FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

04
July
2016

ไก่ทอดเกาหลี กรอบนอกนุ่มใน รสชาติจัดจ้าน “ชิคกะแด่ว”

อยากกินไก่เกาหลี ก็ไม่ต้องไปเกาหลี หรือต้องไปกรุงเทพ ไปกินร้านแพงๆ ระดับน้าอ้วน ขออะไรง่ายๆ ไม่แพงดีกว่า ๕๕๕๕ ไม่ต้องมีแบรนด์ขอแค่รสชาติโอเค ราคารับได้น้าอ้วนก็กินได้แล้ว และวันนี้ไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่จะมาแนะนำก็อยู่ตรงหลังมอชอนี่เอง ชื่อเก๋ๆ เท่ๆ แต่แปลว่าอะไรไม่รู้อย่างร้าน “ชิกกะแด่ว” 

ไก่ทอด “ชิกกะแด่ว” อยู่เส้นหลังมอชอ ที่เขาขายของกินกันเยอะๆ นั่นแหละ อยู่เยื้องๆ กับร้านสุโก้ย บุฟเฟ่ต์ (เลยมานิดหนึ่ง) อยู่ขวามือ เปิดช่วงเย็นๆ ตั้งแต่ 17:00 – 23:00 น. สำหรับร้านนี้เน้นกลับบ้านอย่างเดียวนะจ๊ะ ไม่มีโต๊ะให้นั่งกิน

ไก่ทอดที่นี่จะมีอยู่ 3 สไตล์ก็คือ รสซอสเกาหลีที่รสชาติออกเปรี้ยวๆ เค็มๆ หวานๆ , รสบาร์บีคิว ที่จะออกเค็ม หวานและเผ็ดนิดๆ และใครที่ชอบความจัดจ้าน น้าอ้วนแนะนำรสต้มยำ ต้องถูกใจแน่นอน

สนนราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นที่ชุดเล็ก 39 บาท (3 ชิ้น) , ชุดกลาง 59 บาท (5 ชิ้น) และชุดใหญ่ 89 บาท (8 ชิ้น) ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบบคละรสได้นะจ๊ะ

DSC_3313 DSC_3314 DSC_3317 DSC_3320

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save