลานจอดรถ, โซนด้านหลังร้านล้านไข่กระทะทอง (เก่า) หรือร้าน K-Pop นั่นเอง) ร้านเปิด 17:00 น. ถึง 22:00 น. นะจ๊ะ

ร้านจะเป็นลักษณะของ Kios เล็กๆ แต่ในโซนนี้เขาจะมีโต๊ะและเก้าอี้บริการให้นั่งกินอาหารได้ ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ มีเมนูเพียงไม่กี่อย่าง แต่บอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นคุณภาพคับแก้ว และเชื่อว่าหลายๆ ที่ไม่น่าจะมีให้ได้ชิม

โปรโมชั่นช่วงนี้ : สั่งเมนูใดๆ ก็ได้ 2 เมนูขึ้นไป รับสิทธิ์จับฉลากเพื่อลุ้นจ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น (แต่ฉลากทุกใบก็มีส่วนลดให้นะจ๊ะ ตั้งแต่ 11% , 31% , 51% หรือจ่ายเพียง 1 บาท ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดรางวัล)

13096211_10208250432033025_4710113747358932382_n DSC_1513 DSC_1511

บอมบ์ ชิกเก้น (69 บาท) อกไก่ที่เอาไปหมักด้วยสูตรลับเฉพาะ แล้วเอาไปคลุกกับแป้งสูตรเด็ดของทางร้าน เอาไปทอดให้สุก เหลืองกรอบ ใครๆ ก็รู้ว่าอกไก่เป็นส่วนที่มีความนุ่ม เมื่อเอาไปหมักกับเครื่องปรุงต่างๆ เอาไปทอดให้กรอบนอกนุ่มใน ก็จะได้บอมบ์ ชิกเก้นชิ้นโต (น้าอ้วนเอาไปเทียบกับ iPhone 6s Plus มาแล้วใหญ่กว่าโทรศัพท์หลายเท่า) ๕๕๕๕๕

DSC_1523

บอมบ์ สควิด (69 บาท) หมึกตัวโต ที่เอาไปชุบแป้งแล้วทอดทั้งตัว เมื่อทอดเสร็จก็เอามาโรยด้วยผงพริก และเครื่องปรุงต่างๆ ก่อนเสิร์ฟราดซอสสูตรเด็ดของทางร้านซะหน่อย หมึกทั้งตัวแป้งด้านนอกกรอบ แต่เนื้อหมึกยังนุ่มและหนึบ ใครชอบความเป็นทะเล ต้องแนะนำเมนูนี้เลย เมนูกินเล่นที่สุดอร่อยในราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับที่อื่นๆ แล้ว

DSC_1563

คัฟ เลิฟเวอร์ (69 บาท) นวัตกรรมใหม่ ที่เอาใจวัยรุ่นใจร้อนที่อยากซื้อแล้วกินได้เลย คัฟ เลิฟเวอร์ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ด้านบนจะใส่ไก่คาราเกะเนื้อนุ่ม ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ได้รสชาติของเครื่องปรุงอย่างเต็มที่ และด้านล่างก็จะเป็นน้ำอัดลมเย็นๆ ชื่นใจพร้อมหลอดดูที่ยื่นออกมา บอกเลยว่าเป็นแพคเกจจิ้งที่เอาใจวัยโจ๋ได้เป็นอย่างดี ๕๕๕๕๕

DSC_1542

ฟราย คอร์น (39 บาท) ข้าวโพดทั้งฝัก (นึ่งแล้ว) และไม่ใช่ฝักเล็กๆ ที่เอาไปชุบกับแป้งแล้วเอาไปทอด พอสุกแล้วโรยด้วยผงรสชาติต่างๆ เช่น สาหร่าย บ้วย ชีส วาซาบิ และแกงกะหรี่ ข้าวโพดที่เอาไปนึ่งสุกแล้ว เอามาทอดให้ด้านนอกกรอบและเพิ่มรสชาติด้วยผงต่างๆ น้าอ้วนว่าเป็นเมนูข้าวโพดอีกแบบหนึ่งที่คิดว่าไม่เคยมีที่ไหนจะเคยทำ

DSC_1581

เฟรนฟราย เชค (35 บาท) เฟรนช์ฟราย ที่เรารู้จักกันดี ถุงใหญ่กำลังดีในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น และทางร้านก็จะแถมผงปรุงรสชาติต่างๆ ให้เลือกเช่น แกงกะหรี่ สาหร่าย หรือบ๊วย ก่อนกินก็ให้เทผงเหล่านี้ลงไปในถุง แล้วเขย่าเพื่อให้ผงปรุงรสชาติกับเฟร้นช์ฟรายได้เข้ากัน ถือเป็นเมนูเฟร้นช์ฟรายอีกแบบที่แปลกดี

DSC_1602 DSC_1606

บอมบ์ โอริโอ้ (29 บาท) โอริโอ้ ขนมบิสกิตที่เราคุ้นเคยกันดี ทุกทีที่กินก็คงกินกันเปล่าๆ พร้อมเครื่องดื่ม แต่วันนี้ Checken Man เอาโอริโอ้มาชุบแป้ง แล้วนำไปทอด จนได้เป็นบอมบ์ โอริโอ้ ที่ได้รสชาติของแป้งทอดด้านนอก และความหวานและขมเบาๆ ของเนื้อโอริโอ้ เป็นหนึ่งเมนูที่น้าอ้วนชอบดี รสชาติแปลกใหม่และอร่อย อันนี้ขอแนะนำเป็นการส่วนตัวเลย

DSC_1617

กล่องซีซ่าร์ (89 บาท) เมนูนี้จะเรียกได้ว่าเป็นเมนูที่อิ่มกำลังดี บอมบ์ ชิกเก้นที่ทอดสุกกำลังดี กรอบนอกนุ่มใน หั่นเป็นชิ้นเรียงสวยงาม เพิ่มความอร่อยด้วยข้าวโพด กะหล่ำปลีหั่นฝอย ใส่ชีสแล้วเอาทอชเบิร์นเพื่อให้ชีสละลาย เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องพูดว่าใครชอบไก่ทอดก็รัก ใครที่ชอบชีสก็คงชอบ และที่สำคัญกล่องใหญ่เอาเรื่อง ถ้ากินหมดนี่อิ่มสบายๆ เลย

13138870_10208250430592989_8092514112669102745_n

ร้านเล็กๆ ที่มีเมนูกินเล่นกันแบบไม่น้อยหน้าเด็กในเมืองกรุง ทั้งไก่ทอดชิ้นโต เอามาเทียบกับไอโฟนหกแล้วยังใหญ่กว่าเป็นเท่าตัว ๕๕๕๕ หรือจะเป็นหมึกชุบแป้งทอดทั้งตัว กรอบนอกหนึบใน เป็นเมนูซีฟู๊ดกินเล่นที่แบบว่าอร่อยอ่ะ และอีกหลากหลายเมนูที่อยากบอกว่าที่นี่เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยากชวนมาลอง เปลี่ยนเมนูธรรมดาๆ ให้มีอะไรที่สามารถคิดสร้างสรรค์ รูปแบบใหม่ขึ้นมาได้ ถ้าแวะเที่ยวมาลินพลาซ่า อย่าลืมแวะมาโซนตลาดโรงเกลือนะจ๊ะ แวะเวียนชิมเมนูต่างๆ ที่ Chicken Man ได้จ้า

 

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save