FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

24
August
2016

อีกหนี่งข้าวซอยเก่าแก่ของเชียงใหม่ ข้าวซอยสุธาสินี ช้างคลาน

คนต่างชาติ คนต่างจังหวัดเมื่อมาเชียงใหม่แล้วก็คงอยากกินอาหารชนิดหนึ่ง ที่เรียกว่าถ้าไม่กินก็เหมือนมาไม่ถึงเชียงใหม่ “ข้าวซอย” ถือเป็นอาหารประจำถิ่นของเชียงใหม่ หลากหลายร้านไม่ว่าจะเป็นร้านที่โด่งดังแบบพลุแตก หรือร้านที่เป็นแนวฟิวชั่น บลาๆๆๆ แต่มีร้านหนึ่งที่น้าอ้วนบอกเลยว่ามีความโดดเด่น และแตกต่าง อีกทั้งยังเป็นร้านเก่าแก่คู่เชียงใหม่ด้วย “ร้านข้าวซอยสุธาสินี”

ข้าวซอยสุธาสินี จะเป็นข้าวซอยสไตล์อิสลาม เป็นข้าวซอยฮ่อ สาขาที่น้าอ้วนจะมารีวิววันนี้คือสาขา 1 ในซอยข้างศูนย์ประชุม Empress ถนนช้างคลาน ซึ่งสาขา 2 เคยมีตรงใกล้ๆ สุสานสันกู่เหล็ก แต่เกิดปัญหาดูแลไม่ไหวเลยต้องปิดตัว และสาขา 3 อยู่ใกล้ๆ หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์

ข้าวซอยที่นี่น้ำจะออกแนวใสๆ และเหยาะกะทิเล็กน้อย แต่ความจัดจ้านและความถึงเครื่องนี่มีเต็ม มีทั้งเนื้อ ไก่ และลูกชิ้น โดยส่วนตัวแล้วน้าอ้วนชอบกินผักกาดดองที่เป็นเครื่องเคียง หวานๆ เค็มๆ กำลังดี นอกจากนั้นก็ยังมีพวกเมนูข้าวหมกต่างๆ กลิ่มเครื่องเทศดีมาก หรือจะเป็นเนื้อสะเต๊ะ ที่ต้องก่อนว่าเสิร์ฟแล้วควรกินทันที กินร้อนๆ จะได้ฟินกับรสชาติความนุ่มและอร่อยกันอย่างเต็มปากเต็มคำ ต้องรีบนิดหนึ่งนะจ๊ะ เพราะร้านเปิดถึง 15.00 น. เท่านั้นเอง

2 3 1 4

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save